(GoYu) Đồ Hoa Chi Lệ

84 1 0
                                    

[ ngũ du ] đồ hoa chi lệ [G](Shibuya biến cố hậu diễn sinh)

by cửu thật

* thời gian điểm ở Shibuya biến cố hậu

* liên quan đến bản chí kịch thấu

* lẫn lộn rất nhiều đối ngũ du ta lưu giải thích

[ đồ hoa chi lệ ]01

Bạo phát với quần ma múa tung, bách quỷ cùng hoan vạn thánh đêm, chấn kinh rồi toàn bộ Chú thuật sư giới "Shibuya biến cố", ở hi sinh vô số người sau khi cuối cùng hạ màn kết thúc.

Lần này biến cố liên quan đến phạm vi chi rộng rãi càng sâu với trước, không chỉ có là làm làm trọng yếu giao thông chỗ then chốt Shibuya nhà ga toàn bộ bị vây quanh, giả Geto thậm chí lợi dụng Mahito thuật thức, muốn mạnh mẽ hơn để thế giới trở lại nguyền rủa hoành hành thời đại. Cứ việc cuối cùng âm mưu của hắn bị ngăn cản , nhưng mà bị liên lụy Phi thuật sư nhiều vô số kể, vô cùng thê thảm tử vong hiện trường hoàn toàn không có cách nào lấy khoa học giải thích đến qua loa quá khứ, nên làm gì thu thập tàn cục cùng với hướng về đại chúng bàn giao thực tại lệnh thượng tầng đau đầu.

Đối với Itadori đẳng người mà nói, bọn họ nhưng là ở sự kiện lần này trung mất đi càng nhiều.

Tỷ như Todo không cách nào sử dụng nữa thuật thức, Kugisaki con mắt, đã nuốt ăn vượt qua tám phần mười Sukuna ngón tay, khoảng cách chung kết đếm ngược càng ngày càng gần Itadori...

Cùng với, những kia không cách nào sẽ cùng bọn họ đồng thời chiến đấu đồng bạn.

Itadori lại như đa số chính trực thời kỳ trưởng thành nam hài như thế, yêu thích sáng rõ náo nhiệt, không thích nặng nề màu sắc. Cao chuyên chế phục bất luận nam nữ đều là nhất quán hắc, Itadori ở tập mãi thành quen đồng thời nhưng cũng chưa từng suy nghĩ nhiều quá này đến tột cùng có cái gì ý hàm.

Mãi đến tận ngồi ở cáo biệt thức hội trường, phóng tầm mắt nhìn tới đều là ngột ngạt một mảnh hắc, Itadori cúi đầu kích thích Phật châu, xem thấy giống như mình một thân đen chế phục, mới bừng tỉnh ý thức được cái gì.

Gia chủ đột nhiên qua đời, lại chưa xác lập người kế nhiệm, bình tĩnh bên dưới là các sủy ám quỷ sóng triều, người tinh tường cũng nhìn ra được, Ngự tam gia một trong Zenin gia chẳng mấy chốc sẽ sai lầm .

Nhưng này lại tạm thời cùng Itadori bọn họ không quan hệ. Maki táng ở Zenin gia nghĩa địa, kể cả Zenin gia Gia chủ đồng thời. Nạp cốt một ngày kia, Itadori bọn họ đều dự họp , nhưng cũng không có nhìn thấy Mai bóng người, cái này bị bào tỷ lưu ở trong gia tộc, cho tới nay đều thuận theo gia tộc sắp xếp nữ hài tử tựa hồ cuối cùng mất hứng phục tùng.

Nghe Panda nói, từ lễ tang vừa bắt đầu Mai liền từ chối dự họp. " mặc kệ sao vậy nói vẫn là tỷ muội a, liền lễ tang đều không dự họp cũng quá đáng đây... "

Panda nát niệm vẫn còn bên tai, Itadori tầm mắt lơ đãng rơi vào xám trắng trên mộ bia, ngơ ngẩn xuất thần.

Nghi thức kết thúc hậu, Itadori đẳng người khéo léo từ chối Zenin gia chiêu đãi, cho thấy vậy thì phải về Cao chuyên . Mà ở đoàn người rời đi nghĩa trang thì, Itadori làm như có cảm ứng, theo bản năng quay đầu lại, nhưng nhìn thấy không đãng nghĩa trang bên trong chẳng biết lúc nào nhiều hơn một người.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ