[ ngũ du ] gặp xuân
by Diệp Ninh
- hắn đầy người máu đen thủng trăm ngàn lỗ, vẫn như cũ hy vọng có thể đem tốt nhất yêu phủng cho Gojo Satoru.
- nguyên tác chiến hậu if, toàn văn cộng 3w tự
- đề cử BGM: Head in The Clouds
—— ta hiện tại đứng trước mặt ngươi, ngươi xem ta có mấy phần giống như trước?
Ta yêu ngươi như lúc ban đầu.
Itadori Yuji đầu một viên tiền xu đến máy bán hàng tự động bên trong, đưa vào tự chọn tốt đồ uống đánh số sau kiên trì đợi một lúc, kết quả đầy đủ quá 3 phút này đài cũ kỹ cơ khí đều không có bất kỳ phản ứng nào.
Vừa nãy tập trung vào cái viên này tiền xu là Itadori Yuji trên người cuối cùng tiền.
Hắn ở nhiều lần xác nhận sau khi phát hiện này máy xác thực không muốn thổ một chai nước uống đi ra cũng không muốn đem tiền của hắn trả lại hắn, liền Yuji có chút buồn bực, giơ chân lên một cước đá vào trên thân phi cơ, phát sinh phịch một tiếng vang trầm, cơ khí bên trong thương phẩm tất cả đều vì vậy mà chấn động chuyển động, vốn là cũ kỹ linh kiện răng rắc một tiếng thẳng thắn tuyên bố báo hỏng. Yuji vẫn không thể nào bắt được hắn muốn uống này bình ngọt khẩu quả đào vị nước có ga.
Itadori Yuji cho tới bây giờ không thụ quá loại này oan ức.
Hắn nhanh chóng đem tay áo vãn đi tới, dự định để này đài thôn tiền cơ khí lĩnh hội một hồi cái gì gọi là nhân gian hiểm ác, có thể chưa kịp hắn động thủ, bánh xe cùng mặt đất ma sát phát sinh thanh âm chói tai liền đánh gãy hắn hết thảy động tác. Yuji xoay người, nhìn thấy có lại trưởng lại quyển màu nâu tóc dài nữ nhân bất đắc dĩ nhìn hắn, cầm trong tay một định vị khí quơ quơ: "Itadori tiên sinh, này đã là ngài lần thứ bảy không cho chúng ta biết liền trực tiếp rời đi Cao chuyên ."
Trên mặt của nàng mang theo rõ ràng oán giận, có thể Itadori Yuji nhưng đối này rất không để ý lắm, xoay người lại một cước đá vào cái kia để hắn nổi nóng buôn bán trên phi cơ, nỗ lực như vậy cứu vãn mình mất đi đồ uống, đồng thời chậm rì rì nói: "Iori tiểu thư, có thể đối với ta có chút tín nhiệm sao? Ta đã bị các ngươi lăn qua lộn lại kiểm tra mười mấy lần , mỗi một lần báo cáo đều bình thường đến không thể lại bình thường —— ta cũng xác thực chỉ là người bình thường , lẽ nào người bình thường bởi vì quá mức tẻ nhạt mà ra ngoài cũng bị người hà trách sao?"
Đáng thương buôn bán cơ phát sinh một tiếng ong ong, ở liên tiếp mấy lần đòn nghiêm trọng sau thẳng thắn tắt hết thảy ánh đèn cùng các đồng hồ đo biểu thị bãi công, nhưng dù cho như thế Itadori Yuji vẫn không có muốn buông tha ý của nó, rõ ràng chỉ là một chai nước uống mà thôi, Yuji nhưng chấp nhất đến lạ kỳ, nhìn chằm chằm pha lê cân nhắc nếu như một quyền đánh xuyên qua trực tiếp bắt được đồ uống mà không thương tổn được tay xác suất là bao nhiêu, hoạt động một chút thủ đoạn sau liền nóng lòng muốn thử, nhưng chưa kịp hắn động thủ, chụp vào trên cổ hắn máy theo dõi liền phát sinh còi báo động chói tai, trạm sau lưng hắn thanh âm nữ nhân mang tới cảnh cáo: "Itadori tiên sinh, không nên làm khó ta."