(GeGo) Hạ Phàm + Đuổi Kịp Vấn Đề

121 1 0
                                    

[ hạ ngũ ] hạ phàm+ [ hạ ngũ ] đuổi kịp vấn đề 

 [ hạ ngũ ] hạ phàm

by dãi gió dầm mưa

Itadori Yuji tìm tới Gojo Satoru thì, hắn chính ngồi phịch ở kiểu cũ trên xích đu giả chết: Giá cặp kính mát, cũng không nhúc nhích, như là đã đánh mất sinh mệnh cơ năng, liền biến thành một cái khoát lên trên ghế dựa trắng đen rộng trưởng thảm. Thế nhưng Itadori Yuji vừa đi vào, hắn liền hô to một tiếng, đột nhiên ngồi dậy. Rất xấu, cố ý đáng sợ hơn nhảy một cái.

Ô Oa a a! Itadori phối hợp làm ra chấn kinh dáng vẻ, sau này nhảy một cái. Kết quả không lường trước nhảy đánh năng lực quá mức ưu tú, nhảy rất xa, gót chân khái đến phía sau bàn cầu rễ cây, lảo đảo một hồi, hoảng tay bảo vệ trong lồng ngực ôm đồ vật. Gojo Satoru cười ha ha, có bị doạ đến sao? Itadori Yuji đáp, không có này.

"Thiết, thật chán. Lễ vật đem ra chứ?" Xích đu trước sau lay động, tính chất quá già, kẹt kẹt kêu loạn. Gojo Satoru thoải mái quán vỉa hè mở bàn tay, kính râm mặt sau lộ ra bán song sáng sủa mắt xanh: "Yuji là cái cuối cùng ác."

Itadori Yuji giải hạ khí đến, cười đưa lên túi: "Thực sự là —— rõ ràng Gojo lão sư mới càng chán mà, tí tẹo thu được lễ vật kinh hỉ đều không có."

"Tại sao kinh hỉ hơn?" Gojo Satoru nói, "Biết các ngươi nhất định sẽ đưa mà —— hảo này, so Megumi đại phúc có thành ý gấp một vạn lần. Tuy rằng không hiểu các ngươi đến cùng đang suy nghĩ gì..."

Hắn từ trong túi nắm làm ra một bộ trùm mắt.

Itadori Yuji: "Là mới nhất khoản! Xem ra rất khốc vì lẽ đó mua!"

Còn nói lên ngày mai ba người muốn đi chùa Sensō sự tình, tân niên ngày thứ nhất xin xâm, hi vọng có cái điềm tốt, "Gojo lão sư muốn đồng thời sao?"

"Lúc nào?"

"Hội sớm một chút, đại khái bảy tám giờ dáng vẻ đi."

"Không muốn ——" Gojo Satoru bay lên một điểm hứng thú lại toàn tản đi, một lần nữa co quắp về một cái trưởng thảm, này trưởng thảm còn chơi xấu giống như mà đem âm thanh tha đến mức rất trưởng, "Không có hứng thú, muốn chơi chính các ngươi đi chơi được rồi."

Itadori Yuji xem ra rất muốn phản bác gì đó, đi chùa miếu không phải đi chơi rồi, loại hình, nhưng cuối cùng chỉ nói là, được rồi được rồi. Suy nghĩ một chút, lại bổ sung cái trước thế nhưng: Thế nhưng tân niên ngày thứ nhất ngủ quá muộn rất nguy.

Gojo Satoru nguỵ biện, mới sẽ không, ngủ no rồi mới có tinh lực đối mặt năm đầu. Itadori Yuji nói, thế nhưng... Lần này, hắn thế nhưng mới vừa nổi lên cái đầu liền bị cắt đứt. Gojo Satoru hỏi, vừa nãy lời kia ai cùng ngươi nói? Fushiguro Megumi. Nga, vậy ngươi là Megumi Bảo Bảo sao, êm tai thoại?

Gojo Satoru nói xong mình trước tiên cười lên. hắn mở lên chuyện cười rất không nói hạn cuối, vì lẽ đó thông thường rất muốn ăn đòn. Thế nhưng hắn vừa cười đến vui vẻ như vậy, là loại kia đem Itadori doạ giật mình sau khi hội phát sinh cười, là loại kia trên hành lang chơi náo động đến học sinh cấp ba cầm lấy đối phương ngứa thịt không tha, nhìn đối phương một bên cười đến rơi lệ một bên quyền phong bay tới, loại kia thời điểm hội phát sinh cười. Cái này cười để hắn xem ra so hiện tại nhiều năm khinh mười tuổi, so hiện tại bao vui vẻ mười năm. Vui sướng là có thể truyền nhiễm tâm tình, như nhen lửa không khí hỏa, Itadori Yuji lại vừa vặn là tổ ba người bên trong tối bao dung Gojo Satoru, vì lẽ đó lúc này không nghĩ sinh khí, chỉ là cũng theo cười lên. Tân niên vui sướng! Ngày mai sẽ không đến xem lão sư, vì lẽ đó sớm chúc tân niên vui sướng. Ân, chúng ta muốn ở Ginza chơi cả ngày!

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ