(GoGe) Láng Giềng

135 2 0
                                    

[ ngũ hạ ] láng giềng

Tác giả : nobodies

* bịa đặt

Màu xám đậm ngói phủ kín nóc nhà, viên mộc màu nâu phòng trụ đứng vững, duyên chếch sàn nhà là trưởng điều ghép lại sắc hoa.

To lớn đình viện một góc đủ loại Trúc tử, rừng trúc chu vi trên mặt đất đặt hòn đá trang sức, tạo hình tinh mỹ thạch lung đứng lặng vào trong đó, không phân ngày đêm đều thắp sáng nhàn nhạt ánh huỳnh quang hoàng.

Màu xanh cỏ xỉ rêu cùng nhỏ vụn Bạch Sa đem toàn bộ đình viện sắc điệu chia ra làm hai, hình dạng khác nhau nham thạch nhìn như tùy ý trang sức , bất quy tắc hòn đá tổ hợp lên có thể cung người dẫm đạp tiểu đạo.

Tuy rằng mùa đã tiến vào cuối mùa thu, nhưng hai viên cây phong lá cây màu sắc nhưng vẫn cứ là bán hồng bán lục, nhằng nhịt khắp nơi chạc cây lẫn nhau dây dưa.

Cổ điển kiểu Nhật truyền thống dinh thự sở hữu ở Thanh Sơn Bạch Thủy trong lúc đó, cách đó không xa chính là liên miên sơn mạch, chảy xuôi ở chân núi suối nước thông qua trống rỗng ống trúc quán tiến vào trong ao, tí tí tách tách tiếng nước nối liền không dứt, từng vòng từng vòng thủy ngất ở trong suốt trên mặt nước lắc mở.

Nơi này là thuộc về Bàn Tinh giáo danh nghĩa một đống bất động sản, đông ấm hè mát gần kề tự nhiên, quan trọng nhất chính là có thể rời xa thành thị phồn hoa cùng huyên náo.

Từ tiếp nhận Bàn Tinh giáo sau khi, Geto Suguru liền mang theo Hasaba tỷ muội dời vào nơi này.

Không có mở điện nhà liền trụ cột nhất chiếu sáng đều là dựa vào ánh nến, từ trong cuộc sống loại bỏ đi hiện đại khoa học kỹ thuật kết quả cũng sẽ không để sinh sống trở nên ung dung, trái lại bằng thêm không ít chuyện phiền toái.

Bàn Tinh giáo tổng bộ địa chỉ thay đổi từng gốc một, bây giờ cuối cùng cũng coi như là cố định đi.

Ban đầu cân nhắc đến Chú thuật giới thái độ đối với Nguyền rủa sư xưa nay đều là đuổi tận giết tuyệt, Geto Suguru còn vì thế đã làm nhiều lần chuẩn bị công tác, ai biết năm năm qua đều là gió êm sóng lặng.

Từ che che giấu giấu cẩn thận đến quang minh chính đại triển khai bố giáo hoạt động, đừng nói là tạp bãi , liền Chú thuật sư bóng người cũng không thấy quá một.

Ý thức được điểm ấy Geto Suguru dù sao cũng hơi khó chịu.

Làm sao , xem thường ta sao?

Mặt ngoài duy trì ánh nắng tươi sáng doanh nghiệp nụ cười đối xử giáo đồ đều là ôn nhu săn sóc thời đại mới hảo Giáo chủ ở trong lòng chửi đổng, từ trước mắt hầu tử mắng đến cách xa ở bên ngoài ngàn dặm cao tầng, một cái nào đó thái độ hung hăng bạch mao không đúng lúc nhảy vào đầu óc của hắn.

Này tà giáo Giáo chủ vị trí ngồi xuống chính là năm năm, Geto Suguru tự nhiên từ không quen trở thành quen thuộc.

Thâm hậu tăng phục cùng áo cà sa triệt để thay thế được thuần đen đồng phục học sinh trở thành hắn tiêu chí, khoác ở trên lưng tóc đen trưởng không ít, hệ ở sau gáy phát đoàn không lại sơ đến cẩn thận tỉ mỉ, lỏng lỏng lẻo lẻo rủ xuống.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ