Tổ chức long trọng hôn lễ sau năm sau, Quý Hựu Ngôn tiếp một bộ mới điện ảnh, Cảnh Tú cũng bắt đầu bận rộn hạng mục mới, hai người bị ép ngăn cách lưỡng địa, nhưng vẫn như cũ không giảm ngọt ngào, hơi có nhàn hạ liền lẫn nhau thăm ban, lúc thường gặp mặt.
Lễ quốc khánh, Lục Phóng kết hôn, phát tới thiệp mời, ở Duyên Châu cử hành hôn lễ, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú báo cáo chuẩn bị, Cảnh Tú hào phóng biểu thị nguyện ý cùng đi. Nàng không phải không có lòng dạ người, Quý Hựu Ngôn cùng Lục Phóng những cái kia nàng đến không kịp tham dự quá khứ, ngẫu nhiên nghĩ đến nói nàng một điểm ao ước cùng chua xót cũng không có là giả, nhưng giữa bọn hắn rốt cuộc không có gì, cũng đều thay đổi rồi. Huống hồ, các nàng kết hôn thời điểm, Lục Phóng cũng không xa ngàn dặm đi đến nước Pháp đưa tới chân thành chúc phúc, dạng này thiện ý, Cảnh Tú nguyện ý thiện đãi. Thế là hai người liền cố ý nghỉ giả cùng một chỗ hồi Duyên Châu tham gia hôn lễ.
Hôn lễ tới rồi không ít Lục Phóng đồng học, từ sơ trung đến cao trung thậm chí đại học đều có, phần lớn là cùng Quý Hựu Ngôn gặp qua, đối Quý Hựu Ngôn khắc sâu ấn tượng, mọi người không tránh được hàn huyên. Quý Hựu Ngôn thoải mái hướng bọn họ giới thiệu: "Cảnh Tú, ta phu nhân."
Cho tới bây giờ đều chỉ có thể ở trên màn ảnh nhìn thấy đại minh tinh đột nhiên khoảng cách gần như vậy xuất hiện ở bên cạnh mình, mọi người câu nệ bên trong đều lộ ra hưng phấn, sôi nổi đưa lên chúc phúc, một bên chế nhạo Quý Hựu Ngôn muốn nàng giảng yêu đương đi qua một bên tìm khắp nơi bút muốn ký tên, Quý Hựu Ngôn nói cười yến yến, tứ lạng bạt thiên cân đều tránh khỏi, mọi người thấy từ trong miệng nàng cạy không xảy ra cái gì, liền vòng vo phương hướng, bắt đầu cho Cảnh Tú phổ cập khoa học Quý Hựu Ngôn thời học sinh "Quang huy lịch sử".
Cảnh Tú ngậm lấy cười, nghe được say sưa ngon lành, bầu không khí dị thường hòa hợp.
Đêm hôm đó trở về lúc, xe chạy qua Sùng Tâm Môn, Cảnh Tú đột nhiên hỏi: "Có phải ta hẳn là lại sớm mấy năm hồi Trung Quốc?"
Quý Hựu Ngôn nghi hoặc: "Thế nào hỏi như vậy?"
Cảnh Tú vui đùa: "Vậy chúng ta không nhất định có thể làm đồng học? Bọn họ không phải nói các ngươi trung học có quốc tế bộ sao?"
Giọng điệu của nàng rất tùy ý, đôi mắt sáng ở sáng tối chập chờn ánh sáng hạ hiện ra ý cười, Quý Hựu Ngôn lại nghe được nàng không có nói rõ tiếc nuối cùng hướng tới.
Nàng ôm qua Cảnh Tú vai, khẽ hôn nàng thái dương, ôn nhu hống nàng: "Chúng ta cùng một chỗ tham gia thần tượng sáng tạo kế hoạch, không tính cùng thời đồng học sao?"
Cảnh Tú dựa trong ngực nàng, bị nàng dỗ đến tâm ngọt, nhưng vẫn là ra vẻ xem thường: "Tính sao?"
"Không tính sao?" Quý Hựu Ngôn tranh thủ.
Cảnh Tú rất nhẹ cười.
Quý Hựu Ngôn đi theo cười, lập tức lại hôn nàng một chút, đem nàng ôm càng chặt hơn: "Mặc kệ có tính không, " nàng nói: "A Tú, ta thanh xuân, đều là từ gặp phải ngươi một khắc này mới bắt đầu."
Trong tích tắc, Cảnh Tú tâm đầy đến tột đỉnh.
Nàng ngẩng đầu lên, không chút vô ý tiến đụng vào Quý Hựu Ngôn cưng chiều trong hai tròng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...