(GoGe) Lưu Ngôn Phỉ Ngữ

183 2 0
                                    

[ ngũ hạ ] lời đồn đãi chuyện nhảm 1

bynobodies

*OOC

* giả thiết bịa đặt

* nhân vật trải qua bịa đặt

* không khoa học lý luận giả thiết

* thành tấn tư tâm cùng nhân vật giải thích

* cùng nguyên tác tuyến căn bản không có liên quan quá nhiều

Gojo Satoru từ ngắn ngủi trong giấc mộng thức tỉnh, xóc nảy đoạn đường để xe con chỗ ngồi phía sau xuất hiện đứt quãng chấn động, không khí tinh chế khí mùi vị nương theo sung túc hơi lạnh tràn ngập ở không gian nhỏ hẹp, liền hắn đưa tay đem cửa sổ xe diêu hạ, kịch liệt gió ấm tranh tương khủng sau mà tràn vào bên trong xe gợi lên hắn tóc bạc.

Phong cảnh ngoài cửa sổ vẫn cứ là nhất thành bất biến núi rừng, hiển nhiên khoảng cách đạt đến Tokyo còn có một đoạn lộ trình.

Không chỗ sắp đặt chân dài to gò bó nhét ở trước sau bài ghế dựa gian khe hở, mặc kệ làm sao điều chỉnh vị trí đều vẫn là không thế nào ràng buộc không vui làm cho Gojo Satoru nhẫn nại mức độ bị làm hao mòn đến cực hạn trạng thái.

"Tùy tiện thả chút gì." Gojo Satoru không khách khí đạp chân tài xế vị ghế dựa, không chút nào kiêng kỵ xe cộ còn ở chạy trung loại này cơ bản nhất vấn đề an toàn.

Ijichi Kiyotaka không có gì bất ngờ xảy ra thân thể chấn động, hắn đại khái cả đời đều sẽ không quen thuộc Gojo Satoru đột nhiên tập kích, cũng may kinh nghiệm giáo huấn để hắn học được tuyệt đối sẽ không ở lái xe trung quân nhân đào ngũ cùng với thả lỏng tay lái, vì lẽ đó ngoại trừ mình bị sợ hết hồn ở ngoài cái gì đều sẽ không phát ra tiếng.

Coi như trong lòng kìm nén rất nhiều đối Gojo Satoru oán giận, nhưng Ijichi Kiyotaka tuyệt đối sẽ không làm ra vi phạm Gojo Satoru việc ngốc.

Đánh lái xe tải trong radio bay ra nhẹ nhàng giai điệu, thiếu nữ đặc hữu ngọt ngào tiếng nói xướng hiện nay lưu hành tình ca, Ijichi Kiyotaka sốt sắng mà nhanh chóng liếc trộm lên kính chiếu hậu.

Ở tuyệt đại đa số tình huống, Gojo Satoru trong miệng tùy tiện đều không phải chân chính về mặt ý nghĩa cái gì đều được, nếu như không làm rõ ràng được điểm ấy cũng rất dễ dàng chịu khổ.

May là, ngày hôm nay Gojo Satoru không biết là tâm tình tốt vẫn là tâm tình không tốt, hắn không có đối Ijichi Kiyotaka thưởng thức tiến hành toàn phương diện trào phúng lời bình, vẻn vẹn là nghiêng đầu đi có chút xuất thần đến nhìn phía ngoài cửa sổ.

Bận rộn nhiệm vụ đã để Gojo Satoru thích ứng ở trên xe tận dụng mọi thứ ngủ gật nghỉ ngơi tiết tấu, sớm cái mấy năm hắn cũng không nghĩ đến mình hội có như thế kính chức chuyên nghiệp một ngày.

Đã bao lâu không mơ tới vào lúc ấy thời gian cơ chứ?

Gojo Satoru hai tay ôm ngực, hắn không thường hội nằm mơ, liền hắn này điểm thật là ít ỏi ngủ thời gian muốn tập hợp cái hoàn chỉnh mộng cảnh đều rất khó, giấc ngủ ý nghĩa đối với hắn mà nói chính là nhắm mắt lại sau ý thức chìm xuống.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ