[ hạ ngũ ] vô cớ sinh sự (01)
by mạc đến khí ấm
Đại khái: Gojo gia Lục nhãn sinh ra không tới 10 giờ liền bị người đánh cắp , mười lăm năm sau vừa mới tìm về, nhưng cấp dưỡng đến không thông nhân sự. Geto Suguru chuẩn bị làm phản trước 10 giờ, đột nhiên nhận được cái cấp S nhiệm vụ —— đi cho Gojo gia tìm về Lục nhãn làm bảo mẫu.
Báo động trước: Nuôi thành hệ, tuổi tác kém, 20 Suguru X15 Satoru.
01, phì ngưu cái dội cơm
Từ trong thôn mang về hai cô bé sau, Geto Suguru liền từ nguyên lai trong túc xá chuyển đi ra. Một mới vừa thành niên không bao lâu nam nhân mang theo hai cái còn ở thượng tiểu học nữ hài, nếu như không phải là bởi vì Nanako cùng Mimiko có Chú thuật sư thiên phú, phỏng chừng Yaga Masamichi đều sẽ không hỗ trợ làm cái thu dưỡng chứng.
Quay về hai cái trường kỳ chịu đến ngược đãi bé gái, đệ nhất việc quan trọng hiển nhiên là bổ sung dinh dưỡng, vì lẽ đó Geto Suguru tân ốc an vị rơi vào phố kinh doanh mặt trái cao tầng nhà trọ bên trong.
Nhà trọ dưới lầu chính là siêu thị, thứ năm giá đặc biệt rau dưa là hành tây, phì ngưu mảnh phần thứ hai nửa giá, nhà trọ thiếu nhất trứng gà muốn đến ngày mai mới có hoạt động.
Geto Suguru đem tuyên truyền đan điệp điệp ném vào thùng rác, nhảy ra điện thoại di động vừa định cho tiểu học môn vệ gọi điện thoại, để bảo vệ khoa ông lão kia gọi Nanako, Mimiko mình trở về, kết quả điện thoại di động màn hình sáng ngời, trong nháy mắt có điện thoại đi vào.
Geto Suguru: "Lão sư, ngày hôm nay ta có thể nghỉ đây."
Đương nhiên dựa theo Geto Suguru dự tính, hắn ngày hôm nay cái này giả sợ là muốn vẫn phóng tới vĩnh viễn . Nhưng hắn không nói, người khác cũng không biết, hai cái theo hắn lăn lộn tiểu cô nương yêu thích nhất chính là cho mình dưỡng phụ biên tóc, nàng như Sato loại hình phụ trợ nhân viên, bình thường cũng không thường cùng Geto Suguru gặp mặt, để ngừa để Chú thuật sư khác nhìn thấy.
Những kia gia nhập kế hoạch Nguyền rủa sư chỉ biết tối nay rạng sáng, Geto Suguru liền muốn triệt để thoát khỏi chú thuật Cao chuyên đã khống chế.
Có điều kế hoạch vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa, đầu bên kia điện thoại Yaga Masamichi đã từ Geto Suguru chủ nhiệm lớp thăng cấp thành hiệu trưởng, hiện tại hắn nói có cái cấp S nhiệm vụ muốn làm, Geto Suguru lôi kéo thật dài khí âm, ghét bỏ kính ngữ đều chẳng muốn dùng.
Geto Suguru: "Ta xem ra là tốt như vậy người nói chuyện sao?"
Yaga Masamichi: "Công việc này người khác làm không được."
Geto Suguru: "Ta cũng là người khác."
Yaga Masamichi: "Hiện tại! Lập tức! Lập tức! Lại đây!"
Lo liệu 10 giờ sau, liền muốn triệt để cùng mình lão sư trở mặt thành địch, Geto Suguru thu hồi điện thoại di động, cầm lấy có chút phân tán tóc, bất đắc dĩ đi một chuyến Cao chuyên văn phòng. Nơi này từ khi thay đổi hiệu trưởng sau, cứ dựa theo Yaga Masamichi quen thuộc đổi thành mộc sàn nhà, mà mỗi tháng đều sẽ có chú hài cầm chá cho sàn nhà làm bảo dưỡng.