(GoGe) Giai Không

127 2 0
                                    

[ ngũ hạ ] đều không

by mười ba vi sắc

- nhất -

| bắt đầu |

Gojo trạch.

Đây là một toà cổ điển cùng thức đại trạch, trong nhà trong đình viện các loại hoa mộc rừng cây nghiêm ngặt dựa theo chủ nhân ý nguyện, lấy từng người tinh xảo nhất tư thái chờ ở cố định vị trí, một đình thảm thực vật nhìn qua xanh um tươi tốt, tinh xảo mỹ lệ.

Nhưng ở tuổi nhỏ Lục nhãn trong mắt, hắn nhìn thấy không phải sinh cơ bừng bừng, mà là vắng vẻ không hề có một tiếng động.

... Tẻ nhạt.

Giữa lúc Gojo Satoru như thế muốn thì, nhạy cảm như Lục nhãn, hắn quan sát được tự ở ngoài viện có một con chuồn chuồn phi vào.

Đó là một con phổ thông chuồn chuồn, không quá phổ thông chính là nó cũng không phải là thông thường chuồn chuồn, mà là một con có bắt mắt màu đen rộng sí, thân thể là màu xanh lục đồng thời hiện ra kim loại ánh sáng lộng lẫy màu đen 蟌.

"... ?"

Gojo Satoru có chút nghi hoặc nhìn về phía màu đen chuồn chuồn, bởi vì hắn quan sát được nó đang hướng về mình bay tới.

Cuối tháng mười tuần dĩ nhiên vào thu, nhiệt độ thấp hạ các loại tiểu côn trùng tự nhiên không bằng giữa hè thời cơ đến đến sinh động, tuy nói chuồn chuồn bình thường sẽ không công kích người, thế nhưng làm ăn thịt tính săn mồi giả, ở một số tình huống chuồn chuồn cũng là hội cắn người, tỷ như khuyết thiếu đồ ăn đói bụng cực kỳ đem nhân loại nhận làm đồ ăn loại hình.

Gojo Satoru đương nhiên sẽ không sẽ bị chuồn chuồn đốt cho rằng uy hiếp đến phòng bị, hắn giơ lên tay phải, muốn đi tóm chặt cái này màu đen chuồn chuồn cánh, trảo tới xem một chút này con lớn mật con vật nhỏ cùng những khác chuồn chuồn đem so sánh có cái gì không giống.

Màu đen chuồn chuồn nhận ra được Gojo Satoru động tác, ở khoảng cách Gojo Satoru khoảng nửa mét thì đột nhiên đình chỉ phi hành, vỗ màu đen sí vũ lơ lửng ở giữa không trung, không tiến thêm nữa.

Như là ở thông qua mắt kép quan sát Gojo Satoru.

"Thú vị."

Gojo Satoru đột nhiên có hứng thú, hắn hướng về trước nửa bước, hướng về huyền không chuồn chuồn đưa tay ra.

"Đến."

Gojo Satoru quay về màu đen chuồn chuồn nói, không giống như là đối phó hạ sai khiến kiểu câu, mà là phổ thông đến dường như quay về một bình đẳng cơ thể sống đang nói chuyện ngữ khí, hắn ở mời nó tới gần mình.

Hoặc là linh tính, hoặc là trùng hợp, màu đen chuồn chuồn ở Gojo Satoru nhìn kỹ chậm rãi cẩn thận đình rơi vào hắn ngón trỏ đốt ngón tay thượng, hai cánh vẫn chưa khép kín mà là tiếp tục triển khai , ám sắc mạch lạc ở sí vũ thượng uốn lượn mở rộng như nghệ thuật phù điêu, bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy rung động để trên lưng mạch lạc như ám sắc hải vực phun trào thuỷ triều, có một loại quỷ quyệt vẻ đẹp.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ