036 (2019-01-21 20:15:59)

2.3K 132 0
                                    

Trì Đông Thanh tuổi gần năm mươi tuổi, cuối thập niên 90 lấy ca sĩ thân phận vào giới, sau đó nhờ số trời run rủi tố vỗ điện ảnh, một lần bắt được năm đó tốt nhất người mới thưởng. Sau đó, nàng từ từ từ bỏ âm nhạc, dấn thân vào ở điện ảnh. Nàng là rất có linh khí cùng thực lực đời trung niên nữ diễn viên, bị xếp vào năm mươi năm đến ảnh hưởng Hoa ngữ điện ảnh thập đại sao nữ một trong. Hai mươi năm qua, nàng từng liệt kê độ đưa danh sách đề cử Kim Thước, Kim Phượng, Hoa Lai tốt nhất vai nữ chính, lại hay là tiếc nuối theo chạy. Đến lúc bốn năm trước, qua tuổi bốn mươi nàng rốt cục bắt được trong nhân sinh cái thứ nhất tốt nhất vai nữ chính, lệ tung tại chỗ, cảm động vô số fan ca nhạc cùng fan phim.

Làm một bàn này thượng tư lịch cao nhất tiền bối, Trì Đông Thanh ngoài ý muốn không có ra vẻ, vì người rất hiền hoà cũng rất hay nói. Cảnh Tú cho nàng chúc rượu lúc, trong mắt nàng là khó nén thưởng thức cùng thích, thẳng khen Cảnh Tú hậu sinh khả úy, ngày sau có hi vọng; đối với Lương Trấn cùng Tô Lập Hàng mặc dù không hiểu rất rõ, nhưng cũng rất nể tình ca ngợi vài câu.

Nhưng mà, nhất ngoài ý liệu là, Trì Đông Thanh cư nhiên tại Quý Hựu Ngôn cho nàng chúc rượu lúc, cười nói vẫn luôn có đang chú ý nàng.

Quý Hựu Ngôn thụ sủng nhược kinh, bàn người trên cũng đều phối hợp với kinh hô một tiếng "Oa nga."

Trì Đông Thanh nhìn thấu Quý Hựu Ngôn nghi hoặc, hòa ái cùng nàng giải thích: "Quách Vấn là sư muội ta."

Quách Vấn là năm gần đây trong giới âm nhạc sinh thay nữ ca sĩ người đại biểu một trong, Trì Đông Thanh cùng Quách Vấn đều là đi qua âm nhạc cha đỡ đầu từng gặp năm dẫn tiến vào giới, cho nên cũng coi như là sư ra đồng môn.

Nhiều năm trước, Quý Hựu Ngôn cùng cái này tâng bốc nguyên sang ca sĩ ca hậu từng có ngắn ngủi gặp nhau —— nàng từng từ bỏ ký tên, bán đi qua một bài ca khúc cho Quách Vấn.

Năm đó bài hát kia mặt thế sau, Cảnh Tú còn phát tin tức hỏi qua Quý Hựu Ngôn: "Ta gần nhất phát hiện một đầu ca khúc mới, ca từ cùng giai điệu đều cùng trước ngươi cho ta ngâm nga trôi qua một đoạn ngắn khá giống?"

Quý Hựu Ngôn cách rất lâu mới hồi phục Cảnh Tú: "Có thể là trùng hợp chứ?"

Cảnh Tú cũng cách rất lâu sau mới hồi nàng: "Khả năng này đúng không."

Sau đó, Cảnh Tú không có hỏi lại qua chuyện này, Quý Hựu Ngôn cũng không nhắc lại nữa lên qua chuyện này.

Lúc này, Quý Hựu Ngôn vừa nghe "Quách Vấn" danh tự này, cả người liền mấy vô thức cứng lại rồi. Nàng theo bản năng mà đi đánh giá Cảnh Tú biểu hiện, Cảnh Tú giơ tay rót một chén rượu, không chút biến sắc.

Quý Hựu Ngôn thoáng an tâm. Nàng ứng Trì Đông Thanh nói: "Là Quách tỷ cùng Trì tỷ nói về ta sao?"

Trì Đông Thanh biết trong này ngọn nguồn, cùng Quý Hựu Ngôn ngầm hiểu ý, đương nhiên sẽ không đặt tại trên mặt đài mà nói.

Nàng hư hư thật thật nói: "Đúng đấy, Tiểu Vấn năm đó nghe xong ngươi ca, rất thưởng thức ngươi, cùng ta thì thầm nhiều lần, ta nghe xong một hồi, cũng cảm thấy rất là yêu thích, còn nghĩ có cơ hội hay không cùng ngươi nói một chút. Chỉ là sau làm việc làm trễ nãi một hồi, chờ ta lại nhớ lại, cũng đã nghe nói ngươi chuyển ảnh thị không ca hát."

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ