[ ngũ du ] gỗ đá lòng người
by Diệp Ninh
– nguyên tác hướng về, toàn văn cộng 3w2
– đề cử BGM: " mỹ lệ tâm linh "& "Fly me to the moon "
– liền phồn thịnh yêu thương đem hắn tỉnh lại, hắn mở mắt nhìn thế giới này, giật mình nguyên lai hắn ở đây cũng có mình một vị trí, liền hắn cũng không tiếp tục sợ sóng gió, cũng sẽ không bao giờ khủng hoảng do dự, hắn chỉ hướng về mục tiêu của chính mình đi tới.
"Đến cùng xảy ra chuyện gì?"
Gojo Satoru âm thanh lạnh đến mức như băng như thế, vẻ mặt xem ra cũng tương đương thiếu kiên nhẫn. hắn còn ăn mặc Cao chuyên chế phục, toàn đen kính râm chặn lại quang, bởi vì liền với chừng mấy ngày làm liên tục không phải ở phất trừ Chú linh chính là ở phất trừ Chú linh trên đường mà trở nên tương đương táo bạo, phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ nổ tung thùng thuốc súng như thế, hơi có một chút hỏa tinh liền có thể trực tiếp đem Nhật Bản cho nổ tung.
Người chung quanh tất cả đều khúm núm sợ hãi rụt rè không có một người dám với hắn nói rõ chuyện gì xảy ra, Gojo Satoru nhìn những này vừa đến chính sự liền bắt đầu không hữu dụng đám gia hỏa liền cảm thấy phiền, hai ba bước vượt qua bậc thang, giơ tay lên lấy xuống kính râm, cách khá xa xa liền nhìn thấy màu tím đen sương mù quanh quẩn đang dạy học lâu phía trên, còn có một chiếc rách rách rưới rưới Quỷ Xa ở phía trên bồi hồi.
Đến nơi này, ngoại trừ Gojo Satoru sẽ không có người còn dám tiếp cận . Mới mười tám tuổi liền đã trở thành đương đại mạnh nhất mặt người sắc rất kém cỏi, vô cùng thiếu kiên nhẫn "Sách" một tiếng, ở trong lòng muốn này quần năm nhất học sinh thực sự là có thể dằn vặt a, màu xanh thẳm trời xanh chi đồng rạng ngời rực rỡ sáng lên lấp loá, mới vừa giơ tay lên, bộ kia Quỷ Xa liền phảng phất bị không nhìn thấy đao chặt đứt như thế, từ trung gian sạch sẽ cắt thành hai đoạn, cắt chém diện bóng loáng đến thậm chí không nhìn thấy Chú lực lưu lại.
Gojo Satoru mị một hồi con mắt, nguy cơ tình hình rõ ràng giải trừ , nhưng hắn nhưng trái lại càng thêm cảnh giác , tâm tạng không biết tại sao càng nhảy càng nhanh, ỷ vào chân của mình dài mấy cái cất bước liền đạt tới chính đang chầm chậm tiêu tan màu đen Chú lực biên giới, nhìn trước mặt sụp đổ một nửa lớp học, đang chầm chậm tản đi yên sa trung nhìn thấy một bóng người.
Người kia ăn mặc Cao chuyên chế phục, trước hết hiển lộ ra chính là màu đỏ mũ, hơi trưởng anh hồng nhạt tóc bị che lại một chút, nhưng cuối sợi tóc vẫn là từ biên giới lộ ra. hắn quay đầu lại, màu hổ phách con mắt như là bảo thạch như thế lưu chuyển ánh sáng, bên người ngược lại ba bốn đồng học, xem ra lại như là hắn đánh đổ những người này như thế.
Vào lúc này cái khác công nhân viên mới dám cùng nhau tiến lên, giải quyết chuyện này quả thực thiếu niên hướng về bên cạnh để để, bất đắc dĩ nở nụ cười: "Bọn họ sẽ không có chuyện gì, chỉ là Chú lực bị lấy sạch mà thôi, để bọn họ đi về nghỉ một hồi là tốt rồi."
Lần này đại gia mới thở phào nhẹ nhõm, dù sao đối với với Chú thuật giới tới nói, bất luận cái nào học sinh đều là quý giá của cải, bởi vì không có người nói được với những người này ở trong sẽ xuất hiện hay không thứ hai Gojo Satoru, mất đi một cũng có thể nói là Chú thuật giới tổn thất. Ngã xuống đất hôn mê học sinh bị từng cái từng cái vận chuyển, có công nhân viên đối thiếu niên cảm kích nói tạ: "Itadori đồng học, khổ cực ngươi , nếu như không phải có ngươi ở..."