[ ngũ hạ ] thanh xuân sách bìa trắng 1
by nobodies
*OOC
* giả thiết bịa đặt
* bối cảnh bịa đặt
* thoát ly nguyên tác
Sáng sớm, thiên còn tờ mờ sáng, Geto Suguru ở đồng hồ báo thức sắp vang lên trước một giây từ trong chăn đưa tay ra.
Mới vừa phát sinh một điểm tiếng chuông đồng hồ báo thức bị đúng giờ theo đi, mở mắt ra Geto Suguru ngáp một cái ngồi dậy, hắn đem mới vừa rủ xuống tới vai rối tung mở tóc đen một phát bắt được, sắp xếp đến sau gáy buộc lại cái đơn giản bím tóc sau vén chăn lên xuống giường, một cái trắng đen xen kẽ Cự Long ở hắn thân mang áo lót trên lưng ló đầu lộ vĩ.
U ám bên trong theo bị kéo dài rèm cửa sổ mà khôi phục một chút ánh sáng, để trần chân Geto Suguru đem để lại một cái khe cửa sổ đẩy ra, đứng phía trước cửa sổ dùng sức hô hít hai cái không khí mới mẻ.
Nhu hòa ánh mặt trời cách nhàn nhạt sương mù vung chiếu vào, mông lung hào quang bất thiên bất ỷ chiếu vào Geto Suguru bị nở rộ hoa sen hình xăm quấn quanh trên cánh tay.
Líu ra líu ríu cãi lộn không ngừng Ma Tước túm năm tụm ba hạ xuống ở cáp điện tuyến thượng, viên đầu viên não dáng vẻ rất là đáng yêu.
Geto Suguru đại đại chậm rãi xoay người, xoay người lại xuyên qua phòng ngủ, đi vào cùng gian phòng liên kết độc lập trong phòng vệ sinh.
Có chút lạnh lẽo thanh thủy từ vòi nước trung một dũng mà ra, Geto Suguru mở ra có khảm mặt kính quỹ môn lấy ra rửa mặt dụng cụ.
Làm một tên mới vừa lên cao trung năm nhất học sinh, Geto Suguru so với tuyệt đại đa số bạn cùng lứa tuổi đều muốn thành thục, bởi vì chiều cao của hắn vượt xa bình quân tuyến, liền không ít người trưởng thành ở trước mặt hắn đều có vẻ chim nhỏ nép vào người.
Đi qua trường kỳ rèn luyện mà hình thành khẩn thực bắp thịt sẽ không để cho Geto Suguru xem ra rất đơn bạc, trời sinh thể chất vấn đề lại để cho hắn sẽ không thay đổi được với khỏe mạnh, bình thường mặc vào ống tay áo quần đồng phục học sinh liền rất khó khiến người ta nhận ra được hắn hảo vóc người.
Bạc hà vị kem đánh răng ở nhiều lần súc miệng sau vẫn là lưu lại một chút ở khoang miệng trung, Geto Suguru đem cọ rửa nữu làm ra khăn mặt quải về vách tường, giơ tay kéo phát đoàn thượng bì gân vẩy vẩy đầu, ngồi thẳng lên nhìn về phía trong gương mình.
Có phải là nên lại hớt ngắn một chút?
Đăm chiêu Geto Suguru dùng ngón tay cắp lên một tia đen thui cuối sợi tóc, khai giảng trước hắn vì thay đổi hình tượng đã đem trước lưu tóc dài cắt đi không ít, chỉ bất quá hắn tóc dài đến tốc độ so hắn tưởng tượng đến phải nhanh, lúc này mới thời gian một tháng không tới lại trưởng không ít.
Có điều lâu dài tới nay nhất quán hình tượng nói thay đổi liền thay đổi ngay liền Geto Suguru chính mình cũng cảm thấy khó chịu, vì lẽ đó hắn suy nghĩ một chút vẫn là quả đoán từ bỏ cái ý niệm này.