(GoYu) Thỉnh Siêu Độ Ta

36 2 1
                                    

[ ngũ du ] thỉnh siêu độ ta (mở đầu 3. 1w+)

by than khảo hương dụ phái (đào hầm bản)

Mấy lời viết ở mặt trước (có thể bỏ qua)

Mặc kệ bản chí nội dung vở kịch như thế nào, nó ở trong lòng ta 235 thoại cũng đã xong xuôi .

236 thoại một loạt vỡ nhân thiết hành vi ở trong mắt ta đều là nát đến làm người giận sôi thao tác, ta không thể nào tiếp thu được. Bởi ta đã mắng tác giả rất nhiều lần, liền không ở nơi này mắng.

Bất luận bản chí như thế nào, ngũ du hai người ở đồng nhân trong thế giới vẫn như cũ duy trì tối nguyên bản mình, vẫn còn đang nhiệt luyến trung, đã kết hôn hưởng tuần trăng mật trung.

Ta vẫn tận lực không ooc, nhưng phát hiện tác giả không có chút nào quan tâm mình dưới ngòi bút nhân vật, điều này làm cho ta đặc Biệt Hàn tâm.

Vậy ta cũng sẽ không quản, văn trung nhân vật nhân thiết, đặc biệt là Gojo, chính là ta oc, chỉ tuần hoàn trước 235 thoại đắp nặn.

Ở ta sáng tác trong thế giới, ngũ du tồn tại với mỗi một góc lạc, bất luận loại nào AU, vẫn như cũ nhiệt luyến trung.

—— trở xuống chính văn ——

* tuổi tác nghịch chuyển AU, 185X27 hổ

* bán nguyên hướng về, có chút sửa chữa.

* nên văn biệt danh " luận làm sao bắt được Itadori lão sư phương tâm ".

* ngũ du only, có nguyên sang nhân vật, cái khác tất cả đều là cb.

* bổn thiên có thể phối hợp BGM: Người yêu dùng ăn.

* sau thiên đã thay đổi, thấy hợp tập.

————

Ngươi nhìn,

Ta ở Địa ngục nơi sâu xa nhặt được một vì sao.

————

Ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây, Kim Xán ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, rơi vào cái này chỉ chứa đựng bốn người trống trải trong phòng học, nhảy nhót xán lạn từ xanh thẳm giữa bầu trời rơi vào đứng ngay ngắn trên bục giảng nam nhân cuối sợi tóc, hồng nhạt hiện ra mạ vàng giống như ánh sáng lộng lẫy, lại như một chén dày đặc thuần hậu rượu trái cây, nhìn qua liền ngọt xì xì.

Itadori Yuji mặt mang ý cười, vui mừng mà nhìn bên dưới bục giảng diện ngồi ba vị học sinh, hắn tự giới thiệu mình: "Tên của ta gọi Itadori Yuji, ở mãi đến tận các ngươi tốt nghiệp này thời gian một năm bên trong ta chính là chủ nhiệm lớp của các ngươi, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn."

Lời nói này nói xong, bên dưới bục giảng diện bọn học sinh biểu hiện khác nhau, trong đó ngồi ở ở chính giữa cũng tối chói mắt thiếu niên tóc trắng dường như không nghe trên bục giảng người nói chuyện như thế, hắn tự nhiên ngưỡng dựa vào ghế, kiều hai chân, cái ghế nhếch lên một bên, một bên khác loạng choà loạng choạng phát sinh chi cọt kẹt dát tiếng vang, trong lúc hắn còn đưa tay nâng lên gác ở trên mũi viên khuông kính râm.

Chưa kịp Itadori Yuji nói cái gì, ngồi ở hắn bên trái thiếu niên tóc đen đúng là ho khan một tiếng, tựa hồ muốn cho thiếu niên yên tĩnh một điểm, nhưng không ngờ hắn căn bản không để ý tới, cái ghế phát sinh âm thanh vang vọng ở căn phòng học này bên trong, ở hầu như trầm mặc trong không khí có vẻ đặc biệt chói tai.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ