(GeGo) Ta Geto Không Làm Người + 99.9% Tỉ Lệ Tử Vong

75 1 0
                                    

[ hạ ngũ ] ta Geto Suguru ngày hôm nay không làm người rồi! (1) + [ hạ ngũ ]99. 9% tử vong tỷ lệ

[ hạ ngũ ] ta Geto Suguru ngày hôm nay không làm người rồi! (1)

by bách hương cây chanh

Tư thiết Chú linh hạ × giáo sư ngũ

Tiểu Hạ ngươi muốn cho Satoru nói nguyền rủa người đúng không, ta thế ngươi giải mộng

———————————————————————

https://baixiangnigmeng.lofter.com/post/751dcbcf_2b9826d02? incantation=rzzHu0js7jKK

"Đều cuối cùng , ngươi tốt xấu nói điểm nguyền rủa người đi."

Trọng thương Geto Suguru chật vật tóc rối bù, đứt đoạn mất một cánh tay để hắn cho dù là ngồi cũng khó có thể duy trì cân bằng, thế nhưng còn sót lại tay trái cũng chỉ có thể dùng đến che cụt tay vết thương, nỗ lực miễn cưỡng lên tinh thần trùng Gojo Satoru nở nụ cười.

A, Satoru nét mặt bây giờ thật là khủng bố đây.

Gojo Satoru trầm mặc hồi lâu, đột nhiên nụ cười xán lạn đi ra, không hề mù mịt, liền giống như trước như thế.

Sau đó hắn nghe thấy mình Satoru nói thật nhỏ một câu.

"Tốt."

Chú thuật Cao chuyên.

Okkotsu Yūta xem thấy mình quen thuộc bé gái Rika đột nhiên xuất hiện, chính không biết tại sao đột nhiên liền giải chú , vừa thượng liền truyền đến lác đác lưa thưa mấy lần tiếng vỗ tay.

"Chúc mừng ngươi, nguyền rủa giải trừ ."

Nói chuyện chính là từng cái từng cái tử cao gầy, tóc bạc lam mắt nam nhân, âm thanh thân hình cùng mặc trên người giáo sư chế phục đều rất quen thuộc, thế nhưng chính là cảm giác nơi nào không giống nhau .

Sau đó bọn họ cảm nhận được tùy theo mà đến, khủng bố mãnh liệt Chú lực.

Tất cả mọi người theo bản năng giơ lên vũ khí trong tay của chính mình, Okkotsu Yūta vội vã chạy đến Rika bên người, giơ tay đưa nàng hộ ở phía sau.

"Ngươi là ai?"

Nam người thật giống như chịu đả kích như thế, âm thanh đều trở nên bất đắc dĩ rất nhiều.

"Ta là đại soái ca Gojo lão sư nha!"

Nghe thấy nam nhân tự báo thân phận học sinh cũng không có thả lỏng, Gojo Satoru tên kia Chú lực bọn họ là không thể quen thuộc hơn được . Mà trước mắt người này, không giống nhau.

"Alla Alla, bị các ngươi phát hiện a. Không tồi không tồi, tính cảnh giác rất tốt nga! Vậy liền đem chân tướng nói cho các ngươi cho rằng kinh hỉ đi!"

Gojo Satoru hài lòng lắc đồng hồ đeo tay dương đạo, sau đó có vẻ như trong lúc lơ đãng giơ tay vuốt ve chế phục thượng có chút đột ngột vòng xoáy cúc áo.

"Đi ra chào hỏi đi, Suguru?"

"Không nên như vậy gọi ta đi ra a, rất lúng túng, Satoru."

Tóc bạc Chú thuật sư phía sau chậm rãi ngưng tụ ra một học sinh môn khắc sâu ấn tượng bóng người, ngoại trừ thân phận biến thành Chú linh bên ngoài, cùng mấy tiếng trước ăn mặc áo cà sa dáng vẻ cách biệt không có mấy.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ