[ quan ảnh thể ] [ Yokohama giáo ] để chúng ta với trong mộng gặp gỡ ~1~
by Tatar mễ
Mới đầu minh tạ JJ " Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo ", tác giả: Tề hạ mỹ ưu
Ngài sáng tạo và hành văn kích phát rồi ta hai sang nhiệt tình, cùng cẩu tế bào máu
Cường điệu: Quá trung không nghịch, hạ ngũ hạ không kém, từ chối nhà buôn, cp ngang qua toàn văn
Đến tiếp sau khả năng đan chương hội đề cập cái khác khái cp ta nhất định ghi rõ
(có điều bởi vì là đồng nhân đồng nhân vì lẽ đó ta liền không đánh cp tag đi mê hoặc nguyên cp cùng được rồi)
Toàn văn tận lực không lượng lớn vận chuyển nguyên văn, ta hội giản lược; nửa phần sau hội mức độ lớn ma cải tăng lên tình chi nhánh
Cường điệu này hai đối tiểu tình nhân hội có tể ← yên tâm, không cần công thụ tự mình ra trận
Trời sinh mục đoạt sẽ không ra trận, ca ca trời sinh mục thánh ty bình yên vô sự chính đang khủng bố du hí "NG " nội dung vở kịch tuyến phát sáng toả nhiệt, bản thể chính đang Yokohama cẩn trọng làm xã súc, là không cần QB hệ thống không có nguyện vọng người đi đường.
Đoạn ngắn thức diệt ngữ pháp, hảo ư ヾ(✿゚▽゚)ノLet 's GO→
————————————————————
01
Ngày nào đó, văn dã thế giới ý chí và chú về thế giới ý chí hỉ tương phùng.
Xét thấy hai bên Sáng Thế chủ đều không phải cái gì bình thường đồ vật, liền hai cái ý chí quyết định: chúng ta liên hợp (*^o^)ハ(^o^*)
Bị thế giới ý chí nhìn kỹ đám người —— Tokyo chú thuật Cao chuyên sư sinh cùng Yokohama ba khắc công nhân viên —— với mộng cảnh đoàn tụ một đường.
02
Iori Utahime: "Lăn a, chúng ta Kyoto giáo cũng ở được không."
Gojo Satoru: "Cái gì mà, nguyên lai Kyoto dạy ở a, nhất định là các ngươi hiệu trưởng quá âm u tồn tại cảm quá thấp sai!"
Utahime: Quyền đầu cứng .
Sakaguchi Ango: "Báo cáo của ta mới viết cái mới đầu... !"
Dazai Osamu: "Hết hy vọng đi, Ango, ngươi báo cáo mãi mãi cũng viết không xong rồi."
Nakajima Atsushi: "Ta nhớ tới ta cùng Kyoka vừa còn ở ký túc xá... ?"
Kunikida Doppo: "Ta xác định ta đã đến giờ đi ngủ, hơn nữa đang ngồi trên căn bản đều ăn mặc áo ngủ đi!"
03
Chú về thế giới do giữa bọn họ tối "Rộng rãi", tuy rằng không có giáo sư giấy chứng nhận tư cách, nhưng đúng là cái giáo sư Gojo Satoru lão sư đại biểu Chú thuật giới tiến hành ngoại giao.
Văn dã thế giới thì lại do không biết tại sao xâu chuỗi Yokohama ba khắc "Gái hồng lâu", chỉ là trinh thám xã điều tra viên Dazai Osamu đứng ra hoàn thành bắt chuyện.
Bàng quan người đi đường Nakahara thị biểu thị: "Không biết tại sao, ta cảm giác nhìn thấy hai cái nở rộ Dazai."
—— a, này cái gì nghe xong liền bắt đầu nghẹt thở tai nạn.