Nàng nói là sự thật, chỉ có điều, tránh nặng tìm nhẹ mà thôi —— nói quá nhẹ, Ngôn Ngôn sẽ không tin; nói quá thanh, không thể.
Khi đó Quý Hựu Ngôn thân thể đã hủy, tất cả phảng phất đều triệt để không còn hi vọng, tất cả mọi người cho rằng nàng có thể nhận rõ hiện thực, dẹp đường hồi phủ. Có thể Cảnh Tú lại không.
Nàng nắm trong tay khối này ngọc, tại mặt trời gay gắt bão cát hạ đứng yên thật lâu, rốt cục tìm về thanh âm của mình, xoay người đối Đào Hành Nhược nói: "Ngươi có thể đi về trước."
Đào Hành Nhược kinh ngạc, "Vậy còn ngươi?"
Cảnh Tú ánh mắt nặng đến như là cục diện đáng buồn, Đào Hành Nhược đọc hiểu nàng không hề có một tiếng động kiên trì —— nàng hay là muốn dựa theo kế hoạch lúc đầu tiếp tục. Cảnh Tú trạng thái như thế này, nàng làm sao có khả năng yên tâm làm cho nàng một người. Có thể Cảnh Tú không tin nàng, nàng không tin cõi đời này thật sự còn có người đồng ý giúp đỡ nàng cùng nhau cứu Ngôn Ngôn.
Nàng kiếm cớ đẩy ra Đào Hành Nhược, một người mang theo bảo tiêu đi rồi.
Đạo Không lúc trước đã cho địa chỉ, thời gian lâu đời, Cảnh Tú chỉ mơ hồ nhớ tới cái đại khái. Giấu to to nhỏ nhỏ phật tự đông đảo, nàng y theo vụn vặt địa chỉ manh mối, trèo non lội suối, trằn trọc nhiều, rốt cục tìm được Đạo Không nơi cái kia một toà phật tự.
Đó là xây dựng ở một tòa hẻo lánh trên núi cao chùa cổ, mưa to vừa qua khỏi, đường núi gồ ghề lại lầy lội, Cảnh Tú mấy lần lòng bàn chân trượt, cơ hồ là chống cuối cùng một hơi hướng về thượng đi. Đứng ở giữa sườn núi thượng, bọn họ có thể nhìn thấy cách đó không xa mưa to cọ rửa trôi qua Phật miếu cổ xưa lụi bại, trong cửa lớn, đèn nhang thưa thớt, xem ra không giống như là sẽ có cao tăng gia trì Thánh địa. Liền bảo tiêu đều có chút vì Cảnh Tú thất vọng rồi.
Nhưng Cảnh Tú vẫn là lên đây. Nàng đứng ở ngoài sơn môn, trước tiên phủi xuống một thân lầy lội, đoan chính dáng người, chắp tay trước ngực phúc phúc thân thể, sau đó mới nhấc chân muốn nhập môn. Nàng từ trước cái gì cũng không tin, hiện nay, nàng nguyện ý làm phật tổ bên chân thành kính nhất tin nhiều.
Nàng vừa bước vào cửa chùa, cạnh cửa cách đó không xa quét qua áo tơ trắng tiểu hòa thượng ngẩng đầu thấy nàng, liền xa xa mà hướng nàng hợp cái mười.
Hắn đi tới Cảnh Tú bên người, niệm câu phật hiệu nói: "Sư phụ biết thí chủ sẽ đến, đã đợi hậu đã lâu. Nhưng đã quá muộn, không đủ sức xoay chuyển đất trời, thí chủ mời trở về đi."
Cảnh Tú tịch ảm nhiều ngày con mắt, lại bởi vì hắn cự tuyệt mà đột nhiên phóng ra bệnh trạng mừng như điên.
Nàng kiên trì muốn gặp Đạo Không một mặt, tiểu hòa thượng lại lĩnh sư mệnh, nói cái gì cũng không chịu dẫn kiến. Mọi việc đều có cơ duyên, cơ duyên đã qua, không thể cưỡng cầu. Tiểu hòa thượng như thế khuyên nhủ.
Cảnh Tú một chữ đều không có nghe lọt. Ngoại trừ cưỡng cầu, nàng không đường có thể đi.
Nàng gập xuống hai chân, tại đại điện trước dập đầu khẩn cầu: "Cầu xin đại sư thấy đệ tử một mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn Nhiên
DragosteẢnh hậu Cảnh Tú đại hôn tiến hành lúc, weibo lại bị quốc nội "Mới lên cấp ảnh hậu Quý Hựu Ngôn mua say qua đời" oanh tạc tính tin tức lướt bình. Sau đó, đầu đề lần thứ hai đột phát -- lễ cưới vì lý do nào đó hủy bỏ. Quý Hựu Ngôn tỉnh lại sau giấc ng...