[ ngũ du ] tỉnh lại sau giấc ngủ kẻ học sau sinh đột nhiên thành niên
by không cho đường liền gây sự
m bán nguyên tác, thời gian bối cảnh phát sinh ở Kyoto giao lưu hội sau khi, Shibuya trước.
Thời gian lữ hành ngạnh.
Không bảo đảm không ooc.
Năm 2018 tháng 9.
Đêm khuya, đặc cấp Chú thuật sư Gojo Satoru đi công tác xong trở lại hắn ở Tokyo trụ sở tạm thời, thậm chí không có thời gian lấp đầy bụng cùng rửa ráy, hắn cởi chế phục áo khoác, mới vừa ở trên ghế salông ngủ không tới ba giờ, túi áo bên trong chuông điện thoại vang lên.
Cái này điểm điện thoại xem hết Gojo Satoru có hay không tâm tình tiếp.
Vừa vặn, hắn hiện đang không có cái kia hảo tâm tình.
Nhưng mà đầu bên kia điện thoại người thực sự rất có nghị lực, bị hắn nguội lâu như vậy nhưng kéo dài không ngừng đánh tới. Sảo người chết , thẳng thắn kéo vào danh sách đen đi, Gojo Satoru mệt mỏi trở mình, mặt chôn ở ôm gối thượng, một bên duỗi dài tay nhặt lên trên đất áo khoác trong túi điện thoại di động.
Ánh sáng trong màn ảnh hiển hiện ra gọi điện thoại đến người, là Megumi.
Hắn chuyển được .
"Gojo lão sư, ngươi có thể tới đây một chút sao?" Đầu bên kia điện thoại thiếu niên hiển nhiên đẳng thiếu kiên nhẫn, ngữ khí sốt ruột trung mang theo quái lạ.
"Làm sao ?"
"Itadori hắn xảy ra vấn đề rồi."
Trăng sáng sao thưa.
Cao chuyên, phòng cứu thương.
Fushiguro Megumi đợi đã lâu, vị kia tóc bạc trùm mắt giáo sư mới khoan thai đến muộn.
"Quá lâu ."Hắn xú mặt sách tiếng nói, "Ta nhưng là cho ngươi đánh mười mấy điện thoại, vừa nhìn nhận việc thái rất hồi hộp đi."
"Ai nha, Megumi, có điều mới đến muộn 8 phút mà thôi." Gojo Satoru mỉm cười ha ha cười vài tiếng, một tay cắm vào túi áo, hắn giơ tay nặn nặn đau đầu căng thẳng mi tâm, phảng phất trong đầu có một cái huyền ở lôi kéo, "Cho nên, Yuji xảy ra chuyện gì ?"
Megumi mím môi, nhợt nhạt nhíu mày một cái mấy giây sau tránh ra thân.
"Không nói được, ngươi vẫn là mình xem đi."
Phía sau hắn, tối tăm màu trắng dưới ánh đèn, phòng cứu thương chờ đợi trên ghế dài ngồi một ăn mặc một thân màu đen nam nhân, người kia mang mũ trùm, khúc bối rủ xuống kiên, lấy chuyển hướng chân, hai tay nắm lấy nhau thùy ở trước người tư thế tĩnh tọa, bạc vệ y mơ hồ phác hoạ ra cường tráng cơ bắp.
Đây là người nào, một vị đồng nghiệp mới tới?
Rokugan phân biệt ra được trên người đối phương chảy xuôi mãnh liệt bàng bạc Chú lực, kỳ quái hỗn tạp trạng thái, lại như là bị vặn vẹo phá hoại sau lại sắp xếp lại giống như vậy, bên trong chen lẫn một tia quen thuộc nguyền rủa khí tức.