[ hạ ngũ ] oán thân chủ nợ + [ hạ ngũ ] nếu như Geto Suguru ở Gojo Satoru chiến sau khi chết sống lại
[ hạ ngũ ] oán thân chủ nợ
https://jzc0929. lofter. com/
(Satoru hiến tế tự thân, được làm lại cơ hội, bất ngờ trở lại Bách quỷ dạ hành ngày ấy. Nhưng bởi vì đánh vỡ sức mạnh cân bằng, khiến tất cả trượt về một cái khác vực sâu. )(khả năng có bug, tất cả vì não động! )
Oán thân chủ nợ — luy sinh luy thế bởi vì tranh chấp, cướp giật, thương tổn, sát hại đẳng hình thức kết làm ân oán. Tương hỗ là oán thân chủ nợ người, thường thường đời đời dây dưa, cho đến ân oán thường báo...
————————
"Thân thể hắn tình huống thế nào?"
"Giáo chủ, người này tựa hồ là con mắt có chút vấn đề. Tuy rằng không phải hoàn toàn manh , nhưng bình thường coi vật khoảng chừng cũng chỉ có thể ở rất gần khoảng cách. Cái khác chính là một ít va chạm ứ thương. Có thể người này Chú lực cực kỳ mỏng manh, còn lúc có lúc không, Giáo chủ ngài đây là..."
Geto Suguru cau mày nhìn chằm chằm mê man Gojo Satoru, sắc mặt khó coi. Người thủ hạ thấy thế, vô cùng thức thời lựa chọn rời đi.
Chú lực hoàn toàn không có lại mất Rokugan, quả thực là, đầm rồng hang hổ.
Lúc đó, hắn đang cùng Okkotsu Yūta giao chiến. Bên cạnh đột nhiên sản sinh cực cường Chú lực gợn sóng, Satoru Chú lực hắn không thể quen thuộc hơn được, chỉ là này so với hắn dự liệu thời gian muốn sớm hơn rất nhiều. Theo bản năng gian ra tay kéo dài, muốn kéo dài khoảng cách, để tìm kiếm thời cơ.
Một giây, hai giây, giằng co trong lúc đó, nhưng là không lại có một chút động tĩnh. Mãi đến tận bụi mù tan hết, hắn cùng Okkotsu Yūta đồng thời nhận biết được một sự thật, lúc này hôn mê ngã xuống đất Gojo Satoru trong cơ thể, không có một tia Chú lực...
"Cướp giật "
Không chút nghĩ ngợi đụng tới ý nghĩ, để Geto Suguru có thể trước tiên với Do Thái vọt tới Gojo Satoru bên cạnh người. Chiếm trước tiên cơ bên dưới, ở Do Thái muốn rách cả mí mắt nhìn kỹ cùng kêu gào trung, Geto Suguru bắt đi Gojo Satoru. Mà Gojo Satoru, tự này sau khi nhiều trong nửa ngày còn đang mê man...
Geto Suguru trong lòng có chút cùng mình phân cao thấp, không nói rõ được cũng không tả rõ được. hắn phải làm cao hứng, kình địch mù mắt mất Chú lực, cơ bản đã biến thành bất cứ lúc nào có thể ép chết hầu tử. Nhưng hắn lại biết rõ, khó có thể ngăn chặn phẫn nộ, lo lắng chính đang lôi kéo hắn."Có thể đối Gojo Satoru làm được trình độ như thế này, tất nhiên không thể khinh thường"Hắn như vậy cớ phái người đi thăm dò, trên thực tế trong lòng càng nhiều nhưng là không ngừng sát ý: Tìm tới người kia, giết hắn.
Trong tiềm thức, hắn biết hắn cùng Satoru cuối cùng đều là muốn một mất một còn. Có thể không phải làm là như vậy... Gojo Satoru không phải làm bị người khác giết chết, cũng không phải làm biến thành mặc người xâu xé hầu tử. Đường đường chính chính chém giết, cuối cùng chết vào tay đối phương, đây mới là bọn họ đã sớm vì là lẫn nhau viết xong kết cục.