[ ngũ hạ ] hoa rơi khó về đầu cành cây thượng
by SophieZhang
Summary
Gojo Satoru không có giấc mơ, hắn duy nhất muốn làm chính là vì Suguru tạo một giấc mơ, cái này trong mộng có yêu, dũng khí cùng hi vọng, có ba năm quen biết đồng du, còn có mười năm tử sinh khế khoát.
Gia chủ cùng Gia chủ phu nhân if
Song giáo sư if
Chapter 1
"Này~! chúng ta lại có văn hóa khóa sao?" Itadori Yuji kinh ngạc gọi.
"... chúng ta nhưng là chính kinh trường học." Fushiguro Megumi không nói gì thổ tào, "Cân nhắc đến đây là ngươi cùng Kugisaki lần thứ nhất đi, lo lắng các ngươi không tìm được phòng học, các ngươi hãy cùng ta đi."
"Văn hóa trên lớp cái gì? Không có khóa vốn có thể sao?" Kugisaki Nobara nhíu mày.
"Sách giáo khoa ở đây." Fushiguro Megumi từ trong tay nhấc theo trong túi lấy ra nửa cái gạch dày sách giáo khoa, "Vở văn phòng phẩm cái gì trong phòng học có, cũng có thể dùng mình."
" Nara thời đại cùng bình an thời đại kết giới thuật thi "
... Xem tên chính là rất học vấn cao thâm.
Sách giáo khoa sau là một xấp hơn 100 trang đóng dấu chỉ.
" thảo bích hoàng tử quấy phá cùng ô uế nghiên cứu khái quát "
Kugisaki Nobara cầm sách vở cùng luận văn tay đang run lên. Ta liền một ở nông thôn phổ thông đến nữ học sinh! Ta liền đề mục đều xem không hiểu a!
"Thi toàn quốc thí à!"
"Bao nhiêu phân đạt tiêu chuẩn!"
"Lão sư dễ nói chuyện à!"
Ở nhập học Tokyo Cao chuyên ngày thứ nhất liền tiến hành phất trừ nhiệm vụ hai người rốt cục tìm về vạn ác đến trường cảm giác.
Nếu như thất bại có thể hay không không thể tốt nghiệp a a a ——!
"Không cần lo lắng không cần lo lắng, " Fushiguro Megumi bị bức ép hỏi liên tục lùi về phía sau, "Lão sư rất ôn nhu, nghe vãng giới nói chỉ phải chăm chỉ đi học làm bài tập đều có thể nắm cao phân."
"Quả nhiên cần phải tìm vãng giới muốn cuộc thi đáp án đi."
"Sau đó hỏi một chút có bán hay không học tập bút ký."
Itadori cùng Kugisaki bắt đầu xì xào bàn tán.
Ôm thấy chết không sờn thái độ, Itadori cùng Kugisaki ở kéo dài phòng học môn chớp mắt chín mươi độ cúc cung.
"Lão sư được! chúng ta là năm nhất Itadori Yuji / Kugisaki Nobara, "
Thỉnh hạ thủ lưu tình không muốn quải chúng ta khoa!
"Phốc."
Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara ngẩng đầu lên, ở xuyên thấu qua cửa sổ ấm áp tia sáng trung lắc thần.
Đây là bọn hắn —— Sendai đến tiểu tử cùng Morioka nông thôn đến nữ hài —— gặp ưa nhìn nhất người.
Cái kia một cái tay nắm thành quyền che miệng lại cười nam nhân cũng không phải "Mỹ lệ" ."Mỹ lệ" là dùng cho hình dung điện ảnh vai nam chính cùng Fashion Magazine bìa ngoài người mẫu. hắn đẹp đẽ cũng không sắc bén cũng không bá đạo, hắn chỉ là —— ngồi ở đó, cười, thì có thể làm cho người sản sinh thân mật ước mơ.