(GoGe) Thời Không Chi Lễ

73 2 0
                                    

[ ngũ hạ ] thời không chi lễ

bumiede tính hồn

Summary:

Nguyên hướng về ngũ hạ, linh cảm là lúc trước ngũ hạ đồng mưu luận, trong đó chen lẫn không ít hàng lậu.

Tiểu Ngũ + tiểu Hạ + Đại Hạ, nghe tới rất tốt đẹp, thế nhưng trên thực tế sẽ là như thế nào đây!

Hai năm trước vở " Laplace chi điệp " văn bỏ lệnh cấm rồi.

Summary:

Gojo Satoru nhìn tóc dài hắn, hắn âm thanh mang theo một chút do dự cùng nhỏ đến mức không thể nghe thấy run rẩy: "Là như vậy để tóc dài, ăn mặc kỳ quái áo cà sa, ta chưa từng thấy, lớn tuổi Suguru."

Bốn phía phảng phất lập tức liền yên tĩnh . Geto Suguru buông ra thân thể của hắn, có chút hoài nghi lỗ tai của chính mình. Mà Satoru trầm mặc một chốc, nhãn cầu chuyển động tiếp tục đến: "Ta khả năng muốn sai rồi, ta từ vừa mới bắt đầu nhìn thấy, liền nên không phải cái gì đặc cấp Chú linh, mà là đặc cấp Chú thuật sư, tương lai ngươi."

Work Text:

Tự chương:

Truyền kỳ cố sự thường thường từ bình thường hằng ngày bắt đầu, thậm chí chỉ là phát sinh ở nào đó một phút. Ngày hôm nay đối Nanami Kento tới nói vốn là phổ thông một ngày, có điều hắn buổi tối đột nhiên mất ngủ, liền hắn lâm thời quyết định ra ngoài giải sầu. hắn không biết, cái này bé nhỏ không đáng kể quyết định sẽ chứng kiến sau lần đó mấy chục năm lịch sử, bao quát cá nhân sự sống còn, Nhật Bản tồn vong, thậm chí toàn thể nhân loại vận mệnh.

Tất cả những thứ này bắt đầu, chỉ là bởi vì hắn gặp phải đồng dạng mất ngủ Geto Suguru.

"Geto tiền bối, ngươi đang làm gì?"

Bị gọi vào tên Geto Suguru có chút hốt hoảng xoay người lại, Nanami chú ý tới hắn còn gọi ra mấy cái cấp thấp Chú linh đang làm những gì. hắn chính muốn mở miệng hỏi dò thì, chỉ nghe Geto Suguru mở miệng .

"Ta ở chôn..." Geto Suguru đột nhiên trầm mặc , hắn thật giống muốn nói gì, thế nhưng cuối cùng nhưng không có thể mở khẩu. Nanami nhìn hắn suy tư một phen, sau đó mở miệng nói rồi cái không hiểu ra sao sự.

"Nanami, ngươi có chưa từng nghe nói chú thuật Cao chuyên một tin đồn?"

"... Tin đồn gì?"

Năm 2007 ngày mùng 8 tháng 9

"Suguru, ngươi có chưa từng nghe nói chú thuật Cao chuyên một tin đồn?" Mười tám tuổi Gojo Satoru vừa kết thúc một một người nhiệm vụ, hắn một chạy về Cao chuyên liền đánh gục ở Geto Suguru trên người, "Ta đã lâu chưa thấy ngươi , chúng ta ngày hôm nay đồng thời ở Cao chuyên đi dạo thôi!"

"Tin đồn gì?"

"Được rồi ta lừa gạt Suguru, không có tin đồn gì." Gojo Satoru thưởng thức Geto Suguru tóc, "Nhưng ta không lừa ngươi, Cao chuyên bên trong xác thực có chuyện rất thú vị phát sinh ."

"Suguru dám tin tưởng sao, có đặc cấp Chú linh xông vào Cao chuyên ."

"Nó tiến vào đến tìm cái chết sao?" Geto Suguru khó có thể tin quay đầu lại nhìn Satoru, "Không đúng, Satoru vẫn là đang nói đùa chứ. Chú thuật Cao chuyên nhưng là có Tengen đại nhân kết giới, Chú linh có thể không vào được, ta bình thường thả ra Chú linh đều cần sớm xin đây."

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ