(GeGo) Trụy Vu Thế + Tư Xuân Kì Sự Cố

120 3 2
                                    

[ hạ ngũ ] rơi hậu thế + [ hạ ngũ ] tư xuân kỳ sự cố

[ hạ ngũ ] rơi hậu thế

by Lục Hợp bản chép tay

Nguyên tác diễn sinh.

Yêu là bắt nguồn từ lòng người ác, Chú linh là người cực hạn tình cảm.

Thần! Gojo Satoru / Thần khí! Geto Suguru

Cùng dã lương thần thế giới quan crossover, chỉ mượn dùng thế giới quan.

Rất thích hợp.

Vì lẽ đó viết.

Sau văn sẽ xuất hiện người ở ngoài Suguru... Nguyện thần linh phù hộ ta bút lực.

1,

Gojo Satoru nghỉ hè thời điểm thu được một phong thư.

Hắn không muốn về bổn gia lạnh lẽo trong đại trạch đi vượt qua cái này có lẽ có kỳ nghỉ, liền lôi kéo giống như hắn làm nhiệm vụ ra cái không để yên Geto Suguru ở trường học phụ cận thuê gian nhà trọ. Mỹ viết kỳ danh ra ngoài thanh tĩnh, trên thực tế chỉ là không muốn để cho người khác có thể ở thời gian nghỉ ngơi tìm tới cửa.

Geto Suguru vui vẻ đồng ý.

Ngay cả như vậy bọn họ cũng không có bao nhiêu thời gian cùng nhau như phổ thông lớp 12 sinh như vậy nói chuyện phiếm, liên quan với tương lai, tiền đồ, hoặc là nói là luyến ái, mọi việc như thế đề tài như là cùng bọn họ cách một tầng giấy dầu, không thấy rõ, cũng tham không ra.

Bất kỳ thời gian một cú điện thoại đem bọn họ gọi dậy đến, đều là hết sức khẩn cấp tình hình, coi như là mọi cách không muốn cũng phải vì người bên ngoài tính mạng suy nghĩ. Gojo Satoru hí xưng bọn họ so khoa cấp cứu thầy thuốc còn muốn bận bịu, Geto theo hắn cười, hai người trong tay bưng đun nóng sau lại trở nên lạnh convenient store tiện lợi, dựa vào đánh du yên cơ ánh đèn ăn.

Geto hỏi hắn có muốn hay không thêm hâm lại, Gojo Satoru mơ hồ không rõ trả lời ngược lại là mùa hè không liên quan rồi, đun nóng lại ăn được một thân hãn.

Hắn nói lời này thì mũi còn liều lĩnh mồ hôi hột. Màu trắng tóc rối dính ở trên cổ, án đài tiểu đăng sau lưng hắn sáng, liền xem không rõ lắm vẻ mặt. Phía sau ngoài cửa sổ tình cờ bốc lên một đóa khói hoa, thắp sáng này một mảng nhỏ thiên. Gojo Satoru cúi đầu nhìn mặt bàn, Geto Suguru ánh mắt tùy theo rơi vào bên tay hắn thượng, đó là một phong thư, sáng sớm khi ra cửa ở cửa phát hiện. Thu kiện người là Gojo Satoru.

Theo lý thuyết ngoại trừ Gojo gia không ai biết bọn họ cụ thể địa chỉ, dù sao làm người chưa thành niên, hoàn cảnh này hài lòng nhà trọ ngắn thuê trên hợp đồng viết căn bản không phải tên của bọn họ.

"Ngươi không sách sao?"

"Phỏng chừng bổn gia tin, xem này phong thư ta liền không muốn xem."

"Nếu như việc trọng yếu đây? Vẫn là xem hạ đi."

"Tắm xong liền xem rồi, Suguru, lúc nào có thể mở máy điều hòa không khí, trên người ta hãn đều làm, sẽ không cảm lạnh rồi, nhanh mở máy điều hòa không khí, ta nóng quá!"

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ