112 (2019-05-05 21:49:40)

3.4K 151 7
                                    

Trên biển bình minh đến sớm, Quý Hựu Ngôn đồng hồ sinh học lại khá là cố định, cho nên cho dù nháo đến nửa đêm mới ngủ, Quý Hựu Ngôn hay là đang thường ngày nên tỉnh thời gian tỉnh lại.

Tỉnh lại cảm giác đầu tiên là cổ họng làm đến giống muốn bốc khói, sau đó thoáng lật lên đường, Quý Hựu Ngôn liền không khỏi mà "Hiss" một tiếng —— nhức eo đau lưng, giống lại một lần bị người tập kích ngã xuống đất sau bình thường. Nàng bản năng đưa tay đi xoa bản thân bắp thịt đau nhức, này mới phản ứng được bản thân giờ khắc này vẫn là trần truồng.

Nàng theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía bên cạnh "Người tập kích", "Người tập kích" Cảnh Tú chính bám vào nàng gối một góc, ngủ được một mặt vô tội. Cái tên này, tự mình rót là ăn mặc chỉnh tề. Quý Hựu Ngôn nghĩ đạn Cảnh Tú cái trán lại không nỡ, cưng chiều mà thở dài, thừa dịp Cảnh Tú còn không có tỉnh lại xuống giường.

Bộc Già là đãi khách chu đáo người, trong tủ treo quần áo đã vì các nàng chuẩn bị mấy bộ số đo thích hợp quần áo mới. Quý Hựu Ngôn tùy ý lấy một bộ tiến vào phòng tắm hướng về tắm.

Lần sau không thể để cho nàng nhiều uống rượu, cũng không biết là thật say hay là giả say, bắt nàng không có biện pháp nào. Bất quá, lại sẽ làm nũng lại quyến rũ, vậy. . . Khiến người ta rất hưởng thụ là được rồi. Quý Hựu Ngôn hướng về xong tắm đi ra, một bên nhặt lên tán lạc khắp mặt đất y vật, một bên dư vị tối hôm qua chi tiết nhỏ, vừa ngượng ngùng, lại có chút chưa hết thòm thèm.

Những này đổi lại quần áo các nàng sẽ không mang đi, bình thường là lưu ở trên thuyền, hoặc là không muốn, hoặc là tương đương tắm sau sẽ có người đưa tới. Tuy nói hai người đều có mang túi, quần áo trong túi bình thường là không thả đồ vật, nhưng Quý Hựu Ngôn lo lắng sẽ có để sót, vẫn là tiện tay kiểm tra một chút Cảnh Tú áo thun cùng quần bò túi.

Ngoài ý liệu, Cảnh Tú áo thun cùng trong quần đều trang đồ vật. Trong túi quần chứa chính là hai viên trùng điệp dùng dây đỏ quấn lấy nhau ngọc bình an, một đỏ một trắng, hiển nhiên là lần trước ở trong phòng tắm lướt xuống trôi qua hai quả kia.

Hai lần đều ở trên y phục, A Tú vẫn thiếp thân mang theo này hai viên ngọc bình an sao? Quý Hựu Ngôn trong đáy lòng hiện ra một loại cảm giác kỳ quái.

Chờ đến nàng từ Cảnh Tú áo thun ngực trong túi lấy ra một viên màu vàng túi bùa lúc, loại này cảm giác kỳ quái bốc lên đến rồi cực hạn, Quý Hựu Ngôn cả người đều ngây ngẩn cả người, tiếng tim đập không tên trở nên dồn dập.

Ngọc bình an tên như ý nghĩa bảo đảm bình an, năm đó gặp may đúng dịp cứu hòa thượng kia, hòa thượng đưa các nàng đã nói này ngọc có thể giúp các nàng chống đối một kiếp. Lúc đó các nàng đều là kẻ vô thần, chỉ làm hòa thượng cố làm ra vẻ bí ẩn, ai cũng không tin, cho nên ngọc bình an xem như trang sức cùng tín vật mang qua sau một lúc, bị cất giấu tiến vào đáy hòm. Hiện nay, A Tú một cái kẻ vô thần, không thôi thiếp thân mang ngọc, còn thiếp thân mang phù?

Quý Hựu Ngôn lông mày chăm chú véo lên, hồi hộp hốt hoảng, bên tai phảng phất lại vang lên lúc trước nghe được Phạn âm, đầu bỗng nhiên cũng có chút hỗn độn.

[BH.TS][Hoàn] Dư Tình Khả Đãi | Mẫn NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ