[ ngũ hạ ]The Song of Satoru + [ ngũ hạ ] nhặt được 12 năm trước điện thoại di động, nhưng chữa khỏi tinh thần của ta bên trong háo (thượng)
[ ngũ hạ ]The Song of Satoru
by FuReiFuRei
Summary
Ở này vặn vẹo mà ô uế bên trong thế giới sống một mình, hay là ít ngày nữa ta sẽ bị chân chính điên cuồng ăn mòn đi.
* nguyên tác bối cảnh điều kiện tiên quyết ma cải Saya chi ca paro, không biết không ảnh hưởng xem
* có đi San máu tanh miêu tả, khả năng có khủng bố miêu tả, OOC!
* là thuần yêu
Notes
* hoan nghênh giao lưu! ! (trung nhật tiếng Anh đều có thể)
*ご ý kiến ・ご cảm tưởng もらえたら hỉ びます. Trung Quốc ngữ ・ Nhật Bản ngữ ・ tiếng Anh でいいです.
*Loo King forward to your co MMunication with me (in Chinese/Japanese/English)
See the end of the work for more notes
01
01
"A, nễ # tỉnh *~ à ァ?" Mơ hồ, như là mang theo điện lưu thanh, vừa giống như là khủng bố trong game sẽ xuất hiện sai lệch giọng nữ vang lên, Geto Suguru mơ mơ màng màng mở mắt ra, đập vào mắt là một đám lớn màu máu.
Con ngươi triều bên cạnh xoay một cái, nhìn thấy dĩ nhiên là giống như trước cùng Gojo Satoru cùng nhau chơi đùa quá " yên tĩnh lĩnh " trung hộ sĩ như thế quái vật —— vóc người cùng nhân loại nữ tính không khác nhau chút nào, mặt nhưng là một mảnh máu thịt be bét, mà xa hơn một chút nơi triều bên này tới gần chính là do khối thịt cùng nội tạng cầu kết tạo thành nam tính dáng dấp quái vật. Liền ngay cả vách tường, mặt đất thậm chí trần nhà đều là làm người buồn nôn thịt nát cùng nội tạng dáng dấp, trong lỗ mũi cũng tràn ngập động vật —— cũng có thể nói là nhân loại —— ngực bụng khang bị xé ra sau toả ra tanh hôi khí tức, chỉ là không có này cỗ thấp nhiệt hơi nước phả vào mặt.
—— đáng ghét, là Chú linh sao? ! Càng nhưng đã tiếp nhân loại thời nay hình thái... Là đặc cấp? Mình còn thân ở trong lĩnh vực?
Hắn đột nhiên ngồi dậy nhảy xuống giường, cũng mặc kệ còn chưa tốt toàn vết thương bị xả đến mơ hồ phát thống, cho gọi ra Chú linh triều phát ra âm thanh "Quái vật" đánh tới.
—— nhưng mình nắm giữ những này Chú linh... Nguyên bản là trưởng bộ dáng này sao?
Chỉ huy Chú linh công kích khoảng cách, Geto Suguru nghi hoặc mà nghĩ.
Mấy giờ trước.
Ieiri Shoko lúc chạy đến, nhìn thấy chính là trọng thương ngã xuống đất, hôn mê bất tỉnh Geto Suguru. Ở vận chuyển Phản chuyển thuật thức sau, rõ ràng ngoại thương cũng đã cơ bản khép lại, người nhưng vẫn không tỉnh. Bất đắc dĩ nàng chỉ có thể gọi điện thoại gọi tới lưu thủ Cao chuyên phụ trợ giám sát, dựa vào sự giúp đỡ của hắn đem Geto Suguru chuyển về Cao chuyên phòng cứu thương, làm tiến một bước kiểm tra.
Cũng may không đến nửa ngày, Geto Suguru liền tỉnh lại, nhưng mà làm cho nàng không tưởng tượng nổi chính là, hắn sau khi tỉnh lại như là nhìn thấy kẻ địch bình thường đối với nàng phát động công kích, dùng ra lại vẫn là hắn nắm giữ số ít vài con cấp một Chú linh.