[ ngũ hạ ]Dokidoki Tokyo chú cao ~ ta cùng hắn vô số ba năm ~ 01
byFuRei phù linh
* nếu như ngày nào đó Gojo Satoru đột nhiên nắm giữ galgame du hí hệ thống giả thiết, nguyên tác bối cảnh
* ngũ hạ, HE
* ngôi thứ ba thị giác, ooc
Đến tiếp sau thấy hợp tập
——
01.
Gojo Satoru từ tuổi thơ lên liền biết mình sinh mà không giống.
Bất kể là xuất thân, thuật thức, Lục nhãn, đều cùng với những cái khác người hoàn toàn không hợp. Đừng nói là người bình thường, liền ngay cả cùng tộc Chú thuật sư đều cùng hắn phảng phất cách một tầng dày nặng hàng rào.
Nhưng mặc dù từ lâu biết được mình đặc biệt, tình huống như vậy vẫn chưa từng ở hắn điên cuồng nhất tưởng tượng trung dù cho từng xuất hiện một giây đồng hồ ——
Ở một cái nào đó không đặc biệt gì sáng sớm, hắn mở hai mắt ra sau, ý thức được tất cả nhân loại trên đỉnh đầu cũng bắt đầu nổi một chuỗi nửa trong suốt màu xám con số.
Trải qua một quãng thời gian quan sát, hắn bắt đầu ý thức được này hay là đại diện cho người khác đối mình thái độ: Trị số càng cao người hội đối với hắn càng thân mật —— đương nhiên thỉnh thoảng sẽ có một ít ngoại lệ —— đồng thời cũng sẽ theo hành vi của hắn mà có di động.
Mặc dù dùng Lục nhãn cũng nhìn không ra này chuỗi chữ số đến tột cùng bắt nguồn từ sức mạnh nào, vì sao ngoại trừ hắn những người khác đều không thể nào nhìn thấy, mà thể kiểm thì mặc kệ là thầy thuốc vẫn là nắm giữ Phản chuyển thuật thức Chú thuật sư cũng không từng biểu thị thân thể của hắn ra bất kỳ tình hình, liền Gojo Satoru cũng từ từ thích ứng cùng vô số màu xám trị số cùng tồn tại tháng ngày —— cũng may khoảng cách xa hơn một chút đầu người thượng con số liền sẽ tự động không biểu hiện, bằng không trong tầm mắt của hắn e sợ 360° đều sẽ bị lít nha lít nhít màu xám phủ kín . Tuy rằng thỉnh thoảng sẽ bởi vì vốn là vô vị sinh hoạt trở nên càng thêm khuyết thiếu cảm giác thần bí mà cảm thấy quấy nhiễu, nhưng phần lớn thời điểm chức năng này đều chưa cho cuộc sống của hắn mang đi phiền toái gì, có lúc thậm chí cũng sẽ phát hiện một ít chuyện thú vị —— tỷ như trong nhà một cái nào đó thái độ cứng rắn Lão Cổ bản kỳ thực trị số rất cao, tỷ như mỗi khi đối với hắn khuôn mặt tươi cười đón lấy anh họ kỳ thực trị số so trong nhà tùy tiện một người hầu còn thấp —— nhân loại trong ngoài bất nhất dù sao cũng để hắn cảm thấy thú vị.
Mãi đến tận ngày ấy, lựa chọn đi Tokyo chú thuật Cao chuyên mà không phải tiếp tục gia tộc giáo dục hắn, nhìn thấy tương lai đem cùng mình cùng bốn năm đồng cấp nam đồng học một khắc đó ——
A, đương nhiên không phải cái gì vừa đến đã phát hiện đối phương trị số dĩ nhiên so trước đây gặp tất cả mọi người đều càng cao hơn hoặc là càng thấp hơn máu chó nội dung vở kịch, mà là thời gian đột nhiên bất động, trong không khí xuất hiện cùng màu xám con số như thế khởi nguồn không rõ hồng nhạt tán tỉnh, bên tai còn vang lên kỳ quái nhẹ nhàng âm nhạc như vậy càng quá đáng triển khai.