(SukMeg) Nguyền Rủa Y Tồn Chứng

91 2 0
                                    

[ túc phục ] nguyền rủa y tồn chứng

Ni sin bắnep

Summary:

Túc phục cải rất nhiều giả thiết bán giá không R18 như thế có hay không não ba ba Gojo Satoru không đúng giờ qua lại, HE

Work Text:

Nguyền rủa y tồn chứng

Túc x phục, cấm chỉ đăng lại đến hắn nơi.

Tiết một

Điện tử hỗn âm, lóa mắt màu sắc rực rỡ ánh đèn, còn có dày đặc yên thảo cùng cấm dược mùi vị, để Fushiguro Megumi chỉ là đi ở trong đám người đã nghĩ xoay người né ra.

Quá nhiều gây trở ngại tri giác đồ vật . hắn cẩn thận ngắm nhìn bốn phía, cố gắng để mình đừng như vậy như cái lần thứ nhất bước vào quán ăn đêm hàng xấu, nếu không có cái thích chơi cấp thấp Chú thuật sư báo lại nơi này có chỉ cấp hai nguyền rủa, hắn cũng không cần tự mình lẻn vào.

"Xin lỗi a, ta đi vào tuyệt đối sẽ gây nên chú ý. . ." Y biết tiên sinh tương đương xin lỗi nói, "Nhiệm vụ lần này mời ngài đừng gây nên chú ý, trước tiên tìm ra nguyền rủa vị trí, lại coi tình huống có hay không muốn thanh tràng."

Lượng lớn tình dục, dục vọng, tràn ngập ở trong không khí. . . Fushiguro Megumi nhịn xuống che kích động, nam dùng cùng nữ dùng nước hoa, còn có cồn, đáng sợ nhất vẫn là các loại nhập khẩu yên thiêu đốt hậu sản sinh mùi vị, màu tím điều trong sàn nhảy rất nhiều nam nữ bừa bãi vặn vẹo thân thân thể, khiêu gợi đường cong đối Chú thuật sư tới nói cũng chỉ có chướng mắt.

Có tình ái địa phương, thì có đau khổ, có thể đây chính là vì cái gì nguyền rủa lại xuất hiện tại nơi này duyên cớ.

Bởi vì tính quan hệ khác, cùng năm cấp Kugisaki cũng không có tới, lần này chỉ có hắn một, tương đương thất vọng Kugisaki còn đặc biệt giúp hắn dã một thân triều trang, cứ việc Fushiguro Megumi nhiều lần nghiêm nghị biểu thị không cần phiền phức, nàng vẫn là cười muốn hắn đổi đi này bỏ mình bản đồng phục học sinh.

Nhiều người địa phương hiện nay không có phát hiện tình huống khác thường. Fushiguro Megumi di động đến ít người quầy bar nơi, cuối cùng cũng coi như hơi hơi nghe thấy được hắn mùi vị quen thuộc, thuộc về nguyền rủa mùi thối.

Sắc bén con mắt màu xanh lam sẫm như ưng giống như khóa chặt ở quầy bar một bên dấu vết lưu lại, tóm lại ngươi . Fushiguro Megumi chỉ muốn mau mau thoát đi này chết tiệt địa phương, vọt đến bên tường âm u nơi, hai tay đóng lên.

"Ngọc khuyển."Hắn thấp giọng nói, cứ việc đinh tai nhức óc điện tử nhạc tia không tốn sức chút nào che lại mỗi cái âm tiết, gào thét mà ra màu trắng đen Thức Thần nhanh nhẹn vây nhốt quầy bar, cắn vào nguyền rủa lộ ở tủ rượu ở ngoài một đoạn, dùng sức đưa nó đẩy ra ngoài.

Mọi người không nhìn thấy thực sự là quá tốt rồi. Lại thay cái tay hình, từ mặt đất thoát ra đại xà dễ dàng sẽ bị song khuyển cắn vào nguyền rủa bị hư hao hai nửa, Fushiguro Megumi tả hữu nhìn xuống, nùng trang diễm mạt các cô gái vẫn ở châu đầu ghé tai thảo luận con mồi tiếp theo, nam tính nhưng là nỗ lực đẩy ngã bọn họ bạn gái. . . Fushiguro Megumi ám ô khẩu khí, thu hồi không người thấy được Thức Thần, chuẩn bị rời đi cái này với hắn tương tính không có chút nào hợp phân nháo nơi.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ