[ hạ ngũ ] vô liêm sỉ
by dật tên
01
Ngày 21 tháng 12, Shinjuku.
Đầu đường rộn rộn ràng ràng, nhiều chính là uống say đi làm tộc, còn có dựa vào tới, ý muốn từ trên người bọn họ ép tiền tài yêu diễm nữ nhân. Trong không khí vi huân mùi rượu bị dục vọng mang theo, hai bên đường lớn bảng hiệu lập loè ánh đèn chói mắt, quảng cáo thượng Nhật văn cũng ở ám muội thu hút ân khách, phảng phất một tấm bán chức tốt mạng nhện, nỗ lực nương tựa ở lui tới người qua đường trên người.
Mà ở sàn đêm phụ cận, đan xen rất nhiều thâm mà ám hẻm nhỏ, bên trong trang hoàng thùng rác. Tình cờ có cửa sổ lầu trên mở ra một cái khe, mới có dài nhỏ tia sáng lộ ra đến, soi sáng ra hai đạo thon dài bóng người.
"Lại muốn tăng ca a."
Nanami Kento nhìn một chút oản thượng biểu, kim chỉ nam đã chỉ về tám giờ bốn mươi chín phân. hắn đứng hạng giác, nhìn qua cùng trên lối đi bộ bất luận cái nào âu phục giày da đi làm tộc gần như, cùng bên người một thân toàn hắc thường phục thủ trưởng hình thành so sánh rõ ràng.
"Ai, thật sao? Này cũng thật là bất hạnh, tốt như vậy buổi tối muốn cùng nam nhân đồng thời vượt qua." Người bên cạnh khuếch đại thở dài.
"—— chúng ta tốt xấu vẫn là ở nhiệm vụ trên đường đi."
"Này có quan hệ gì. Shinjuku chợ đêm ăn vặt rất nổi danh a, muốn ăn hoa quả tùng bánh."
Có người nói áp lực có thể tăng thêm tiêu hóa đạo loét trình độ, bây giờ Nanami sâu sắc cảm nhận được điểm này. Rỗng tuếch vị đang bị vô hình cảm giác đau quay chung quanh, còn có càng lúc càng kịch liệt xu thế. Ở bắt giữ trên đường, này tuyệt không là một điềm tốt —— vô ý thức dùng tay che bụng, Nanami dùng khóe mắt dư quang nhìn phía người khởi xướng.
Tuy rằng mang trùm mắt, đối phương vẫn cứ nhận ra được tầm mắt của hắn, khẽ mỉm cười:
"Đang thi hành nhiệm vụ, muốn tập trung sự chú ý nga" .
"... ..."
Đối với người này ngang ngược không biết lý lẽ, Nanami đã tư không nhìn quen, nhưng mà mỗi hồi vẫn là không lời nào để nói.
Trên đời rất nhiều chuyện cũng làm cho người không thể nào hiểu được, nói thí dụ như cái này đáng ghét tiền bối —— Gojo Satoru, rõ ràng là danh môn "Gojo" sau khi, lại là cảnh / giới kể đến hàng đầu tinh anh, nhưng mà vầng sáng bên dưới, chỉ có tiếp xúc gần gũi quá người mới có thể cảm nhận được tính cách của hắn có cỡ nào gay go, quả thực có thể nói là đáng ghét tới cực điểm.
Làm kiểm sát trưởng, Gojo Satoru năng lực không thể nghi ngờ: Không gần như chỉ ở cảnh / giáo thì thành tích xông lên trước, tiến vào cảnh / bộ sau đó, hắn phụ trách vụ án cũng không khỏi ứng tay mà giải. Có điều nói đến làm người chính là một chuyện khác . Thực sự là đồng tình Ijichi a, Nanami ở trong lòng thổ tào. Làm như thư ký hắn, muốn thường xuyên đối mặt người này, áp lực tuyệt đối càng sâu.
"... Nói đến, tại sao lần này ngươi muốn theo tới đây? Chỉ là bắt lấy một thuộc về không rõ hắc bang phần tử mà thôi, nhiệm vụ cấp bậc cũng không cao."