(GeGo) Tù Đồ Khốn Cảnh

43 2 0
                                    


[ hạ ngũ ] kẻ tù tội cảnh khốn khó (nguyên tác hướng về Bách quỷ dạ hành if/2. 5w xong xuôi)

by Vu sơn Lạc phổ

* tràng khan bản thảo bỏ lệnh cấm. Nhớ tới lof còn không phát, ở Suguru sinh nhật thời điểm tiến hành một bù đương.

* nguyên tác hướng về chính kịch, Bách quỷ dạ hành đêm trước giáo tổ hạ x giáo sư ngũ, dính đến thời không loop hệ, đan phương mất trí nhớ cùng với căn cứ vào nguyên tác giả thiết không tưởng bịa đặt.

* toàn văn 2. 5w+, một lần nữa chúc Suguru sinh nhật vui vẻ

Không ai từng nghĩ tới, Chú thuật giới đại danh đỉnh đỉnh mạnh nhất Chú thuật sư cùng cực ác Nguyền rủa sư dĩ nhiên hội cùng rơi vào lần này hoàn cảnh.

Nên nói là đối thủ quá thần bí, vẫn là tập kích thời cơ như vậy làm người không ứng phó kịp đây?

Geto Suguru ngồi ở hắc ám, tình cờ truyền đến nhỏ xuống tiếng nước trong phòng giam, có chút tự giễu nghĩ.

Đắt giá Gojo áo cà sa cùng hắn tăng bào cùng trải trên mặt đất, đã bị lồi lõm chồng chất bạch cốt thượng hơi ẩm thấm vào đến ẩm ướt không ngớt. Lạnh lẽo bệnh thấp như là tế xà như thế bò lên trên hắn chân nhỏ da dẻ, để mặt trên sinh ra ngứa nở ảo giác.

Nhưng lệnh Geto Suguru tối lo lắng còn không là cái này.

Thô lệ vải bố điều kẹt ở môi của hắn xỉ trong lúc đó, ngăn chặn đầu lưỡi, ở sau gáy thật chặt buộc lại cái áp bức sau thần kinh não bế tắc, hai bên khóe môi đều bị ép tới như cắt rời như thế đau đớn. Dù cho ở chật vật như vậy tình huống, Geto Suguru vẫn không có từ bỏ khó khăn động đầu lưỡi, mà là kéo dài , mồm miệng không rõ đồng thời hàm hồ hô hoán một cái nào đó tên:

"Sa. . . to... ru. . . ?"

Không có đáp lại.

Cùng hắn bị một loại nào đó còng tay giống như chú cụ chăm chú ràng buộc cùng nhau người kia vẫn vô thanh vô tức, ngoại trừ yếu ớt đến hầu như đến biến mất tiếng hít thở ở ngoài, không có bất kỳ còn sống sót dấu vết. Cùng hắn dán vào nhau, cùng bị không cách nào tránh thoát chú cụ trói ở sau lưng thủ đoạn da dẻ từ từ trở nên lạnh lẽo, thuộc về người sống nhiệt độ hầu như liền muốn biến mất.

Geto Suguru tựa ở Gojo Satoru lưng thượng, ngẩng đầu lên, xem hướng bốn phía đều là đen kịt, chỉ ở phía trên để lộ ra một tia mờ mờ tia sáng.

Đến cùng là làm sao cùng Satoru đồng thời lưu lạc tới cái trình độ này đây?

Coi như là Geto, giờ khắc này cũng không khỏi bởi vì này khó mà tin nổi hiện trạng toát ra một nụ cười khổ.

Hắn tìm hiểu trong ký ức người tập kích manh mối, rơi vào trước đây không lâu hồi ức ở trong.

2017 năm ngày 24 tháng 12, vốn nên là dự định tốt Bàn Tinh giáo ở Tokyo cùng Kyoto cử hành Bách quỷ dạ hành tấn công chú thuật Cao chuyên tháng ngày. Nhưng mà, Geto Suguru đang đi tới Cao chuyên trên đường, phát sinh bất ngờ.

Hắn ở Cao chuyên ở ngoài trên đường trước mặt gặp phải chẳng biết vì sao vẫn không có khởi hành đi Kyoto phất trừ Chú linh Gojo Satoru, chính kinh ngạc lấy vì là mình kế điệu hổ ly sơn bị nhìn thấu , chuẩn bị cầm dây thừng đen Miguel cũng không dùng , một mặt uể oải, cảnh tượng vội vã vừa đi vừa gọi điện thoại Gojo Satoru nhưng cũng chú ý tới hắn. Geto Suguru đơn giản liền mang theo một bức nhìn như thân thiết nhưng ở Gojo Satoru trong mắt khẳng định vô cùng chán ghét doanh nghiệp nụ cười dừng bước ở nơi đó chờ hắn, chuẩn bị nghe một chút vị này mạnh nhất muốn nói gì thoại. hắn là vì bảo vệ học sinh tới vừa thấy mặt liền đem ta giết chết đây? Vẫn là miễn cưỡng theo ta tự ôn chuyện mới động thủ? Hoặc là nói căn bản là làm như không nhìn thấy ta trực tiếp chuyển đến Kyoto đây?

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ