(GoMeg) 72h Khẩn Cấp Luyến Ái

20 2 0
                                    

[ ngũ phục ]72 giờ khẩn cấp luyến ái

by ichi_524

Summary

Nguyên tác hướng về, 72 giờ không đàm luyến ái sẽ quên đối phương nguyền rủa.

Thuần ngọt bánh.

Ngày 14 tháng 8 14:56

"Nghĩ như thế nào này đều là cực hình chứ? Là cực hình đi!"

"Có thể như quả là Fushiguro cũng không quan hệ? Dù sao hắn đều làm bạn Gojo lão sư nhiều năm như vậy."

Kugisaki mạnh mẽ hấp một cái trong tay trà sữa, nghe vậy gõ xuống Itadori đầu: "Giao du cùng làm bạn nghĩ như thế nào đều là không giống nhau ba ngu ngốc!"

"Nhưng xem mà, bọn họ trừ lúc tiến vào nắm tay, cùng bình thường không có gì sai biệt a!" Itadori bưng sau gáy chăm chú phản bác.

"Xuỵt —— nhỏ giọng một chút! Đừng bị phát hiện rồi!" Kugisaki mau mau đưa tay ô cái miệng của hắn.

"An tâm an tâm, tự nhiên một điểm." Panda trong tay là một con chén trà bánh gatô, "Satoru cùng Megumi bất luận ai đàm luận luyến ái đều rất ngạc nhiên, hai người cùng nhau thì càng thú vị ."

"Cá hồi cá hồi."

"Cũng không uổng công chúng ta lớn như vậy phí hoảng hốt ra..." Maki vẫn chăm chú cái hướng kia, "Ồ! Thật giống muốn kiss rồi! !"

"Cái gì ——!"

"Cá ngừ ca-li Mayonnaise!"

"Này Itadori ngươi mũ!"

"Đáng ghét cái này bất lương giáo sư! Đem Fushiguro tất cả đều chặn lại rồi!"

"Đến cùng có hay không thân đi tới a này!"

Năm người trốn ở cái bàn trong lúc đó sau tấm bình phong líu ra líu ríu. Kugisaki trát cao cao viên thuốc đầu, Itadori người đánh cá mũ dưới đáy là màu đen tóc ngắn, Inumaki một thân thanh thuần đáng yêu jk chế phục, tán hạ tóc dài Maki môi sắc tươi đẹp, Panda thì lại thuận lợi ngụy trang thành ở trong cửa hàng nghỉ ngơi đại hình Con Rối. Nói chung chắc chắn sẽ không là mấy người ở Cao chuyên bình thường dáng vẻ, mặc cho là người quen thuộc nhìn cũng chỉ sẽ cảm thấy là phổ thông ba, năm bạn tốt ra ngoài tụ hội.

Tất cả đầu nguồn, là buổi sáng Gojo ôm lấy Fushiguro vai, ở một năm thứ hai trước mặt lược câu tiếp theo "Bởi vì nguyền rủa ta cùng Megumi muốn nói ba ngày luyến ái vì lẽ đó dù như thế nào đều không nên quấy rầy chúng ta liền như vậy" sau khi hoả tốc thuấn dời đi rồi.

"..."

Mấy người thậm chí không làm rõ ràng được đây là không phải Gojo Satoru nhất thời hưng khởi chuyện cười, thật vất vả hoãn lại đây, Itadori Kugisaki điên cuồng tin tức oanh tạc Fushiguro sau khi, được hắn như vậy trả lời:

[ tuy rằng phi thường khó mà tin nổi nhưng đúng là thật sự, sau ba ngày sẽ trở về hình dáng ban đầu vì lẽ đó không cần lo lắng.

Cùng với mấy ngày nay Gojo lão sư đại khái đều sẽ không lên khóa, vì lẽ đó các ngươi có thể cùng các tiền bối đối luyện, toà học nếu như có để sót địa phương ta trở về sau đó cho các ngươi thêm bù. ]

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ