(allYuji) Tra Công Tiện Thụ Chút Chuyện Này

61 2 0
                                    

[all hổ ] tra công tiện thụ này ít chuyện (1)
by một đời nữ hiệp

" tù điểu "①

"Ta sát! Lão tử cơ bụng đây? ? ? ?"

Da dẻ trắng nõn thanh niên trố mắt ngồi ở trên giường, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ sát đất vì hắn dát lên một tầng mông lung vầng sáng, béo mập bờ môi doanh nhuận, ôm lấy người đi nhất thân phương trạch, nếu như không phải vừa thổ lộ lời nói, cũng thật sự là cái ta thấy mà yêu mỹ nhân.

Itadori Yuji sợ hãi bốc lên trưởng cùng vai sợi tóc, màu hổ phách con ngươi co lại nhanh chóng.

"Cái kia cái gì cái gì cái gì trí chướng hệ thống, này tm tình huống thế nào, ngươi không giải thích cho ta giải thích?"

Lạnh lẽo máy móc âm ở đầu óc vang lên: "Công kích hệ thống, cảnh cáo một lần, cảnh cáo ba lần cưỡng chế điều về "

"Công kích hệ thống, cảnh cáo một lần, cảnh cáo ba lần cưỡng chế điều về "

"Công kích hệ thống, cảnh cáo một lần, cảnh cáo ba lần cưỡng chế điều về "

Còi báo động 3D vờn quanh giống như nổ vang, sảo người não nhân đều muốn nổ tung, Itadori Yuji trực tiếp rống lên trở lại: "Ha? Điều về, ta đều chết rồi còn điều về, khiển quay trở lại tiến vào nhà xác a? !"

"Trên lý thuyết là như vậy "

Hào không gợn sóng âm thanh lại vang lên.

"Ta cút mẹ mày đi..."

Itadori Yuji hít sâu một cái, đem mặt sau nuốt xuống, ngoài cười nhưng trong không cười chà xát tay.

"... Mẹ giống như hảo hệ thống, đây rốt cuộc là tình huống thế nào nhỉ?"

Ngọt ngào chán tiếng nói suýt chút nữa đem hắn mình buồn nôn cách đêm cháo nhỏ đều phun ra.

"Vì là bảo đảm nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành, hệ thống hội căn cứ kiếp trước giới bối cảnh thích hợp điều chỉnh bên ngoài đặc thù "

"Đích —— "

"Thế giới bối cảnh đã gửi đi, xin chú ý tiếp thu, nhiệm vụ đã gửi đi, thỉnh tự mình thăm dò, chúc kí chủ nhiệm vụ thuận lợi, 00 kiệt thành vì là ngài phục vụ "

Tiếng nhắc nhở keng Đinh Đang đang vang lên, ở một trận khó phân tạp âm sau khi vừa nặng quy vắng lặng, Itadori Yuji thử nghiệm đi gọi hệ thống nhưng lại không được đáp lại, hắn thở dài, này mới phân thần đi đánh giá cảnh vật chung quanh.

Bên trong trang hoàng rất cổ điển, một cỗ năm tháng lắng đọng mùi vị, nhưng này triều lạnh bầu không khí, như là một gần đất xa trời lão nhân, gắng gượng kéo dài hơi tàn, nếu như không đoán sai, nơi này nên chính là Zenin gia tổ trạch.

Nghĩ đến đây, hắn lại mở ra trong đầu này bản màu sắc rực rỡ tiểu thuyết —— " tù điểu "

Đây là một quyển xưa nay chưa từng có máu chó thịnh yến, thế thân, bá tổng, tiểu mẹ văn học.

Hắn yêu hắn, hắn yêu hắn, hắn yêu hắn, nhân duyên tế hội, hiểu lầm thăng cấp, điệp chiến mê ảnh, nguyên lai, hắn càng chưa bao giờ yêu...

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ