[ ngũ du ] mạnh nhất đồng ý ba lần, một lần hắn không có
by SenY
Summary
* bắt nguồn từ thân thể quan hệ, nhưng không ngừng với thân thể quan hệ. Rất khuôn sáo cũ cố sự, thế nhưng trọng ở quá trình.
* trước tiên làm sau yêu.
Chapter 1
Gojo lão sư chỉ là ở nhân nhượng ta.
Ta chỉ là đang lợi dụng hắn lòng tốt.
Itadori Yuji ở trong lòng đệ vô số lần đọc thầm này điều khác nào điểm mấu chốt như thế thần chú, hắn đối thân phận của chính mình đã có đầy đủ sâu sắc nhận thức. Dù sao hắn cùng giáo viên của hắn trong lúc đó có người không nhận ra quan hệ, nhưng hắn lại đang càng không thấy được ánh sáng địa phương thích như mật ngọt. Câu nói này chính là một đạo gông xiềng, khóa lại hắn sắp sửa dưới đất chui lên cái khác không nên có nhớ nhung. Làm vì là bí mật này người trong cuộc một phương hướng về người khác tử thủ quan hệ giữa bọn họ, thật giống không có thứ gì phát sinh. Ở Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara trước mặt bọn họ vẫn cứ là đôi kia sóng điện hệ sư sinh, một đồng ý quăng ngạnh một đồng ý tiếp, mười ba tuổi tuổi tác kém ở trước mặt bọn họ tựa hồ không tồn tại, khi nhàn hạ khắc nhìn qua lại như là hai cái yêu sái bảo đứa nhỏ, cho đều là muốn đem thần kinh căng thẳng đến mức tận cùng Chú thuật sư sinh hoạt nhiều thiêm một điểm ung dung tự tại.
Thế nhưng nói cho cùng, từ người bình thường lập tức vượt qua đến Chú thuật sư thân phận Itadori Yuji vẫn cứ là cái tự do ở hai người trong lúc đó khác loại. ngươi có thể nói hắn là người bình thường, cũng là Chú thuật sư, nhưng nguyên nhân chính là như vậy, hắn ai cũng không phải. hắn cũng không là người bình thường, cũng không phải Chú thuật sư. Đây là hai cái hoàn toàn mâu thuẫn khái niệm, hai cái danh từ đặt ở cùng một chỗ đều có thể đánh nhau, lại như ngươi không thể nói vương tử là bần nhi, bần nhi càng sẽ không là vương tử, coi như thân phận trao đổi cũng cải không được từ sinh ra lên liền khắc vào trong xương quần tộc khái niệm cùng tán đồng cảm.
Vì lẽ đó Itadori Yuji thường xuyên cảm thấy áp lực, chớ nói chi là chu vi cũng không có thiếu người kiêng kỵ tính mạng của hắn, hận không thể đem hắn lột da rút gân, chặt thành thịt nhân bánh. Quá khứ làm là người bình thường hắn vẫn lần thụ lão sư đồng học yêu thích, hiện tại bất thình lình bước vào một thế giới khác sau, mình trái lại đã biến thành nửa cái đề gián điệp ngẫu, thụ không gì sánh kịp áp lực; đừng nói cái gì yêu thích , hắn không có lập tức bị người ám sát đều xem như là vạn hạnh. Gojo Satoru giúp hắn tranh thủ hoãn hình là một chuyện, nhưng từ một loại ý nghĩa nào đó hắn cũng chỉ là Chú thuật giới công cụ, dùng thân thể máu thịt trừ tai hoạ cho người. hắn nhân sinh ở mười lăm tuổi năm ấy cũng đã đình chỉ , đón lấy là làm "Sukuna lọ chứa" sống pháp.
Nhưng là lọ chứa không cần quá nhiều tình cảm của nhân loại, cũng không có tự chủ lựa chọn quyền lực. Gojo Satoru lần thứ hai cùng hắn gặp mặt thời điểm cũng đã cùng hắn nói rồi: "Chọn một ngươi yêu thích Địa ngục đi."Hắn nhìn ống khói thượng nhô ra yên, bên trong hỗn không ít gia gia nhiên hóa tro cốt, thăm thẳm nghĩ: "Địa ngục không phải đã ở chỗ này sao?" Thế nhưng hắn lại không giác đến mình đáng chết, dựa vào cái gì trời cao muốn hướng về thân thể hắn súy một cái lớn như vậy oa, truyện tranh bên trong nhân vật chính không đều hẳn là bất ngờ được siêu năng lực sau liền một đường mở quải, thu hoạch thành đống muội tử sau đó hướng đi nhân sinh đỉnh cao sao? Dựa vào cái gì đến phiên hắn liền đã biến thành nhân loại muốn giết hắn, Chú linh cũng muốn giết hắn, hắn tồn tại thật giống đều không chỉ là một cái sai lầm đơn giản như vậy, mà là một loại từ đầu đến đuôi nguyên tội.