(GoMeg) Mười Ngày

40 2 0
                                    

[ ngũ phục ] mười ngày [G]

bykonpeito0126

Mười ngày 01.

Ngày thứ mười: Hình người tịnh lưu ly

Một cái nào đó năm mùa đông bắt đầu, toàn Nhật Bản lan tràn một loại loại cỡ lớn nguyền rủa. Trên đường tùy ý có thể thấy được nó hình bóng, này Chú linh hình dáng giống một con nữ tính con rối, mặt không hề cảm xúc, hành động chậm chạp, như như ma trơi ở trên đường phố du đãng, nó ăn mặc dày nặng quần áo, như cùng người hình tịnh lưu ly như thế, trong tay nhưng đột ngột cầm một cái điện thoại di động. Vừa bắt đầu, chính như bề ngoài, nó bị gọi là gọi "Hình người tịnh lưu ly" .

Hình người tịnh lưu ly cực sự nhỏ yếu, nhưng ở khắp mọi nơi, trải qua nghiên cứu hậu xác nhận, hình người tịnh lưu ly là bởi vì nhân loại đối sợ hãi tử vong cùng sợ sệt sinh ra nguyền rủa, nhưng bởi vì quá nhiều người sợ sệt tử vong, quá nhiều người hoảng sợ tử vong, vì lẽ đó hình người tịnh lưu ly cứ việc nhỏ yếu, nhưng có vô số cá nhân hình tịnh lưu ly ở Nhật Bản bồng bềnh . Vừa bắt đầu, Chú thuật sư môn lấy làm hình người tịnh lưu ly cũng không thể tạo thành cái gì nguy hại lớn, đem người hình tịnh lưu ly định vị vì là cấp bốn Chú linh.

Nhưng mà, theo hình người tịnh lưu ly tăng cường, cùng với hậu đã phát sinh sự kiện, Chú thuật sư môn cuối cùng cảm thấy được hình người tịnh lưu ly độ nguy hiểm ——

Có không ít với mười người trong điện thoại di động vô cớ xuất hiện một người tên là "Sơ" ứng dụng thể thức, ứng dụng thể thức là hắc để hình vuông, mặt trên dùng trắng nõn triện thể viết "Sơ" . bọn họ cũng không có download, ở nhuyễn thể cửa hàng trung cũng không có nhìn thấy cái này ứng dụng thể thức, khi bọn họ đang bị download ngày đó điểm tiến vào ứng dụng thể thức, hội nhìn thấy một cái to lớn con số "10", mỗi một ngày qua, con số này sẽ giảm xuống một con số mục, đợi được quy linh một khắc đó, người này sẽ bởi vì đủ loại kiểu dáng hoang đường hoặc là phổ thông nguyên nhân chết đi.

Có người tự sát, có người rơi lâu, có người tai nạn xe cộ, có người ở trong giấc mộng an tường chết đi, cũng có người đi ngang qua công trường tao hạ xuống thiết bản đập chết.

Nếu như chỉ có mười người, hay là có thể coi như trùng hợp, nhưng sau đó trong điện thoại di động bị download "Sơ" người càng ngày càng nhiều, mười mấy, mấy chục, làm ngày nào đó xã sẽ nhờ đó mà cảm thấy khủng hoảng thì, lâm nạn nhân số từ lâu vượt qua 100 người, tất cả đều là bởi vì "Sơ" . Chính phủ đem không cách nào giải quyết vấn đề giao cho Chú thuật sư, ở trải qua ngắn ngủi dày đặc mà cẩn thận thảo luận hậu, Chú thuật sư đến ra hoang đường kết luận.

"Sơ" là hình người tịnh lưu ly thuật thức.

Nghe tới nhiều hoang đường, sao vậy hội có thuật thức là hướng về người trong điện thoại di động trồng vào ứng dụng thể thức lại không hề có điềm báo trước cướp đi người sinh mệnh? Nhưng hiện thực bản sẽ không có logic, hoang đường đến đòi mạng.

Làm Fushiguro Megumi xem thấy điện thoại di động của mình bên trong hắc để bạch tự ứng dụng thể thức thì nghĩ như vậy , hiện thực bản sẽ không có logic, hoang đường đến đòi mạng.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ