*Phần này tác giả đăng ở "Lời tác giả" ở Phiên ngoại 2 (Thời gian sửa đổi: 2021-05-20 09:51:28)
Nhớ cuộc sống bình thản bên trong hai ba chuyện (ba)
Cảnh Tú chuyển phía sau màn quay chụp bộ phim đầu tiên, Quý Hựu Ngôn là nàng nữ chủ, hai người cùng một chỗ ở đoàn phim đợi non nửa năm.
Ngày nào đó cuối tuần không quay chụp kế hoạch, Cảnh Tú mang theo Diêu Tiêu ra ngoài đàm luận đầu tư, Quý Hựu Ngôn ở phim trường nhìn dựng cảnh.
Lâm Duyệt từ nhân viên bên kia lĩnh nhanh đưa qua, hỏi: "Quý tỷ, là chính ngươi mua đồ sao?"
Quý Hựu Ngôn quay đầu vừa thấy bao gồm lớn bé liền nhớ ra rồi: "Đúng."
Nàng trong tay nhàn rỗi, trực tiếp đưa tay cầm qua, bản thân mở ra băng bó.
Không có hai cái, một cái hình hộp chữ nhật, màu trắng, có bốn cái hình tròn nút bấm xếp thành một hàng tiểu gia hỏa liền xuất hiện ở Lâm Duyệt cùng Quý Hựu Ngôn trước mặt.
Lâm Duyệt hỏi: "Quý tỷ, cái này cái gì nha?"
Quý Hựu Ngôn thử đè ép hai cái, cảm giác cũng không tệ lắm. Nàng thuận miệng ứng: "Máy lực ngón tay nha."
Bên người đứng được gần nghe nhân viên công tác động tác đều là một đốn.
Lâm Duyệt tò mò: "Dùng để làm gì nha?"
Quý Hựu Ngôn cười: "Đần. Máy lực ngón tay đương nhiên là luyện tập ngón tay lực lượng a."
Úc, đúng, Quý tỷ trước mấy ngày mới nói quá lâu không có luyện đàn guitar, sợ ngượng tay. Lâm Duyệt lập tức sáng tỏ.
Nhưng trong tràng những người khác lại không có chút nào minh bạch.
Bọn họ đều đồng loạt quay đầu liếc nhìn Quý Hựu Ngôn một cái, lại đồng loạt quay đầu lại không dám nhìn nhiều, khó có thể tin tại Quý lão sư thẳng thắn cùng tiến tới.
Toàn trường an tĩnh hai giây, bát quái ánh mắt bay tứ phía, tất cả mọi người muốn cười lại không dám cười.
Không nghĩ tới, Cảnh lão sư... Khụ khụ, tinh lực như thế hảo.
Quý Hựu Ngôn hoàn toàn không biết gì.
Đêm đó Cảnh Tú xã giao xong trở lại đoàn phim bao ký túc xá, trên đường đi thỉnh thoảng sẽ đụng phải nhân viên công tác cùng nàng chào hỏi, Cảnh Tú luôn cảm thấy mọi người hôm nay cùng nàng chào hỏi lúc nhìn nàng ánh mắt là lạ.
Nàng hỏi Diêu Tiêu: "Hôm nay ta không có ở đây, đoàn phim bên này có chuyện gì phát sinh sao?"
Diêu Tiêu ấp a ấp úng: "Không có... Có... Đi." "Đi" chữ rất nhỏ giọng, mấy không thể nghe thấy.
Cảnh Tú nhíu nhíu mày lại, cảm thấy nàng cũng là lạ. Nhưng nàng nhất quán tín nhiệm Diêu Tiêu, liền cũng không hỏi nhiều.
Sắp đến phòng, sắp mỗi người đi một ngả lúc, Diêu Tiêu rốt cuộc vẫn là không nhịn được, uyển chuyển nhắc nhở: "Cảnh lão sư, gần nhất quay chụp hành trình còn rất rắn chắc, sáng sớm diễn cũng nhiều, ngươi... Cùng Quý lão sư, còn là muốn nhiều chú ý thân thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
RomanceẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...