(allYuji) Yêu Thông Báo

136 1 0
                                    

[all hổ ] yêu thông báo

by miên người _sake

* Itadori Yuji 2022 năm sinh hạ

* và bình nguyên hướng về, Tokyo Cao chuyên tổ, chủ năm nhất sư sinh tổ, bao dung phục hổ, ngũ du, đinh hổ, Toge hổ, ất hổ, một điểm túc hổ Maki hổ chờ chút, còn nhét vào vi lượng nhật hổ cùng bảy hổ, không bất kỳ dự cảnh nào, chúc ta thích nhất đứa nhỏ vĩnh viễn bị yêu

* đơn giản tới nói, một khinh hài kịch, yên tâm quan sát, không có đao chỉ có đường cùng sao cổ

"Itadori Yuji —— "

Đang dạy học dưới lầu nam hài khiếp sợ nhìn về phía mái nhà.

"Chờ đã, ai, không phải..."Hắn hoang mang hoảng loạn, như là hoàn toàn không có cách nào xử lý cái này tình hình. hắn hốt hoảng để hắn xem ra rất như là bị chó săn phục kích thỏ rừng hoặc là nai con, chóp mũi xuất mồ hôi hột, gò má không biết gặp được cái gì vẫn là đỏ chót, tròng mắt ướt át, lông mi thượng còn có chưa khô nước mắt.

Mà chính ở người nói chuyện hiển nhiên là không có săn sóc đến nam hài hoảng loạn, đi qua kèn đồng mở rộng ra âm thanh to rõ mà mang theo một chút sai lệch, nữ hài tử dùng nàng đã từng quả đoán giọng điệu dường như tuyên cáo như thế:

"Itadori Yuji, ta yêu thích ngươi, theo ta kết hôn."

"..." Itadori Yuji ôm lấy đầu ngồi xổm xuống rên rỉ, "A a a làm sao như vậy a —— "

*

Sự kiện ghi chép: ■■■■■ sự kiện phán đoán vì là ■ cấp nguyền rủa làm loạn, làm ảnh hưởng chủ thể chú cụ (chưa phân biệt rõ) tạm thời do Tokyo chú thuật Cao chuyên quản giáo, trực tiếp người phụ trách vì là Gojo Satoru, ghi chép người vì là XXXX.

"Vì lẽ đó vật này nên dùng như thế nào a?"

Ở trong phòng học, mới vừa kết thúc chương trình học năm nhất sinh vây quanh ở bàn học một bên, bình thường trên bàn sách đặt một khéo léo kèn đồng, đại khái là nữ hài tử lòng bàn tay còn muốn lớn hơn một chút, chất liệu như là Á Khắc Lực, hơi trong suốt hồng nhạt vỏ ngoài nổi một tầng kỳ dị Thải Hồng sắc hào quang, lấy tay nơi thì lại treo lơ lửng một chuỗi nho nhỏ lục lạc.

Itadori Yuji nhìn chung quanh, mình trước tiên nắm lên, lục lạc theo động tác của hắn keng linh keng linh lanh lảnh vang lên. Vật này là Gojo Satoru ra ngoài một chuyến làm nhiệm vụ chạy về đi học sau tiện tay bỏ ở nơi này, hiện tại Gojo Satoru nói vật này không nguy hiểm gì, lại bận bịu đi tới, còn lại hắn ba học sinh đối cái này mới mẻ chú cụ vây xem.

Chủ yếu tới nói, hiếu kỳ chính là Itadori Yuji, Kugisaki Nobara là có chút hiếu kỳ, Fushiguro Megumi là ở đây nhìn bọn họ.

"... Đừng nắm chứ?" Câu nói này nói chậm, Fushiguro Megumi cũng chính là đề đầy miệng, nhìn thấy Itadori Yuji hành động so với hắn nói nhanh, đã cầm ở trong tay thưởng thức, Fushiguro Megumi thở dài một hơi, sau khi từ biệt mắt không thèm quan tâm .

"Bắt được trong tay cảm giác thực tế rất nặng ai..." Itadori Yuji quan sát nằm ở trong tay hắn cái loa nhỏ, nhìn bằng mắt thường đi tới càng tinh xảo hơn , xúc cảm lạnh lẽo, như là thuận hoạt tơ lụa lạc ở lòng bàn tay, "Có phải là cùng Inumaki tiền bối cái kia kèn đồng rất giống?"

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ