[ hạ ngũ ] làm sao đối mặt mười năm sau bạn thân
by hạo hạo
Sum: Bàn Tinh giáo Giáo chủ cùng Cao chuyên giáo sư một khi xuyên về mười năm trước, hai cái gay go đại nhân mặt hướng đối phương trừng mắt lạnh lẽo, nhưng không hẹn mà cùng lựa chọn ăn đi thiếu niên bản bạn thân.
Báo động trước: cp món thập cẩm, dk hạ X ngũ, dk hạ X275, giáo tổ Suguru Xdk Satoru, giáo tổ Suguru X275
1.
26 tuổi giáo tổ Suguru cùng 27 tuổi băng vải Satoru từ trên trời giáng xuống thời điểm, dk môn chính đang trên thao trường diễn mỗi ngày cố định đánh nhau phân đoạn.
Geto Suguru cùng Gojo Satoru hai chân lấy vặn vẹo hình dạng triền cùng nhau, lẫn nhau khó bỏ khó phân, Geto Suguru eo lực tốt hơn, sấn dk Satoru phản ứng không kịp nữa thì, đột nhiên một thẳng lưng nắm lên nắm đấm liền hướng trên mặt hắn ném tới —— đối ngón này tập kích hắn có đầy đủ tự tin, đan bính kỹ năng vật lộn, am hiểu thuật thức công kích Gojo Satoru tuyệt không là đối thủ của hắn.
Ở nắm đấm khoảng cách Gojo Satoru tấm kia đẹp đẽ khuôn mặt không tới một bàn tay thì, Geto Suguru thế tiến công dừng lại —— ngược lại không là hắn đối Gojo Satoru lòng dạ mềm yếu, mà là đầu của hắn bị một cái tay khác chặn đứng .
Đột nhiên xuất hiện, trùm vào kỳ quái áo cà sa nam nhân dễ dàng nắm chặt rồi hắn đập về phía Gojo Satoru nắm đấm, sau đó cười híp mắt nói: "Bắt nạt đồng kỳ không phải là một loại hảo hành vi nha."
"Này, ngươi cái tên này từ đâu đến ——" đầu tiên lên tiếng kêu la không phải Geto Suguru, mà là bị đặt ở dưới đáy, đánh nhau đánh cho hưng khởi lại bị người ngoài hoành thò một chân vào mà lòng sinh bất mãn Gojo Satoru, nhưng một giây sau khi hắn 暼 thấy nam nhân mặt, cặp kia được xưng có thể hiểu rõ tất cả Rokugan bỗng dưng trừng lớn.
"—— gặp quỷ."
Không đợi hai người làm rõ tình hình, một con mắt bao bọc băng vải tóc bạc cao to nam nhân bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống, đoạt lấy bị áo cà sa nam nhân ràng buộc Geto Suguru.
"Ỷ vào lớn tuổi bắt nạt tiểu hài tử, cũng quá tốn đi."
Nam tính trầm thấp mà thanh âm lười biếng lên đỉnh đầu vang lên, bởi vì vóc người chênh lệch, Geto Suguru bị cướp đoạt tay phải trùng hợp gác lại ở tóc bạc nam nhân ngực, tuổi trẻ dk bởi vì này no đủ xúc cảm vô ý thức làm cái trảo nắm động tác, một giây sau chợt thấy không thích hợp, tay như điện giật như thế rút về.
Băng vải nam tựa hồ không để ý chút nào Geto Suguru mạo phạm, cúi đầu xem xét hắn một chút, khóe miệng dắt một đầy hứng thú cười: "Suguru lúc này còn là một chính nhân quân tử đây."
Rõ ràng là khích lệ, ngữ khí lại hết sức ngả ngớn.
"Ngươi là ai?"
Geto Suguru cau mày, giáo bên trong đến rồi xa lạ Chú thuật sư cảnh báo lại không vang lên, không có Rokugan, hắn cũng phân rõ không ra người trước mắt thân phận thực sự, bất quá đối phương lộ ra hạ nửa tấm mặt và thanh âm cũng làm cho hắn có loại gần như hoang đường cảm giác quen thuộc...