[ ngũ hạ ] luận bạn thân biến thành Chú linh làm sao phá
Tác giả: Giang Hải không độ
Ngục Môn Cương
Ngục Môn Cương bên trong thời gian là sẽ không lưu động, Gojo Satoru Rokugan có thể nhìn thấu thế gian vạn vật, nhưng nhìn không thấu Ngục Môn Cương bên trong vô biên hắc ám, trước đây đái trùm mắt là vì không để mình tiếp thu được quá nhiều tin tức, bây giờ nhìn lại... Cũng không có cần thiết
Người đui trong đôi mắt thế giới là hình dáng gì? Tựa hồ là Hư Vô Nhất mảnh, liền hắc ám cũng không nhìn thấy, Gojo Satoru tình cờ còn có thể cười cười mình hiện tại trạng thái cùng người đui không khác nhau gì cả, cười lâu cũng là không cười nổi .
Ngục Môn Cương bên trong không gian như một cầu, bốn phương tám hướng đều là hắc ám, chỉ có dưới chân một vùng tăm tối đọng lại thành thực thể cung cấp người bị nhốt ở bên trong có cái đặt chân .
Gojo Satoru hướng về phía trước đi rồi rất lâu, mưu toan phát hiện một tia vết nứt, cầu được một chút hi vọng sống, nhưng thiên bất toại người nguyện, không gian này nghiêm tia không có khe, không hề kẽ hở.
Gojo Satoru từng thử dùng thuật thức công kích bốn phía, hắc ám yên lặng đỡ lấy này công kích mãnh liệt, như hố đen bình thường không làm ra nửa điểm đáp lại, lĩnh vực triển khai cũng không cách nào chế tạo chỗ hổng.
Có thể đối lập với mình "Vô Hạ Hạn" tới nói, Ngục Môn Cương nhưng là "Vô thượng hạn" vừa nghĩ như thế, tất cả những thứ này tựa hồ cũng có thể giải thích đến thông.
Gojo Satoru triển khai thuật thức [ sài ], thuật thức phát sinh ánh sáng cũng cùng nhau bị hắc ám nuốt hết, mạnh mẽ Chú lực đánh vào hắc ám, chu vi nhưng không có một gợn sóng, nếu như không phải lĩnh vực có thể bình thường triển khai, Gojo Satoru sắp hoài nghi mình chú thuật có phải là cùng nhau bị nuốt hết .
Nhìn trước người vô biên hắc ám, Gojo Satoru không thể không tự đáy lòng cảm thán một câu nguyên tin lão hòa thượng chết rồi còn không cho người sống yên ổn, lưu lại này họa quốc ương dân đồ vật.
Đi rồi bao lâu? Đổi thành Ngục Môn Cương ở ngoài thời gian, hẳn là năm, sáu ngày đi, không biết đám kia tiểu quỷ thế nào rồi...
Trước người vô biên hắc ám cũng không có bởi vì mình đi rồi lâu như vậy mà phát sinh một điểm thay đổi.
Gojo Satoru đột nhiên cảm giác mình hơi mệt chút , tả hữu cũng không tìm được lối thoát, đơn giản nằm xuống, hai tay trùng điệp ở sau gáy lót đầu, nhắm mắt lại không nhìn này hắc ám.
Tuy rằng xem cùng không nhìn cũng không có khác nhau.
Bao lâu không có "Luy" cảm giác , từ khi trở thành "Mạnh nhất" tới nay, thân thể thật giống đã không có lại có thêm quá cảm giác mệt mỏi , bọn nó đều quá yếu , những Chú linh đó, nhược đến không cần tự mình ra tay, một năm thứ hai hài tử cũng có thể đem bọn chúng phất trừ, mặc dù sẽ bị thương, thế nhưng không bị thương làm sao có thể trưởng thành đây?
Nhớ lúc đầu mình năm thứ hai thời điểm...
Gojo Satoru trong óc đột nhiên né qua rất nhiều hình ảnh, 2006 năm Okinawa mùa hè cạnh biển, năm 2007 hạ Thiên Nhãn trước gầy gò rất nhiều bóng người, 2017 năm mùa đông, đảo tựa ở trên tường người nói ở thế giới này, mình không thể đánh trong đáy lòng bật cười quá, một giây sau nhưng một mặt xán lạn đối tự mình nói