[ ngũ phục ] không cho phép không thích ta 1
by yếm có đường vịt
Một,
Ở Fushiguro Megumi biểu lộ thất bại ngày thứ ba, hắn không thích Gojo Satoru .
Fushiguro Megumi một mình phất ngoại trừ một cấp hai nguyền rủa, cũng không ai biết trong quá trình phát sinh cái gì, chỉ nhìn thấy Fushiguro Megumi đi vào Ieiri Shoko phòng kiểm tra sau phải ra kết quả này.
Nguyền rủa hạn chế hắn đối ái tình nhận biết, khi hắn thích một tân người liền sẽ tự động biến mất. Nghe tới như là một loại chuyên vì thất tình người bệnh tìm kiếm đặc hiệu dược, Vong Tình thủy. Các bằng hữu đều vây quanh ở Fushiguro Megumi bên người, cảm thán thế giới chi lớn, không gì không có. Itadori hỏi hắn có hay không thân thể không khỏe. Fushiguro Megumi nói: "Không cái gì không thoải mái địa phương."
Hay là trúng nguyền rủa cũng không phải chuyện xấu gì, Fushiguro Megumi lấy tay đặt tại mình ngực, hắn tâm chưa bao giờ giống như bây giờ yên tĩnh. hắn yêu, thống khổ, đố kỵ đều tan thành mây khói, hắn bảo lưu trí nhớ của chính mình, nhưng hút ra ra tình cảm, hắn nhìn quá khứ mình, như là người đứng xem. Không phải hết thảy ký ức đều hút ra tình cảm, chỉ có cùng người kia, mỗi một đoạn ngâm đầy yêu thích ký ức.
Người kia là Gojo Satoru. Gojo Satoru, Fushiguro Megumi ở trong lòng đọc thầm danh tự này, hắn từ trước rất ít làm như vậy. Bởi vì ghi nhớ danh tự này, lại như ở ăn một viên rất sáp trái cây. hắn nội tâm vô số lần cuồn cuộn yêu thương, một người khác nhưng không hề hay biết. Hoặc là nói, hắn là biết đến. Lục nhãn xuyên thủng vạn vật, món đồ gì đều không gạt được con mắt của hắn, huống chi bọn họ ở chung chín năm. bọn họ quá quen thuộc lẫn nhau , quen thuộc đến Fushiguro Megumi rõ ràng Gojo Satoru chắc chắn sẽ không đáp lại mình yêu thương.
Nhưng hắn vẫn là nói ra khỏi miệng , như là được một loại nào đó dấu hiệu, thật sự nếu không nói, liền ngay cả báo cho cơ hội đều không có . Ở một gian trống rỗng lên trong phòng nhỏ, Fushiguro Megumi gọi lại đưa xong quà lưu niệm chính muốn rời khỏi Gojo Satoru.
"Gojo lão sư, ta có lời muốn nói với ngươi" Fushiguro Megumi nghiêm túc ngồi quỳ chân ở trên đệm, ngẩng đầu nhìn Gojo Satoru.
"Nhưng là Megumi, ta hiện tại vội vàng muốn đi đi công tác ư, có chuyện gì trở lại hẵng nói được không?" Gojo Satoru quay đầu nhìn Fushiguro Megumi, vẫn như cũ tiếp tục đi về phía trước.
"Gojo lão sư, ta yêu thích ngươi." Fushiguro Megumi tốc độ nói không nhanh không chậm, đọc từng chữ rõ ràng, như là yên lặng luyện tập rất lâu. Không có ai trả giá yêu thương thời điểm không hi vọng thu hoạch yêu thương, cho dù Fushiguro Megumi ở trong lòng một lần một lần nhắc nhở mình, đây là nhất định thất bại đánh cuộc, hắn không cần đáp lại, chỉ là báo cho, phần này yêu quá đầy đủ , phải đem hắn xông vỡ. Vì lẽ đó hắn chỉ là muốn nói cho Gojo Satoru nghe. Nhưng khi hắn nói ra khỏi miệng thì, trong lòng vẫn là không khỏi ôm có một chút điểm hi vọng, dù cho là linh điểm linh mấy xác suất, hay là có thể nghe Gojo lão sư nói với hắn đồng dạng yêu thích.
"Xin lỗi, Megumi." Gojo Satoru đứng Fushiguro Megumi trước mặt, nói ra ba chữ kia. Tựa hồ là từ chối quá qua loa, Fushiguro Megumi dù sao cũng là mình nuôi chín năm đứa nhỏ, cùng những khác thông báo người không giống, vì lẽ đó Gojo Satoru ở từ chối sau thêm vào lý do, "Nhân là lão sư, muốn tìm một người ta yêu."