[ ngũ du ]Starless night 1
by bạch tinh
*ooc, tư thiết rất nhiều
* nếu như Tiểu Hổ do Kenjaku nuôi lớn, tương ái tương sát
* thật sự phi thường máu chó, xin cẩn thận dùng ăn
* Summary: Hận cùng yêu là một vòng tròn.
He came from the starless sky
Itadori Yuji ở lúc còn rất nhỏ liền nghe nói qua tên Gojo Satoru.
Hắn lúc đó còn quá nhỏ, không hiểu Chú thuật sư, Nguyền rủa sư cùng với Chú linh trong lúc đó phức tạp ân oán gút mắc, ý nghĩa của cái tên này càng nhiều tương tự với bình thường trong gia đình "Lại không ngủ ta gọi đại sói hoang đem ngươi ăn đi" bên trong đại sói hoang. hắn mơ mơ hồ hồ biết Gojo Satoru là cần rời xa đối tượng, nhưng không biết nguyên nhân cụ thể là cái gì.
Người đứng bên cạnh hắn chỉ là một lần lại một lần nói cho hắn: Không muốn tiếp cận Chú thuật sư, không muốn tiếp cận Gojo Satoru, không phải vậy sẽ phát sinh chuyện đáng sợ.
Loại này hù dọa đứa nhỏ lời giải thích vừa bắt đầu còn hữu hiệu, đẳng Itadori lại hơi lớn một điểm, lòng hiếu kỳ cùng đối thế giới nhận thức bắt đầu càng ngày càng tăng thì liền mất đi tác dụng . Nghé con mới đẻ còn không sợ hổ, hắn như thế nào hội dễ dàng bị một liền cụ thể hình tượng đều không có người tên doạ đến.
"Choso ca, vì lẽ đó Gojo Satoru đến cùng là ai vậy? hắn là cái gì tội phạm truy nã sao?"
Lúc đó Choso chính đang nấu cơm, Kenjaku ra ngoài , coi như hắn ở nhà cũng chỉ có tâm tình tốt thời điểm sẽ đích thân xuống bếp, trong ngày thường đại thể việc nhà đều là do Choso cùng xấu tương phụ trách, có lúc cũng sẽ để một ít Nguyền rủa sư tới cửa hỗ trợ.
Choso gọn gàng mà đem món ăn cắt thành tia, một bên trả lời đệ đệ đột nhiên xuất hiện vấn đề, "Đối với chúng ta tới nói, hắn so tội phạm truy nã còn nguy hiểm hơn... ngươi là từ làm sao biết cái từ này ?"
"Ở trên ti vi nhìn thấy, xấu tương ca giải thích cho ta ." Itadori nằm nhoài bàn ăn ghế tựa trên ghế dựa nhìn huynh trưởng, hai con chân trên không trung lung lay, tiếp tục đề gặp sự cố.
"Vì sao lại nguy hiểm? Còn có Chú thuật sư là có ý gì?" Itadori suy nghĩ một chút, "Ta thấy lần trước đến quét tước ca ca cách không giết chết sâu, hắn nói đó là Chú lực, hắn cũng là Chú thuật sư sao?"
Vấn đề một so một khó trả lời, vì chăm sóc Yuji, Choso đọc qua rất nhiều nhân loại giáo dục học thư tịch, nhưng không có một quyển nói cho hắn nên làm gì đem Chú thuật giới tàn khốc chân tướng nói cho mới có năm tuổi đệ đệ. hắn ở trong lòng đem lần trước đến quét tước Nguyền rủa sư liệt vào ám sát danh sách một trong, suy nghĩ chốc lát chọn một dễ dàng nhất vấn đề trả lời.
"Chú thuật sư cũng là có thể sử dụng Chú lực người, nhưng không phải hết thảy sử dụng Chú lực người đều là Chú thuật sư, Yuji gần nhất ở xem phim hoạt hình bên trong cũng có chứ? Có thể sử dụng siêu năng lực ngoại trừ người tốt cũng có người xấu."