(GeGoGe) Tỉnh Rượu

42 1 0
                                    

[ hạ ngũ hạ ] tỉnh rượu

by lấy sắc kính thần

* hạ ngũ hạ không kém

*2w tự một phát xong

2023. 4. 2

2023. 10. 01 lần thứ nhất Tu Văn, chỉ sửa chữa sáu ngàn tự, hết bận hội một hơi sửa xong

0

Gojo Satoru không thích uống rượu.

Vì ứng đối Rokugan mang đến tiêu hao, hắn hầu như thị ngọt như mạng, khẩu vị quá đáng ngọt ngào, trong tủ lạnh nhồi vào đồ ngọt. Lần thứ nhất uống rượu là ở mười hai tuổi, hắn ở tiệc nhà lén lút nhấp khẩu tửu, đầu óc choáng váng tìm cái cớ chạy trở về phòng, sau đó trực tiếp ngã xuống đất không nổi, ngủ đêm trước sắc như nước, tỉnh lại đã là mặt trời lên cao.

Cũng không biết có hay không say khướt.

Geto Suguru cùng Ieiri Shoko không giống nhau. Ieiri tửu lượng lớn đến mức kinh người, cụng rượu thì có thể làm cho đối phương cồn trúng độc. Ba người ra ngoài chơi xưa nay chỉ có Gojo Satoru một người uống nước chanh, sau đó Geto Suguru vì nhân nhượng hắn, cũng giới tửu.

01

Năm 2005 Cao chuyên. Bên tai là liên tiếp Thiền Minh, liền thành một vùng, thôi hóa Geto Suguru vốn là khô nóng nội tâm. hắn lôi kéo rương hành lý, từ chân núi bò đến trên đỉnh ngọn núi, đỉnh đầu mặt trời chói chang giữa đỉnh đầu, liền xanh lên thềm đá đều chước người.

Một mang kính râm bạch mao không biết từ nơi nào nhô ra, không chút nào che lấp kéo xuống kính râm nhìn chằm chằm Geto Suguru. hắn phản ứng đầu tiên là cuộc sống này đến thật là đẹp mắt, sau đó lại muốn này mẹ nhà hắn là ai.

"Nha, ngươi chính là Geto Suguru đúng không?" Bạch mao nói, "Ngươi tóc mái thật kỳ quái nga, tại sao muốn chọn kỳ quái như thế kiểu tóc?"

Geto Suguru rất yêu thích hắn rất có cá tính tóc mái, nghe vậy nhịn không được hướng về đối phương đẹp đẽ trên mặt đến rồi một quyền. Bạch mao bị đánh cho sững sờ, hai người lúc này ngay ở cửa trường học ra tay đánh nhau. Sau đó Geto Suguru mới biết vị này không lễ phép khốn nạn là hắn chủ nhiệm lớp phái tới tiếp hắn tân đồng học.

Hắn tên là Gojo Satoru, là Chú thuật giới trăm nghìn năm hiểu ra thiên tài, đồng thời kế thừa Rokugan cùng Vô hạ hạn thuật thức, từ sinh ra lên liền bị tôn sùng là cao quý thần tử, ở Chú thuật giới danh tiếng rất lớn, treo giải thưởng hắn kim ngạch đủ Geto Suguru hoa cả đời.

Cao chuyên năm nhất tổng cộng chỉ có ba học sinh, cuối cùng vị kia gọi là Ieiri Shoko. nàng theo chủ nhiệm lớp Yaga Masamichi san san đến muộn, nhìn hai người chính đánh cho tuy hai mà một, vô cùng bình tĩnh lấy điện thoại di động ra vỗ trương chiếu.

Gojo Satoru còn chưa kịp thống xích Ieiri Shoko chụp trộm hành vi, Yaga Masamichi nắm đấm thép liền cực kỳ tinh chuẩn rơi vào trên đầu của hắn.

"Ta không phải để ngươi để người ta mang tới trong phòng học tới sao, ngươi làm sao trước tiên cùng hắn đánh một trận, Satoru?"

"Là hắn động thủ trước, lão sư ta đây là tự vệ." Gojo Satoru ôm đầu nguỵ biện.

Cút mẹ mày đi tự vệ. Geto Suguru khắc chế tay của chính mình miễn cưỡng đem lăn tới bên mép nuốt xuống, trên mặt tuy rằng treo thải cũng không ảnh hưởng hắn cười đến như gió xuân ấm áp. hắn ôn ôn nhu nhu cười đối Yaga Masamichi cùng Ieiri Shoko chào hỏi, một bên Gojo Satoru thì lại hoàn toàn bị ba người không nhìn.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ