[ hổ phục / túc phục ] Dạ Mị triền
by gwcatgwcat
Summary
Itadori, Fushiguro, Kugisaki ba người từ Gojo trong tay đỡ lấy phất trừ công tác, đi tới hòm căn làm điều tra, cũng ngủ lại với địa phương ôn tuyền quán trọ.
Mà đang thi hành nhiệm vụ buổi chiều đầu tiên, Fushiguro ở dậy sóng trung thức tỉnh, còn không đối mình biến hóa lý giải manh mối, liền nhìn thấy làm hắn sợ mất mật một màn.
"Đây thực sự là... Cảm giác được đặc thù khí tức mới ra tới xem một chút, còn nhìn thấy ngạc nhiên đồ vật ."
Nguyền rủa chi Vương Lập với trong bóng ma, hứng thú dạt dào nhìn kỹ không thể động đậy Thức Thần sứ.
! ! Bài này chủ hổ phục, nhưng hội có túc phục tỉ mỉ xe, không bất ngờ mỗi thứ tư năm ngày chương mới! !
Ấn lượng điều tra: https://forms. gle/SDQr3HYzPNb539QN7
Tác giả phốc lãng: https://www. plurk. com/gwcatgwcat
Blog: https://gwcatgwcat. pixnet. net/
Mặt thư: https://www. facebook. com/M. gwcatgwcat
Chapter 1
Làm quốc giờ liền bị cha mẹ vứt bỏ, quốc trung bắt đầu tiếp phất trừ công tác, mà sư phụ kiêm người giám hộ vẫn là Chú thuật giới thực lực, chiêu hận, nhạ đố, nghỉ việc số lần đều cao cấp nhất Gojo Satoru, Fushiguro Megumi đối diện nguy cơ, bất ngờ, quẫn cảnh... Các loại "Ngươi không ngờ tới hoặc không hi vọng phát sinh nhưng phát sinh nát sự" số lần, hầu như là cùng tuổi Chú thuật sư gấp ba có thừa.
Nhiên mà cho dù có như thế kinh nghiệm phong phú, giờ khắc này đặt tại Fushiguro trước mặt hiểm cảnh nhưng để đầu hắn rơi vào trống không.
Hắn vị trí là hòm căn ôn tuyền quán trọ phòng khách, phía sau là mở rộng mộc song, ánh trăng trong sáng từ ngoài cửa sổ vào, rọi sáng lăn thanh một bên giường giường mễ, sụp sụp mễ trung ương tổn hại đệm chăn, cùng nằm nghiêng đang đệm chăn bên trên mình.
Fushiguro mặc trên người quán trọ cung cấp màu xanh áo tắm, có điều vạt áo cực lớn mở rộng, đai lưng lỏng ra một nửa, vạt áo cũng xếp ở trên đùi, mà từ vạt áo hạ duyên cùng vạt áo biên giới có thể nhìn thấy từng đoá từng đoá nở rộ Anh Hoa, kiều diễm phấn hồng cánh hoa rơi ở thiên bạch trên da, xem ra đặc biệt yêu dị.
Đương nhiên, chỉ cần chỉ là quần áo không chỉnh cùng trên người xuất hiện kỳ quái hoa văn, là không đủ để lệnh Fushiguro rơi vào sợ hãi, khiến tên này trẻ trung nhất cấp hai thuật sư hai mắt trừng lớn cả người cứng ngắc nguyên nhân chính là ở hắn ngay phía trước.
"Đây thực sự là... Cảm giác được đặc thù khí tức mới ra tới xem một chút, còn nhìn thấy ngạc nhiên đồ vật ."
Một tên tóc ngắn thanh niên đứng ánh trăng biên giới, hắn trên người trùm vào cùng Fushiguro tương đồng kiểu dáng áo tắm, từ trong áo thân ra tay lăn có hoa văn, vuốt đồng dạng bị hoa văn cuốn lại cằm nhiêu phú thú vị nói: "Ngươi thật là một không có chút nào tẻ nhạt nam nhân a, Fushiguro Megumi."