(GoGe) Ngọc Phần + Bạn Thân Nói Ta Không Cần Quét Lễ Vật

125 4 0
                                    

[ ngũ hạ ] ngọc phần + [ ngũ hạ ] làm bạn thân nói cho ta không muốn lại xoạt lễ vật

[ ngũ hạ ] ngọc phần

by một viên quật sâm

sum: Bách quỷ dạ hành sự kiện kết thúc tám tháng sau, Gojo Satoru nhận được bắt sống một tên cực ác Nguyền rủa sư nhiệm vụ.

01

Năm giờ chiều lẻ năm phân, kim phút hình ảnh ngắt quãng.

Gojo Satoru thả tay xuống biểu. Một cơn gió thổi sai lệch tóc của hắn, ở trước mặt màu vàng óng trong ruộng lúa nhấc lên từng trận cuộn sóng.

Cái này thời tiết nông thôn không nên yên tĩnh như thế. Gojo Satoru đối dị thường thị giác đặc biệt là nhạy cảm, teleport tốc độ hơn nữa Lục nhãn đối Chú lực dấu vết lần theo, hắn vẻn vẹn dùng một hạ buổi trưa liền từ Tokyo tìm đến nơi này.

Rất khó tưởng tượng hội có Nguyền rủa sư đem căn cứ địa xây dựng ở nơi này. Tuy nói bảo mật tính là đầy đủ được rồi, nhưng ở bài trên mặt khó tránh khỏi tạm được. Huống hồ ở trời thu bên ngoài mùa bên trong, nơi này có điều là một mảnh vùng hoang dã, hoàn toàn không thích hợp làm chỗ ẩn thân. So với căn cứ địa, Gojo Satoru càng nghiêng về đem nó gọi là lâm thời điểm dừng chân, cái này cũng là hắn có ý định tăng nhanh sưu tầm tốc độ nguyên nhân —— cái này Nguyền rủa sư bởi vì một số nguyên nhân không cách nào ở nơi nào đó thời gian dài đặt chân, chỉ có thể thông qua không ngừng di động đến bảo đảm mình an toàn.

Nhưng mà cẩn thận như vậy cẩn thận cách làm ở Gojo Satoru nơi này cũng là không cố gắng. Ở Lục nhãn lần theo hạ, cho dù người này đã đủ rất cẩn thận, đem mình Chú lực ẩn giấu rất khá, nhưng trên người hắn mang theo chú cụ Chú lực vẫn là lưu lại tàn uế. Chỉ dựa vào điểm ấy manh mối, cũng đủ để cho Gojo Satoru lần theo ngàn dặm, từ người đến người đi đại đô thị truy đi tới nơi này cái hẻo lánh sơn thôn nhỏ.

Phụ trợ giám sát vẫn ở theo vào vị trí của hắn —— Gojo Satoru từng biểu thị quá mình làm nhiệm vụ không cần phụ trợ giám sát hỗ trợ (ngoại trừ thả trướng bên ngoài), nhưng cao tầng mãnh liệt yêu cầu nhiệm vụ lần này nhất định phải Gojo Satoru toàn bộ hành trình cùng phụ trợ giám sát giữ liên lạc.

—— cao tầng lại một hắn không thể nào hiểu được hành vi, Gojo Satoru nghĩ.

Đầu tiên là bắt sống Nguyền rủa sư, lại là ngày quy định ba ngày (Chú thuật giới người nào không biết trên thế giới này không có Gojo Satoru ở trong vòng một ngày không xong nhiệm vụ), sau đó lại yêu cầu toàn bộ hành trình cùng phụ trợ giám sát duy trì định vị liên hệ, khiến cho lại như hắn Gojo Satoru lúc nào cũng có thể hội trốn tránh tự. Đùa gì thế.

Ngẫm lại liền đến khí, hắn cho hả giận tự nhấc chân, đá bay chân bên cạnh một khối Thạch Đầu.

Có điều cái này Nguyền rủa sư còn có chút năng lực, trước đồng thời phái hai cái cấp một Chú thuật sư đến lần theo, càng là liền hắn một điểm dấu vết cũng không thể phát hiện, một tháng đều không thể đạt được tiến triển, đây mới gọi là Gojo Satoru trước tới đón.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ