[ hạ ngũ ] như Thải Hồng giống như xán lạn
by mạc đến khí ấm
Đại khái: Cao chuyên năm thứ ba, đồ thôn án trước, khổ Hạ Kiệt cùng ngũ một quãng thời gian.
Báo động trước: HE, hạ có nghiêm trọng tự hủy khuynh hướng, máu chó hướng về chữa trị văn.
01, ở đám mây
Vào hạ trước mùa mưa, trùng hợp tao ngộ bão cường khí lưu, Geto Suguru ở chuyển đình trạm bị nhốt một ngày, điện thoại di động tín hiệu không được, phụ trợ giám sát gọi điện thoại tới đứt quãng lẫn lộn điện âm, kề sát ở bên tai, thực tại dằn vặt hắn thính lực. Mặc dù đối phương biểu thị có thể mở xe tải lớn tới đón, nhưng Geto Suguru khéo léo từ chối như vậy lao sư động chúng hành vi.
Cúp điện thoại, xem mắt đỉnh đầu thông cáo bài, toàn tuyến đoàn tàu cơ bản đình vận, chỉ có hơi địa phương xa còn sáng đèn xanh sắp chết giãy dụa. Geto Suguru mở ra hòm thư, xóa một làn sóng quảng cáo tin tức, bị kẹp ở trong đó không quá dễ thấy một cái bởi vậy lại thấy ánh mặt trời, hắn nhìn chằm chằm phát kiện người tên nghĩ đến, sau một chốc, bỗng nhiên tỉnh ngộ, là mẫu thân thúc thúc gia sát vách hàng xóm tiểu muội muội.
Geto Suguru lớn như vậy, liền quốc hai nửa học kỳ sau, đánh người bị phạt, nghỉ học một tuần thì hồi hương hạ tỉnh lại một lần, đại khái chính là nào sẽ người quen biết.
Phát kiện người: Asakawa dương món ăn
Thời gian: Năm 2007 ngày 18 tháng 6 03:24pm
Thu kiện người: Geto Suguru
Phụ kiện: Không
Triển tin giai, học trưởng.
Tuy rằng tỷ tỷ nói phát bưu kiện cùng viết chỉ chế tin không giống, nhưng tùy tiện quấy rối, vạn phần xin lỗi.
Năm nay mùa hạ vũ nhiều, trong ruộng loại không ít không kiên nhẫn thấp thu hoạch, trước đó vài ngày nhìn thấy a di, hỏi học trưởng sự tình, nàng nói có thể cửu không có thấy ngươi. Vốn tưởng rằng năm nay huyền thượng ngày mùa hè tế làm như vậy long trọng có thể hấp dẫn những người này, kết quả như vậy xui xẻo tao ngộ bão, nghe nói đính làm pháo hoa đều bị ẩm , trưởng thôn rất đau lòng, vậy cũng tốn không ít dự toán.
Nói đến học trưởng thật giống không có ở chúng ta nơi này ngộ nghỉ mát, kỳ thực chúng ta nơi này bối sơn, bởi vì ngọn núi cao vót ngăn cản vũ vân, có lúc sẽ xuất hiện mặt đông trời mưa phía tây tình tình hình, đẳng vũ vừa qua, trên đỉnh núi hội có Thải Hồng, khi còn bé đại gia tổng yêu đẳng vũ, bởi vì sau cơn mưa có thể đi truy Thải Hồng đuôi (xin lỗi ta thật giống nói rồi chút đồ vô dụng QAQ).
Chính là, kỳ thực, muốn hỏi một chút học trưởng, chúng ta ngày mùa hè tế bởi vì bão kéo dài thời hạn , đại khái muốn đến tháng bảy để đầu tháng tám, học trưởng sẽ trở lại gặp xem sao?
Geto Suguru nhìn một hồi, không hiểu rõ lắm, điểm xuống phát kiện người tên, phát hiện đối phương bắt được mình hòm thư hào đến nay bốn năm rưỡi, liền phát ra như thế một cái, còn không đầu không đuôi —— tổng không đến nỗi dương món ăn hạ canh khoảng cách, đột nhiên phát mộng, nhớ tới quá khứ gặp mấy mặt mình đi.