[ ngũ du ] bất đảo ông
by SenY
Summary
* bán nguyên tác hướng về, thời gian tuyến ở nguyên tác hiện nay tiến triển hồi lâu sau, lẫn lộn rất nhiều cá nhân giả thiết.
Chapter 1
Mười lăm tuổi, chính đang cung thành huyền sam trạch đệ tam trường cao đẳng học tập cao năm nhất Itadori Yuji, lại bắt đầu hắn phổ thông, bình thường, nhưng cũng vô cùng vui sướng một ngày.
Hắn ngủ e rằng so thỏa mãn, điện thoại di động chuông báo vang lên hai giây đồng hồ hắn liền từ trong chăn đưa tay ra đóng lại , sau đó phổ thông rời giường, duỗi người, đánh một mỹ mỹ ngáp, xuống giường, đi phòng vệ sinh rửa mặt. Kem đánh răng là trái quýt ý vị, hơn nữa còn là mới mua, vì lẽ đó mùi vị rất nặng, ở trong miệng ma sát sau nếm trải mùi vị như là dùng mấy cân trái quýt cô đọng mà thành như vậy nồng nặc. Itadori Yuji đánh răng xong, giặt xong mặt, quay về tấm gương nhìn trái hữu nhìn, xác định trên đầu mình không có ngủ kiều tóc, sau đó dùng hai chưởng đập lên mặt giáp, khí lực hơi lớn dẫn đến hai gò má có chút ửng hồng, hắn thấp giọng nói: "Được, ngày hôm nay cũng rất có tinh thần!" Lập tức hào hứng nhấc lên túi sách, quải đến nhà bếp lấy ra mấy ngày trước mua xong sữa bò cùng sách túi tức thực chân giò hun khói rán trứng sandwich liền đi ra cửa.
Itadori Wasuke chính ở nhà thao túng trong hồ cá mới tới hai con thành viên, cho bọn chúng cho ăn đặc biệt mua chất lượng tốt mồi liêu. Nghe được Itadori Yuji kiện khí hô "Gia gia, ta ra ngoài " sau liền truyền đến vang dội tiếng đóng cửa, hắn tăng nhanh bước chân đi tới, sấn nam hài không chạy xa, lại mở ra môn, ở nam hài phía sau mang theo tức giận cùng khó có thể phát hiện quan tâm, hô: "Ngày hôm nay ngươi tiểu tử này sau khi tan học cho ta hảo hảo đi tham gia xong xã đoàn hoạt động lại trở về!"
Hướng về triều dương càng chạy càng xa nam hài không có xoay người, thế nhưng tay phải nâng đến cao cao, ngón cái cùng ngón trỏ so cái OK thủ thế.
Itadori Yuji một ngày chính là như vậy bắt đầu.
"Chào buổi sáng a, Junpei."
"Chào buổi sáng, Yuji."
Itadori Yuji đem tầng tầng túi sách bỏ trên bàn, cùng mặt bàn tiếp xúc thời điểm phát sinh một tiếng độn hưởng. hắn trùng Yoshino Junpei toét miệng cười: "Lần này ta lại mượn thật nhiều điện ảnh đĩa CD, tháng này 'Hình ảnh nghiên' hoạt động phim nhựa hẳn là không lo ."
Yoshino Junpei hơi kinh ngạc đến gần xem, không biết Itadori Yuji là từ nơi nào đào đến những thứ đồ này. Yoshino là trong trường học "Truyền hình nghiên cứu hội", cũng chính là "Hình ảnh nghiên" bộ trưởng, nói đến vị trí này còn muốn dựa vào Itadori Yuji cổ vũ mới có thể bắt được. Yoshino Junpei ở vốn là sơ trung trải qua cũng không tính quá tốt, đi tới nơi này cái cao trung sau đó lại cải không được nguyên lai hướng nội tính cách, nếu không là đụng tới Itadori Yuji hắn khả năng đều không có hiện tại ngày đó, cũng sẽ không có cái này dũng khí đi xin thành lập hình ảnh nghiên. Nhưng là kỳ tích vẫn là phát sinh , có Itadori Yuji làm hắn dựa vào, bọn họ đến cuối cùng vẫn đúng là tập hợp được rồi ba cái bộ viên, thỏa mãn thấp nhất nhân số yêu cầu.