(all) Cos Môn Cuối Cùng Có Phải Cos 2

42 0 0
                                    

172

Odasaku trên đầu ngốc mao quơ quơ, hắn nghi hoặc quay đầu hỏi Dazai: "Năm năm một lần bom, cái này tần suất đối một đống kiến trúc tới nói, là quá cao vẫn là quá thấp ?"

Nhìn qua nhảy ra, nhưng kỳ thực là toàn gia tối biết thưởng thức người đáng tin nhất Dazai đỡ trán.

Yumeno kéo lại Odasaku tay áo, làm nũng thúc giục: "Chúng ta mau mau tới chơi sách | đạn mà!"

"Đi chơi sao?" Odasaku hỏi Dazai.

Dazai không nói gì nửa ngày, bật cười nói: "Tốt! Đi chơi đi!"

Bọn họ đi tới thì, bom đã sách đến gần đủ rồi, Hagiwara Kenji kỹ thuật xác thực rất mức ngạnh.

Có điều bom là sách đến gần đủ rồi không sai, nhưng hiện trường vấn đề còn không chỉ là bom.

Bom bên cạnh, là một bưng yết hầu, ói ra một chỗ ô uế, vẻ mặt dữ tợn thi thể.

Mấy nam nhân trạm đến ly thi thể rất xa.

Các nam nhân bên phải có hai cô bé lẫn nhau an ủi .

Odasaku ở Yumeno nhìn rõ ràng trước thi thể, đưa tay che con mắt của hắn, xoay người đem hắn lại đưa ra gian phòng: "Bom đã bị dỡ sạch , không có có thể chơi, ngươi đi về trước đi!"

"Này~~~~~~" Yumeno phát sinh không tình nguyện âm thanh, cuối cùng vẫn bị Odasaku dụ dỗ mình trở về nhà .

Dazai không nói gì mà nhìn trên đất thi | thể.

Odasaku đi trở về bên cạnh hắn, nói: "Thăng cấp a!"

Lần trước còn chỉ là va vào bom, lần này là bom + thi thể.

Cảnh sát tới rất nhanh, tất cả mọi người đều bị từng cái hỏi ý.

Hỏi ý bắt đầu không bao lâu, Odasaku cùng Dazai phải đến cảnh sát trọng điểm quan tâm.

Odasaku một nhà quá mức kỳ quái .

Điên điên khùng khùng Yumeno, như tượng gỗ yên tĩnh chỗ trống làm cho người ta mãnh liệt không phải người cảm thần văn, vực sâu giống như khủng bố Dazai.

Chỉ có Odasaku một người thành thật phổ thông, vô cùng bình thường, kẹp ở này ba đứa hài tử trung hoàn toàn không hợp.

Hầu như là khiến người ta muốn đối với hắn gọi thượng một câu, ngươi nếu như bị bắt cóc liền nháy mắt mấy cái trình độ.

Mà Odasaku một nhà cũng không chút nào che giấu ý tứ.

Cảnh | phương đem Dazai gọi vào bên trong gian hỏi dò, Dazai buồn bực ngán ngẩm đi tới, ung dung ứng phó trêu chọc.

Odasaku như cái bối cảnh bản giống như yên lặng đứng bên ngoài gian, trên mặt không vẻ mặt gì, nhìn qua có chút ngơ ngác, như là còn không biết rõ hiện trạng tự.

Hagiwara Kenji cười khổ nói: "Ai, vừa tan tầm liền lại tăng ca."

"Cực khổ rồi." Odasaku thành khẩn nói.

"Oda-san cũng là tăng ca đến hiện tại sao?" Hagiwara hỏi.

Odasaku nói: "Không tăng ca, ở cùng mộc kho thương lượng."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ