(GoGeGo) Lại Tới Một Lần Có Thể HE Sao

139 3 0
                                    

[ ngũ hạ ngũ ] trọng tới một lần có thể đánh ra he kết cục à (1) 

[ ngũ hạ ngũ ] trọng tới một lần có thể đánh ra he kết cục à

by Nanami lý nại

Sống lại ngũ × lập trường xoay ngược lại if

Ngũ hạ ngũ không kém, không cái gì nội dung vở kịch đơn thuần muốn nhìn hai người bọn họ thiếp thiếp

Thuần đường he tiểu ngọt bánh YYds!

1

Chú linh thao thuật, trình độ hiếm hoi có thể so với Lục nhãn cường lực thuật thức, vô thượng hạn hấp thu, vô thượng hạn trở nên mạnh mẽ, so với những này, Chú linh mùi vị tựa hồ chỉ là điểm bé nhỏ không đáng kể vấn đề nhỏ.

Cũng bởi vậy hầu như không có ai sẽ hỏi Geto Suguru Chú linh mùi vị làm sao.

Lần thứ nhất bị hỏi như vậy là Geto Suguru nhận thức Gojo Satoru sau một tuần. Đó là bọn họ lần thứ nhất hợp tác làm nhiệm vụ, cấp hai Chú linh bị hai tên thiên tài tân sinh nhấn đánh một trận, không cam lòng không muốn hóa thành Chú linh thao khiến trong tay Chú linh ngọc.

Geto Suguru tỉ mỉ một hồi trong tay màu đen tiểu cầu, mắt một câm miệng một tấm, chỉ cần thôn rất nhanh, khăn lau vị liền không đuổi kịp ta.

... Đùa giỡn, Chú linh mùi vị giống nhau thường ngày buồn nôn.

Lúc này hắn Đại thiếu gia cùng trường cầm chén ngọt ngào chán đồ uống liền tập hợp lại đây, hững hờ hỏi cú: "Chú linh ăn ngon không?"

Geto Suguru bật cười nói: "Chú linh là tâm tình tiêu cực kết quả, làm sao có khả năng ăn ngon."

"Ác." Gojo Satoru đem dính đầy mình ngụm nước ống hút ngạnh hướng về Geto Suguru trong miệng nhét, "Đó là mùi vị gì ?"

"Không mùi vị gì..." Geto Suguru ghét bỏ đẩy ra hắn, "Ai muốn uống ngươi uống qua đồ vật!"

Cho nên bọn họ đánh một trận, cũng đối lão sư hoang xưng phải chấp hành nhiệm vụ thì bị thương.

2

Nhiệm vụ lần thứ hai, Chú linh là phiền phức cấp một, thậm chí đã có giản dị lĩnh vực sồ hình, hai người phế bỏ phiên công phu mới thành công thu phục, tay chân đều ở đau đớn Geto Suguru cũng không muốn ở đánh nhau sau lập tức dằn vặt mình đầu lưỡi, liền cầm chiếc lọ đem Chú linh ngọc bỏ vào.

Gojo Satoru không thấy, cho rằng hắn đã ăn, từ trong túi tiền lấy ra viên cây chanh đường.

"Cho ngươi."Hắn cắn kẹo que, mơ hồ không rõ nói: "Ép ép vị."

Geto Suguru chẳng muốn giải thích, đơn giản sau khi nói cám ơn xé ra giấy gói kẹo, đem vàng óng đường nhét vào trong miệng, "... Hảo chua."

"Phí lời."

Gojo Satoru lườm một cái.

"Là ngọt ta liền mình ăn a, sao có thể tiện nghi ngươi."

Geto Suguru: ? ? ?

3

Sau khi Gojo Satoru cũng lại chưa từng hỏi hắn liên quan với Chú linh mùi vị vấn đề, thay vào đó chính là mỗi lần ăn đi Chú linh ngọc sau cây chanh đường.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ