089 (2019-03-24 00:19:25)

3.1K 160 73
                                    

Theo « Dao Hoa Truyện » nội dung vở kịch mở ra, phim mới cùng Ngụy Di Chân dựa vào Dao Hoa bản thân hình tượng thiên nhiên ưu thế, mở ra lối riêng, ngoại trừ nam nữ chủ quan xứng, còn mặt khác ám đẩy Dao Hoa cùng trong phim đủ loại nữ phụ kéo nương xứng. Cắt nối biên tập phim cùng đồng nhân văn marketing cùng tiến lên, cho trong phim nhân vật lại lập hình tượng, hung hăng dẫn dắt khán giả lời CP, vài cái trong phim nhiệt từ rất nhanh sẽ ra vòng.

Như vậy một bộ vốn là bị đè ép hai ba năm mới truyền ra phim, bây giờ có thể bắt được thành tích như vậy, ở bên ngoài xem ra, Quý Hựu Ngôn không thể không kể công. « Dao Hoa Truyện » tỉ lệ người xem ti vi cùng đề tài độ nước lên thì thuyền lên, Quý Hựu Ngôn giá trị bản thân cùng nhân khí cũng đi theo lại lên một tầng nữa.

Rất nhiều đã từng không cách nào đủ đến tài nguyên cũng bắt đầu chủ động hướng Quý Hựu Ngôn duỗi ra cành ô-liu, Quý Hựu Ngôn không chỉ có cùng Ngụy Di Chân thương lượng lựa chọn như thế nào, còn chủ động nói cho Cảnh Tú, làm cho nàng hỗ trợ cùng nhau tham khảo. Này là trước đây Quý Hựu Ngôn ít sẽ việc làm, Cảnh Tú kinh hỉ ở ngoài, nghiêm túc giúp nàng phân tích lợi và hại, cho ra ý kiến của mình.

Phảng phất hết thảy đều tại phát triển chiều hướng tốt, ngoại trừ Quý Hựu Ngôn cha mẹ bên kia không rõ thái độ.

Bởi vì xưa nay không có nghe Quý Hựu Ngôn hỏi mình liên quan với viết thư chuyện tình, Quý Trường Tung cũng là thông qua thủ hạ hướng mình truyền đạt muốn gặp mặt ý tứ, Cảnh Tú suy đoán Quý Trường Tung không có ý nguyện để Quý Hựu Ngôn biết các nàng có tại tiếp xúc. Cân nhắc đến Quý Hựu Ngôn cùng cha mẹ như dồn dập miếng băng mỏng quan hệ, do dự mãi, Cảnh Tú không có nói cho Quý Hựu Ngôn chuyện này.

Ba tháng hạ tuần, Cảnh Tú điều ra hai ngày kỳ nghỉ, đúng hẹn bay đi Duyên Châu.

Nàng đứng ở Quý gia cửa, trên mặt là giống nhau thường ngày bình tĩnh thong dong, tim đập lại mau đến giống như là muốn từ trong lồng ngực nhảy ra ngoài. Nàng lấy lại bình tĩnh, không làm lùi bước nhấn chuông cửa.

Bất quá vài giây, bên trong truyền đến quản môn tiếng bước chân.

Cảnh Tú tâm không tự chủ nâng lên. Nàng xem thấy cửa một chút mở ra, một tấm nam nhân khuôn mặt xuất hiện ở sau cửa.

Nam nhân xem ra cùng Quý Hựu Ngôn có ba phần giống nhau, tướng mạo nho nhã, mi tâm có một đạo thật sâu hoa văn, xem ra như là thường thường cau mày thành, cùng hắn nghiêm túc uy nghiêm dáng dấp rất là tương xứng.

Hắn như là đang quan sát Cảnh Tú, mấy giây sau mới mở miệng nói: "Cảnh tiểu thư thật sao? Mời đến."

Tuy rằng rất bất mãn nữ nhi thích nữ nhân, nhưng Quý Trường Tung không phải không thừa nhận, chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, Cảnh Tú quả nhiên xuất chúng, là người nhà bọn họ thưởng thức loại kia khí chất, thanh thanh lãnh lạnh, như chi như lan.

Cảnh Tú lộ ra hợp cười yếu ớt, nhấc theo lễ vật một bên vào cửa, một bên lễ phép nói: "Thúc thúc ngươi kêu ta Cảnh Tú là tốt rồi."

Quý Trường Tung không tỏ rõ ý kiến, Chung Thanh Ngọc từ phòng khách ra đón, Cảnh Tú vừa mới chuẩn bị chào hỏi, nhìn thấy một bóng người đi theo Chung Thanh Ngọc phía sau xuất hiện, thăm hỏi tiếng trong nháy mắt chặn ở trong cổ họng.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ