(GoYu) Huyết Dịch Ngọt Ngào Bạo Kích + Tương Lai Chi Thê ...

59 2 1
                                    

[ ngũ du ] huyết dịch ngọt ngào tấn công dữ dội + [ ngũ du ] tương lai chi thê không có hi vọng

[ ngũ du ] huyết dịch ngọt ngào tấn công dữ dội

byか Tần nguyệt người

Mạnh nhất Chú thuật sư 185X Vampire hỗn Huyết Hổ

https://qinyueren068.lofter.com/post/2029d199_2b989a4f7? incantation=rzmJJ7Sr7Rww

1. 9W toàn bộ hành trình không đao sung sướng hài kịch

Hỗn huyết Vampire tương quan hết thảy giả thiết đều là ta nói bừa, thỉnh mù quáng mà nhìn xuống.

Mặc dù là 185 thế nhưng hậu kỳ tính cách khá là như 285

Giới thiệu tóm tắt:   "Tiền bối, ngươi huyết quá ngọt , cảm giác uống nhiều rồi hội đến bệnh tiểu đường."

"... Đầu tiên cái tên nhà ngươi cho ta đi thăm dò bệnh tiểu đường nguyên nhân sinh bệnh, thứ yếu, Vampire thật sự sợ bệnh tiểu đường sao?"

1.

Tokyo chú thuật Cao chuyên, một khu nhà tư nhân trường học, tuy nói trường học kiến trúc không phải rất lớn, thế nhưng làm sao bên trong học sinh quá thiếu, lại như là năm nay chiêu năm nhất tân sinh, chỉ có chỉ là ba người, đừng xem chỉ có chỉ là ba người, nhân số nhưng có thể cùng năm thứ ba nhân số bằng nhau.

"Này, ta nói các ngươi chính là học sinh mới của năm nay sao?" Một người cao mã đại bóng người chặn ở năm nhất tổ ba người trước người, chuẩn xác tới nói, che ở ở chính giữa năm nhất tân sinh —— Itadori Yuji trước người.

"Ha?" Một bên Kugisaki Nobara ngẩng đầu hướng về người trước mặt nhìn lại, tuy rằng khiến người ta nổi nóng thế nhưng không phải không thừa nhận người này hàm dưới tuyến là hoàn mỹ, dựa vào màu trắng bạc màu tóc cùng che khuất con mắt nét mực để Kugisaki Nobara xác nhận thân phận của người này.

Gojo Satoru, cho dù là ở lạc hậu quê nhà bên kia, chỉ cần có chú thuật phương diện tin tức cũng có thể nghe được cái tên này nghe đồn, cái gì "Gojo gia đời kế tiếp Gia chủ" "Rokugan con trai" loại hình, tuy nói bây giờ nói là ở Cao chuyên giáo bên trong là mạnh nhất, thế nhưng ai cũng biết Gojo Satoru không chỉ là ở trong trường là mạnh nhất, mà là hắn ở toàn bộ Chú thuật giới đều là mạnh nhất.

Nhưng cho dù là như vậy danh hiệu cũng ngăn trở không được mới vừa khai giảng ngày thứ nhất liền ngay cả tục làm ba cái nhiệm vụ làm cho trên người rách rách rưới rưới bẩn thỉu tâm tình kém đến nổ tung Kugisaki Nobara lửa giận: Vốn là đến trường làm nhiệm vụ liền phiền! Hiện tại còn ra hiện cái mạnh nhất đến ngăn cản nàng về ký túc xá đường!

"Xin nhờ, ngoại trừ ba người chúng ta còn có thể là ai a?" Kugisaki Nobara tức giận phiên một cái liếc mắt, chú thuật trung học tổng cộng liền như vậy một điểm người, ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, mới tới tuổi trẻ khuôn mặt xa lạ khẳng định chính là sống một năm a.

"Mà, không muốn tức giận như vậy rồi, Kugisaki, một hồi còn phải viết nhiệm vụ báo cáo thư đây." Itadori Yuji như vậy khuyên bảo Kugisaki Nobara, đối với hắn loại này thể lực quái vật tới nói kỳ thực hiện tại cảm giác cũng còn tốt, thế nhưng sau đó nhiệm vụ báo cáo thư thật sự rất để hắn đau đầu.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ