084 (2019-03-18 00:37:18)

3K 147 15
                                    

Quý Hựu Ngôn làm lưu lượng minh tinh đi tới, phản hắc công việc này trọng yếu bao nhiêu lại có bao nhiêu gian nan, nàng so với ai khác đều rõ ràng. Cảnh Tú bản thân không phải đi cái này con đường người, bản thân nàng thậm chí đoàn đội, đối với internet số liệu cùng bình luận cũng sẽ không đặc biệt quan tâm, mới còn sẽ xuất hiện trước bị hắc lúc bị đánh trở tay không kịp tình huống.

Có thể Cảnh Tú lại nói, nàng tại tổ phản hắc vì bản thân nàng đánh một ngày thẻ. Quý Hựu Ngôn trong lòng đủ mùi vị lẫn lộn, là cảm động, là thích, còn có đau lòng.

"Không nên đi." Quý Hựu Ngôn mang theo điểm giọng mũi thấp giọng nói.

Cảnh Tú con ngươi hơi sẫm, lạnh nhạt nói: "Ta biết, nhiều ta một cái kỳ thực vậy. . ."

Quý Hựu Ngôn vội vàng nói: "Ta không phải ý đó."

"A Tú, ta là đau lòng." Nàng vuốt ve trên màn ảnh Cảnh Tú gò má, trầm giọng nói: "Những kia buồn nôn ô ngôn uế ngữ, căn bản không xứng vào ta bảo bối con mắt."

"Ta bảo bối" ba chữ này, Quý Hựu Ngôn gọi nhu tình lại tự nhiên, giống nàng đột nhiên ném ra một hòn đá, vừa rơi xuống liền rối loạn Cảnh Tú một trì xuân thủy.

Cảnh Tú sóng mắt dạng động, nỗ lực không chút biến sắc, nhưng mà khóe môi vẫn có độ cong không nghe lời vung lên.

Nàng cúi đầu nhẹ giọng nói: "Cũng không xứng vào mắt của ngươi, cho nên, ngươi cũng không cần xem."

Quý Hựu Ngôn nhìn Cảnh Tú giả vờ bình tĩnh lại không che giấu được mềm mại dáng dấp, cái gì không hài lòng đều tiêu tan đi tới. Nàng có hứng thú trêu Cảnh Tú, cố ý ngọt ngào đáp ứng nói: "Hảo, ta nghe ta bảo bối."

Cảnh Tú ngước mắt xem Quý Hựu Ngôn, cuống họng nhúc nhích một chút.

"Ta bảo bối thật tốt, bảo bối ta. . ." Ngữ điệu là cùng bình thường hoàn toàn khác nhau dính dính nhơm nhớp.

Nàng lời còn chưa nói hết, Cảnh Tú liền mang theo một điểm xấu hổ ngắt lời nói: "Hảo hảo nói chuyện."

Quý Hựu Ngôn ha ha ha cười ra tiếng, là hôm nay cái thứ nhất hoàn toàn thoải mái cười. Nàng giảo hoạt nói: "A Tú, không công bằng nga. Chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không cho bách tính đốt đèn sao?"

Cảnh Tú nhíu mày biểu thị nghi hoặc.

"Ngươi trước tiên gọi người ta bảo bối, còn không cho người ta gọi ngươi bảo bối sao?"

"Người ta" đều đã vận dụng, Cảnh Tú lộ ra ghét bỏ vẻ mặt. Nhưng nàng xem Quý Hựu Ngôn có tinh thần cùng mình nói giỡn, vẫn bình tĩnh tâm rốt cục cũng đi theo nhanh nhẹn hơn.

"Ta chỉ là đọc bình luận." Cảnh Tú thong dong đạo.

"Nhưng là bình luận nhiều như vậy, tại sao ngươi đọc mỗi cái đều có 'Bảo bối' cái từ này?" Quý Hựu Ngôn nói năng hùng hồn nói: "A Tú, ngươi có phải là cố ý chọc lấy có 'Bảo bối' bình luận đọc?"

Nàng đùa giỡn, không nghĩ tới Cảnh Tú sau khi nghe xong, mi dài chớp mấy lần, chột dạ nói sang chuyện khác: "Xem ra ngươi tâm tình tốt, có thể đi ngủ."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ