(GoMeg) Ngày Mai Gặp

60 0 0
                                    

[ ngũ phục ] ngày mai gặp

by

Trưởng yên nhất không

* thường thường không có gì lạ DK luyến ái hằng ngày, bảo ngọt

* OOC báo động trước

-1-

Ngăn ngắn một tuần lễ, thần phong trung hàn ý theo từ từ ấm lên nhiệt độ tan rã, rõ ràng tuần lễ trước ra ngoài còn muốn khoác một cái bạc tuyến sam, trong nháy mắt liền đổi mùa hạ đồng phục học sinh.

Phong xuyên qua hai bên đường lớn lá xanh, đẩy loạn Fushiguro Megumi trên trán tóc đen, hắn đón vẫn còn không nồng nặc nhật quang, hơi nheo lại mắt, thân thể nghiêng về phía trước, dưới chân hơi dùng sức, xe đạp liền ở không có một bóng người bằng phẳng trên đường chạy như bay lên.

Chế phục vải vóc mang theo một chút hơi lạnh, vui sướng cảm giác để hắn không tự chủ dương lại khóe miệng.

Sắp kỵ đến đường phố chỗ rẽ giao lộ thì, hắn bát lại trên tay vịn linh, cũng như thường lệ giảm tốc độ. Nhưng là ở tiếng chuông reo lên một giây sau, một vệt bóng người bỗng nhiên từ đường phố tường vây mặt sau bính đi ra, đột nhiên không kịp chuẩn bị, gọi Fushiguro Megumi căn bản không kịp né tránh. hắn biến sắc mặt, vội vàng xoay chuyển đầu xe, ấn xuống phanh lại.

"Chào buổi sáng —— thật đúng giờ a, Megumi!"

Săm lốp xe đánh vào trên tường, sức mạnh không nhẹ trở về gảy một hồi. Fushiguro Megumi đầu bị chấn động đến mức vang ong ong, hắn cắn răng, quay đầu trừng mắt về phía phía sau khách không mời mà đến.

"Nghe thấy ta rung chuông ngươi còn cố ý hướng về thượng va, có phải là không muốn..."

"Sợ cái gì, ta mạng lớn lắm, đụng một cái không sẽ như thế nào." Gojo Satoru cười hì hì trùng hắn nói.

"Thật không tiện, ngươi an nguy cùng ta không hề có một chút quan hệ, so với ngươi, ta càng lo lắng ngươi đem xe của ta cho va hỏng rồi." Fushiguro Megumi đem xe ban chính, đan chân một lần nữa đạp lên, mặt không hề cảm xúc ném cho hắn hai chữ, "Gặp lại."

"Chờ đã!"

Thấy hắn phải đi, Gojo Satoru tay mắt lanh lẹ kéo xe chỗ ngồi phía sau, Fushiguro Megumi bị hạn chế hành động, chỉ được không nhịn được nghiêng đầu lại.

"Ta bộ dáng này đi như thế nào đi học a?" Nói, Gojo Satoru đan chân bính hai lần, Fushiguro Megumi lúc này mới chú ý tới hắn hư giẫm trên đất chân phải, "Gần nhất cửa trường học tra hảo nghiêm, nếu như ta thật sự đến muộn , cũng chỉ có thể như thực chất nhận tội là bởi vì Megumi hại ta chân nữu thương hành động bất tiện, vì lẽ đó bò đến trường học."

Cái tên này...

Fushiguro Megumi biểu hiện hơi đổi một chút, sức lực hiển nhiên không có vừa nãy như vậy đủ . Như là tính chính xác hắn hội thỏa hiệp, Gojo Satoru sấn Fushiguro Megumi sững sờ khoảng cách, xem thời cơ hướng về ghế sau xe thượng nhảy một cái, thoải mái ôm hông của hắn, làm nổi lên không chỗ sắp đặt chân dài, muốn ăn đòn nụ cười so ánh mặt trời còn muốn xán lạn.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ