(allYuji) Xuyên Thành Đồng Nhân Du Hí Không Thể Hướng Dẫn Đối Tượng

263 6 0
                                    

[all hổ ] xuyên thành đồng nhân du hí không thể hướng dẫn đối tượng

Tác giả: Phiêu phiêu tự sa âu

Chương 1:

Itadori Yuji phát hiện một vấn đề lớn.

Hắn nhìn Fushiguro Megumi bên người bay tới bay lui khổng lồ hồng tâm cùng một sáng sủa trị số, không nhịn được dụi dụi con mắt.

Fushiguro Megumi cảm giác được Itadori ánh mắt, từ trước trác nghiêng đầu lại hỏi: "Sao rồi?"

Itadori Yuji đem lời muốn nói nuốt trở về: "... Không có gì."

Ở ngày hôm qua trước, Itadori Yuji vẫn là chú thuật Cao chuyên một tên năm nhất Chú thuật sư, hắn cùng Megumi còn có Nobara mới vừa đón lấy một phần nhiệm vụ, có thể lại chỉ chớp mắt, hắn liền đứng người đông như mắc cửi trường học trung, Fushiguro Megumi lôi kéo sách của hắn bao mang, nói với hắn: "Còn không đi? Cao một tân sinh nhập học là muốn rất nhiều chuyện."

Hắn lại thật giống trở lại ban đầu không có nuốt vào Sukuna ngón tay thời điểm, khi đó Hậu Hổ trượng Yuji cũng có điều là giống như bây giờ cùng đại đa số người như thế hưởng thụ phổ thông mà bình thường trường học sinh hoạt. hắn suýt chút nữa đều muốn cho rằng là thời không hồi tưởng , có thể đứng Itadori Yuji bên cạnh Fushiguro Megumi rõ ràng nhắc nhở hắn không phải đơn giản như vậy.

Hắn cũng không có cùng Megumi cùng trường cùng lớp bất kỳ trí nhớ gì a.

"Megumi?" Itadori nghi hoặc mà đã mở miệng, mà ngay ở Fushiguro Megumi bởi vì nghe được tiếng nói của hắn hơi nghiêng đầu lại đây chờ đợi nói sau thì, Itadori rất rõ ràng nhìn thấy Fushiguro Megumi bên tai đột nhiên nhô ra một hồng tâm, bên cạnh dẫn theo cái "+1" .

Hắn lấy vì là mình nhìn lầm , vội vã nháy mắt một cái, có thể này hồng tâm cũng không có biến mất, Itadori lại không nhịn được liếc mắt nhìn Fushiguro Megumi vẻ mặt bình tĩnh, rất lâu mà trầm mặc : "... ..."

Sau khi hắn cả ngày đều cảm thấy thế giới quan bị lật đổ , hoảng hoảng hốt hốt tùy ý Fushiguro Megumi lôi kéo hắn xong xuôi thủ tục nhập học, thu thập xong ký túc xá, một đường mang tới tân lớp. Fushiguro Megumi tuy rằng không nói gì, dọc theo đường đi Tiểu Hồng tâm quả thực như mưa rào tầm tã tự dồn dập hạ xuống, khiến cho Itadori Yuji đầu váng mắt hoa, đầy mắt đều là "+1" "+1" .

Hắn còn chưa hiểu vật này là cái gì, chỉ là mỗi lần mình muốn mở miệng hoặc là cùng Fushiguro Megumi đối đầu tầm mắt, Tiểu Hồng tâm hãy cùng không muốn sống tự liều mạng tung. Cuối cùng cả ngày đem Itadori khiến cho ngơ ngơ ngác ngác, cũng không kịp muốn nơi này đến cùng là nơi nào, liền trực tiếp nằm đến mới vừa chuyển ký túc xá trên giường, ngủ say .

Sau đó hắn mơ một giấc mơ.

Itadori mơ thấy một khoản luyến ái du hí, thật giống không phải bọn họ khoảng thời gian này kết quả, bởi vì nên du hí nắm giữ toàn tức mô phỏng kỹ thuật. Này luyến ái du hí không giống với truyền thống luyến ái du hí, nó không chỉ là hướng dẫn nam chủ chơi pháp, player nắm giữ hai cái hệ thống tuyển hạng, lựa chọn luyến ái hệ thống thì lại du hí nhiệm vụ là hướng dẫn nam chủ chi vừa đưa ra HE kết cục, lựa chọn sự nghiệp hệ thống, tuy rằng nam chủ độ thiện cảm như cũ có thể xoạt, thế nhưng du hí nhiệm vụ là muốn làm ra một phen sự nghiệp, kết cục cũng không phải nhất định phải cùng nam chủ cùng nhau.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ