(GeGo) Thế Giới Xấu Nhất Tội Danh

149 2 0
                                    

[ hạ ngũ ] thế giới xấu nhất tội danh (một)

by hai, ba đến Satoru

※ If cộng đồng chính phạm + không ngừng ba năm thanh xuân. Nhiều quan bất chính, nguyên tác lưu tư thiết, không giả dầu.

※ Địa ngục chưa không, ta phật nhưng đã chết. Từ đây chỉ đọc Thánh kinh, không niệm Phật kinh.

※ tiêu đề đến từ trần dịch tấn " chỗ không người ", nội dung không có quan hệ.

※ Satoru ca vĩnh viễn mạnh nhất, Kiệt ca vĩnh viễn top.

※ tiếp thu nghi vấn nhưng sẽ không đáp lại. Tiếp thu thúc càng nhưng như thường lệ đến muộn. Trước tiên tạ lỗi.

Tác giả có lời:

Ta chưa bao giờ chờ mong quá hắn phục sinh, nhưng ta thừa nhận ta đối độc nhãn miêu xử lý từng có càng ôn nhu ngóng trông. Cho nên nhìn thấy Kiệt ca công thức thư trong nháy mắt ta cảm giác được tàn nhẫn dị thường, như ăn một khối sát qua nôn khăn lau, dư vị vô cùng. Đầu tháng ba đặc biệt lạnh, bắp đùi trong chăn rút gân mấy phút, toàn bộ hầu yết quan mà lên. Học y cũng cứu không được Geto Suguru, chí ít chúng ta còn có thể cải tạo một hồi Phản chuyển thuật thức.

Lập xuân trước một ngày cũng được, Giáng sinh trước một ngày cũng được, viết cái này thời điểm đã là thanh minh trước một ngày . Các vị mạnh khỏe.

2021 năm ngày mùng 4 tháng 4 mở khanh tảo mộ? Không tồn tại. Ngày hôm nay nhưng là lễ Phục sinh.

Một. các ngươi là trên đời ánh sáng, dường như kiến ở trên núi thành như thế không cách nào ẩn giấu. (mã quá phúc âm 5:14)

Tokyo vùng ngoại ô có một mảnh sơn, mấy độ Khô Vinh, có tẩu thú không du săn, có điểu cư nhưng không lữ nhân.

Tengen kết giới ẩn giấu tính tự thiển tích thâm, nhưng thả ra yếu ớt Chú lực chỉ dẫn, trường học nơi có một chỗ hổng, nắm chắc tử tân sinh đến, tự có thể phương vị hiểu rõ. Cái này trường học, chưa từng có Anh Hoa trời mưa khai giảng tế huyên hưởng, không có chiêu mộ xã đoàn tiền bối, thông cáo lan trước ngẫu nhiên gặp. Tất cả mọi người đều không phải đồng thời nhập học cho dù là đồng kỳ.

Geto Suguru lần đầu gặp gỡ Yaga Masamichi thì một thân một mình, đối phương trong lồng ngực ôm một con miệng chảy dãi ròng ròng Panda búp bê vải.

Nhận ra được phía bên phải chú hài chưởng phong kéo tới, hắn yên lặng tính toán một chút cường độ, phất tay thả ra một con gần như Chú linh. Một hắc một lục hai đám triền đấu đến đồng thời. hắn nói một câu tiên sinh được, tự mình tự kéo góc tường một cái ghế ngồi xuống, tựa hồ lễ nghi chu toàn, lại không quá khách sáo.

"Ta là Tokyo lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học năm nhất ban đạo Yaga Masamichi. Hiệu trưởng chính đang đi công tác, do ta thay quyền phỏng vấn. ngươi, tại sao phải làm Chú thuật sư?" Bắp thịt đại thúc giương mắt nhìn hắn, cõng lấy quang thiếu niên thân mang tự bị thường phục, có cổ áo bố y, hướng về thượng là lưỡi đao xẹt qua như thế khóe mắt cùng tế lông mày, đen kịt phát.

Geto Suguru nhìn lại hắn: "Thực hiện cường giả trách nhiệm."

Đáp án này tỏ rõ khuyết thiếu độ cao tính tích cực, nhưng đối với một tên thiếu niên mười mấy tuổi tới nói, có thể xưng tụng có nhất định điên cuồng.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ