[ hạ ngũ ] bát quái một hồi Gojo lão sư cái kia không tồn tại bạn thân 1(hiện thế thiên)
by đời trước làm nhiều việc ác đời này hạp chú cao mạnh nhất DK
Chú về đồng nhân, CP hạ ngũ.
Báo động trước: Có nội dung vở kịch phương diện cần tuổi tác thao tác, 15 tuổi Geto Suguru cùng 28 tuổi (kỳ thực là 29 tuổi) Gojo Satoru.
Cố sự chia làm hiện thế thiên cùng hướng về thế thiên, bình thường số lẻ chương tiết là hiện thế thiên, số chẵn chương tiết là hướng về thế thiên, sẽ ở chương tiết thượng viết rõ, hai cái văn chương cố sự có liên hệ, nhưng cũng có thể tách ra xem.
Hội tận lực chăm chú viết, thế nhưng phòng ngừa không được OOC, không nhìn nổi cũng sắp chạy, có thể nắm bắt trùng nhưng từ chối tiếp thu một ít quái gở.
Yoshino Junpei ở một cái nào đó toàn Nhật Bản số một số hai thần quái hướng về trên diễn đàn đương đại lý admin.
Cái diễn đàn này do Tokyo chú thuật Cao chuyên làm, thế nhưng đối với người bình thường mở ra, cho rằng chỉ là phổ thông thần quái trang web đám người đến diễn đàn nói năng thoải mái, chia sẻ mình thần quái trải qua, Chú thuật sư môn nhờ vào đó suy đoán khả năng là loại hình gì Chú linh, cũng đối này làm ra tương ứng xử lý.
Mặt khác, Chú thuật sư môn đương nhiên cũng có thể thượng cái diễn đàn này, chỉ bất quá bọn hắn nếu như muốn phát Chú thuật giới tương quan nội dung, nhất định phải tiến hành thân phận chứng thực, lại tiến vào diễn đàn ẩn giấu khu mở topic.
Hiện tại là năm 2018, Yoshino Junpei làm Tokyo chú thuật Cao chuyên năm thứ ba sinh, rồi hướng thần quái phương diện đặc biệt cảm thấy hứng thú, liền xin muốn trở thành diễn đàn thay quyền admin, mà xin đương nhiên cũng là thuận lợi thông qua .
Tối hôm đó, Yoshino Junpei ở phiên diễn đàn ẩn giấu khu hậu trường thì, trong lúc vô tình nhìn thấy một cái đã bị cắt bỏ thiếp mời ghi chép, tiêu đề rất đơn giản, nhưng lộ ra một luồng khiến người ta muốn tìm tòi hư thực kích động.
"Junpei học trưởng? Lại phát hiện cái gì thú vị tư tấn sao?" Itadori Yuji nhận được Yoshino Junpei tin tức, hào hứng chạy tới.
Itadori Yuji là năm nhất tân sinh, cùng Yoshino Junpei hữu nghị hoàn toàn thuộc về ngẫu nhiên, chỉ vì có một ngày hai người đi tới rạp chiếu bóng nhìn đồng nhất bộ tiểu chúng điện ảnh, ở tan cuộc thời điểm gặp phải đối phương, hàn huyên vài câu sau đột nhiên cảm giác thấy gặp lại hận muộn, liền liền thành lẫn nhau bạn thân.
Đối mặt Itadori Yuji hỏi dò, Yoshino Junpei chỉ chỉ màn hình, hai người đồng thời nhìn phía thiếp mời tiêu đề.
"Bát quái một hồi... Gojo lão sư cái kia... Không tồn tại... Bạn thân?" Itadori Yuji từng chữ từng câu đọc lên tiêu đề, "Gojo lão sư? Là chúng ta cái kia Gojo lão sư sao?"
Yoshino Junpei gật gù: "Điểm vào xem một chút đi, nội dung bên trong cũng rất có ý tứ chứ."
Itadori Yuji mở ra thiếp mời, sau đó nhìn nội dung rơi vào trầm tư.
Thiếp chủ tự xưng là 15 giới trước học sinh, ở năm nhất thì do Gojo Satoru đảm nhiệm chủ nhiệm lớp, Gojo Satoru là cái rất lợi hại cũng rất phụ trách lão sư, có điều hắn ở huấn luyện bọn họ thời điểm, thỉnh thoảng sẽ nhắc tới mình trước đây còn có một hợp tác kiêm bạn thân, sau đó đem đối phương thổi đến mức có ở trên trời lòng đất không.